Sátum sveittir yfir þessu eitt kvöld í januar, Teddi, Aggi og Kristján.
Kynntum þær á stjórnar fundi miðvikudaginn 14 feb og almenum fundi
miðvikudaginn 21 feb.
SE. FLOKKUR.FLOKKALÝSING Flokkur fyrir bíla sem keyrðir eru á götum,með fulla skoðun og löglegir skv. Íslenskum lögum og tilbúnir til skoðunar í löglegri skoðunarstöð. Keppnistæki skulu auðkennd með: SE/ og númeri ökumanns. Eftirfarandi Þyngdartakmörk eru í flokknum: Ökutæk með vélarstærð 0-410, 1300 KG. Ökutæki með vélarstærð 411 – 499 1400 KG.Ökutæki með vélarstærð 500 + 1500 KgRæsikerfi: "Full tree MÁL OG STAÐLAR1. VÉLVÉL:Skal vera bílvél. Allar mekanískar tjúnningar.Forþjöppur turbo bannað.ÚTBLÁSTURSKERFI:Útblásturskerfi verður að vera til staðar í bílum í keppni samkvæmt reglum um gerð og búnað ökutækja á Íslandi. Kerfið má ekki beinast að vagni eða dekkjum , og vera tilbúið til skoðunar hjá viðurkenndri skoðunar stöð hvenær sem þurfa þykir. Hámarks sverleiki röra er 3,5"(8,89cm). Hámarks sverleiki röra er 4". ELDSNEYTISKERFI:Fjarlæga má upprunalegan eldsneytistank. Ef það er gert verður að nota viðkennda eldsneytis sellu (fuel cell). Og verður hún að vera loftræst út fyrir yfirbyggingu ökutækis. Ef eldsneytis sella er notuð verður að gera eldvegg milli farangursrýmis og ökumannsklefa úr áli eða stáli. Einnig verður rafgeymir sem staðsettur er hjá eldsneytissellu að vera í kassa og einangraður frá selluni. Leggja má nýar eldsneytisleiðslur og nota má þann sverleika sem þurfa þykir. Ef eldsneytisleiðslur eru aðrar en upprunalegar skulu þær vera vírofnar eða úr málmi. Gera má þró (sump) í eldsneytistank. Sjá aðalreglur 1:5. ELDSNEYTI:Nítró gas N2O (glaðloft) og alkohól bannað. VÖKVAYFIRFALL:Vökvayfirfalls tankur er skylda á öllum keppnisbílum og verður minnst að taka ½ lítra. Sjá aðalreglur 1:7. INNGJÖF:Skal stjórnast af ökumanni og má enginn búnaður hvorki rafmagns, loft, vökva eða annar hafa áhrif á stjórnun inngjafar. Sjá aðalreglur 1:14. 2. DRIFRÁSTENGSLI, KASTJÓL & KASTJÓLSHLÍF:Séu tengsli og kasthjól ekki upprunaleg eða frá upprunalegum framleiðanda, verða þau að vera samkvæmt staðli SFI Spec 1.1. Æskilegt er að allir bílar noti sprengihelt kúplingshús, og er það skylda þegar um er að ræða bíla sem komnir eru niður fyrir 11,00sek og/eða á meira en 110 mílna endahraða 180km, og/eða eru með götuslikka. Sprengiheld kúplingshús verað að vera eftir staðli SFI Spec 6.1. eða 6.2. DRIFSKAFT:Baula utan um drifskaft er skilda á öllum bílum. AFTURÁS:Nota má hvaða afturás sem er bur séð frá gerð og árgerð. Æskilegt er að sérsmíðaðir öxlar séu notaðir.SJÁLFSKIPTINGAR:Allar sjálfskiptingar verða að nota vökvatengsli (converter). Gírfjöldi og skiftiröð frjálst þó verða allar skiptingar að hafa fleiri en einn gír og virkann bakkgír. SJÁLFSKIPTINGARHLÍF:Sjálfskiptingarhlíf er skilda á öllum bílum. SFI Spec 4.1. 