Kvartmķlan > Leit aš bķlum og eigendum žeirra.
Thunderbird
Ronni:
84 bķllin var žokkalega sprękur žó ekki hafi veriš nema gömul 302 vél śr 69 Mustang, meš ašeins volgum įs og 4 hólfa tor. Virkaši ótrślega vel meš AOD skiptingunni. Og mikiš fjandi var ljśft aš keyra hann.
Sį rauši er nįttśrulega ekki nįlęgt žvķ eins sprękur, enda bara meš 3,8 lķtra vél. Jį og blessašar heddpakningarnar. Žaš var mitt fyrsta verk eftir aš viš eignušumst hann aš rķfa heddin af og senda žau ķ Ž. Jónson-Vélaland minnir mig. Kostaši slatta en vel žess virši. Žetta eru einir ljśfustu amerķsku bķlar sem ég hef keyrt og hef samt komiš nęrri žó nokkrum ķ gegnum tķšina.
glant:
hvaš meš žennan hvķta sem Ingó įtti į sķnum tķma? Kannski veriš ķ kringum 92-93
bjoggi87:
svo er einn 79 įrgerš į samgönguminja safninu aš ystafelli žaš eru eitt af fallegustu bilum sem hafa komiš hingaš til landsins žvķlikir ešalvagnar
bjoggi87:
svo er einn 79 įrgerš į samgönguminja safninu aš ystafelli žaš eru eitt af fallegustu bilum sem hafa komiš hingaš til landsins žvķlikir ešalvagnar meira į www.ystafell.is
1966 Charger:
Žaš er ekki oft sem mašur leyfir sér aš dįsama annaš en MOPAR opinberlega, en ég geri hér undantekningu. Palli vitnar sannleikanum samkvęmt hér aš ofan. Ég į Crystal Blue 93 T-bird sem (fyrir utan hin klassķsku heddpakkingavandręši) er alveg sultufķnn bķll. Eyšir lķtiš meira en reišhjól og er žar aš auki bżsna fallega hannašur. Ég er bśinn aš skipta um eina heddpakkingu į honum og skipti į hinni standa fyrir dyrum. Mesta višgerš sem ég hef lent į minni hunds- og kattartķš var hinsvegar aš skipta um efri huršarlömina bķlstjórameginn į honum. Ég žurfti aš rķfa hįlfa innréttinguna og męlaborš śr honum og svo fékk ég hjįlp ljósmóšur meš įkaflega nettar hendur til aš koma toppi fyrir innan frį į innstu afkima huršarlamafestinganna.
Fordmenn geta haft samband viš mig ef žeir vilja fį ljósmóšur meš reynslu af T-bird višgeršum til aš taka į móti afkomendum sķnum. Mišaš viš frjįlsręši mannanafnanefndar geta žeir svo skżrt kóšin t.d. Kristjįn Kśgar eša Tryggvi Tķbörd (svo framarlega sem stafsetning eiginnafnsins er ķslensk og hęgt er aš fallbeygja).
Ragnar
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version