3. BREMSUR OG FJÖÐRUNBREMSUR:Vökvaknúnar bremsur á öllum hjólum skylda. Sjá aðalreglur 3:1. BALLEST:Leyfð. Sjá aðalreglur 4:2.STÝRI:Aðeins venjuleg fjöldaframleidd stýri leyfð. Minnsta stærð á stýrishjóli er 13" (33,02cm). Breyta má frá "power"stýri yfir í "manual" og öfugt. Ef breytt er frá stýrisvél (snigill og sektor) yfir í tannstöng verður að nota tannstangarstýri sem gert er fyrir viðkomandi bíl, þyngd, stýrisgang og hjólbarða. FJÖÐRUN:Ekki má breyta frá fjaðrablöðum yfir í gorma eða vindustangir eða öfugt, þar sem það er ekki upprunalegt. Breyta má stífleika fjöðrunar með því að taka úr blöð, gorma, vindustangir og setja mýkri/stífari samskonar í staðin. Sambyggðir gormahöggdeyfar bannaðir nema að þeir hafi komið upprunalega í viðkomandi bíl. Einn virkur höggdeyfir verður að vera á hvert fjaðrandi hjól amk. Fjaðrir má færa til hliðar, enn ekki ofar eða neðar, fram eða aftur til að koma stærri dekjum fyrir.ekki má breita grind á nokkurn hátt nema fyrir fjaðrakassa. SPYRNUBÚKKAR:Spyrnubúkkar leyfðir. Sjá aðalreglur 3:5.PRJÓNGRINDUR:Prjóngrindur leyfðar, þó ekki með málmhjólum.4. GRINDBALLEST:Ballest leyfð. Sjá aðalreglur 4:2. STUÐARAR:Stuðarar upprunalegir eða eins og upprunalegir skylda. Séu notaðir plast stuðarar skulu þeir líta út eins og upprunalegir GRIND:Grind skal vera upprunalegeða eins og upprunaleg og þá úr eins efnum. Styrkingar á grind leyfðar. Tengja má grindarbita saman til að hindra að bíllinn snúi upp á sig. Bannað er að breyta grind á nokkurn hátt. Fyrir utan að það má setja fjöðrunar kassa þar sem það á við. Sjá aðalreglur 4:1, 4:4, 4:10. HÆÐ FRÁ JÖRÐU:Minnsta hæð frá jörðu er 3" (7,62cm) frá fremsta punkti bíls að punkti 12"(30.48cm) aftan við miðlínu framhjóla. Síðan 2"(5,08cm) fyrir það sem eftir er af bílnum nema olíupanna og flækjur. VELTIGRIND OG BÚR:Allir bílar sem fara 11,99sek og/eða 120míl (195km) undir þurfa veltigrind. Bílar sem fara 10,99sek og/eða 140míl (225km) undir þurfa veltibúr. Blæju og þaklausir bílar sem fara á undir 13,90sek þurfa veltigrind, og þurfa síðan veltibúr þegar þeir fara undir 12,99sek. Sjá aðalreglur 4:10. 5. HJÓLBARÐAR OG FELGURHJÓLBARÐAR:Slikkar leifðir. 6. INNRÉTTINGSÆTI:Keppnisstólar skilda. BODDÝSTÁL:Allt í ökumanns og farþegarými verður að vera upprunalegt eða eins og upprunalegt og þá úr eins efni og framleiðandi notaði. Það sama á við um ál. Magnesíum er bannað. KLÆÐNING:Allir bílar skulu vera með fulla innréttingu í keppni. Fjarlæja má aftursæti.7. YFIRBYGGINGYFIRBYGGING:Allir bílar skulu vera með yfirbyggingu eins og þeir komu með úr verksmiðju og úr sömu efnum. Trefjaplast vélarhlíf leyfð. Trefjaplast bretti eru leyfð að framan.Trefjaplast hurðar og skotlok leyfðar. Trefjaplast samstæður bannaðar. Að öðru leyti en að framan verður yfirbygging að vera ú sömu efnum og komu frá viðkomandi framleiðanda. Bannað er að klippa úr yfirbyggingu hvort sem um er að ræða tvöföldun eða eitthvað annað. BRETTI:Allir bílar verða að vera með samskonar bretti og þeir komu með úr verksmiðju. Innribretti verða að upprunalega lögun enn meiga vera úr plasti. Ekki er leyft að klippa úr létta eða breyta innribrettum á nokkurn hátt nema til að koma fyrir pústflækjum og má þá ekki klippa meira en svo að brún brettis má ekki vera meira en 15mm frá ystu brún röra. Breita má innri brettum að aftan til að koma fyrir stærri dekkjum. Notast verður við samskonar efni og það sem var fjarlægt. Ekki má breita grind neitt utan fjaðravasa.GÓLF:Upprunalegt gólf eða gólf sem lítur út sem upprunalegt og er úr samskonar efnum og upprunalegt skylda. Sjá aðalreglur 7:6. GÖTUAKSTURSBÚNAÐUR:Allur götuakstursbúnaður sem skyldugur er skv.reglum um gerð og búnað ökutækja á Íslandi er skylda í keppni. Meða götuakstursbúnaði er verið að tala um virkar þurrkur, miðstöð, rúðu upphalara, ljós, hurðalæsingar o.s.f. RÚÐUR:Nota má Makron í hliðarrúður og afturrúður. Framrúða verður að vera úr örigisgleri. Plexi glass er bannað.8. RAFKERFIRAFGEYMAR:Mest tveir leyfðir. Staðsetning frjáls, þó ekki inní ökumanns eða farþegarými. Nota má sýru og/eða þurrgeymi. Sjá aðalreglur 8:1. TÖLVUR OG GAGNAÖFLUN:Sjá aðalreglur 8:2.KVEIKIKERFI:Allar tegundir kveikikerfa leyfðar. Þó má ekki nota tímastillt kveikibox (stutter box). Ef notaðar eru Magnetukveikjur verða þær að vera tengdar þannig að bíllinn drepi á sér þegar svissað er af honum með straumlás(sviss) eins og upprunalega er gert ráð fyrir. Sjá aðalreglur 8:1, 8:4, 8:5. HÖFUÐROFI:Höfuðrofi á rafkerfi er æskilegur í öllum bílum og er skylda í bílum sem fara undir 11,99 og hraðar en 120mílur 195km. AKSTURSLJÓS:Allir bílar skulu vera útbúnir ökuljósum skv. Íslenskum lögum og eins og viðkomandi bíll kom með frá verksmiðju. 9. STUÐNINGSFLOKKURDRÁTTARTÆKI:Dráttartæki bönnuð.10. ÖKUMAÐURSKÍRTEINI OG RÉTTINDI:Almenn ökuréttindi og gillt ökuskírteini skylda. STAÐSETNING ÖKUMANNS:Ökumaður skal staðsettur í ökumannssæti sem þarf að vera á sama stað og upprunalega var gert ráð fyrir. ÖRYGGISBELTI:Keppnis öriggisbelti skilda. HJÁLMUR:Sjá reglur.HLÍFÐARFÖT:Hlífðarföt úr tregbrennandi efnum skylda. Þegar komið er neðar en 10,99 og í 140mílur verður ökumaður að vera í hlífðarfötum, jakka og buxum eða samfesting sem stenst staðal SFI Spec 3-2A/5. UPPHITUN:Sjá aðalreglur 9:10.
Þið fyrirgefið vonandi hörmulega uppsetningu. Ég er frekkar lélegur tölvu kall
KV TEDDI
© Kvartmíluklúbburinnwebmaster@kvartmila.is