Kynnið ykkur Facebook síðu klúbbsins
amm, 3 auglýsingar og þar af ein í hlekkir.. þetta gengur ekki..þetta er að fylla spjallið..
Quote from: "AMJ"amm, 3 auglýsingar og þar af ein í hlekkir.. þetta gengur ekki..þetta er að fylla spjallið.. tja þetta er bara agalegt að verið sé að benda á rudda.com En sorry þetta er bara almennur vefur og hefur gott af því að fá umtal ekki satt!?
Quote from: "Zadny"Quote from: "AMJ"amm, 3 auglýsingar og þar af ein í hlekkir.. þetta gengur ekki..þetta er að fylla spjallið.. tja þetta er bara agalegt að verið sé að benda á rudda.com En sorry þetta er bara almennur vefur og hefur gott af því að fá umtal ekki satt!? hehe, kannski er þetta bara ég þá Þá vona ég bara að þið afsakið mig
ég hugsa að flestir í Ruddum séu nú fastagestir hér líka, enda nokkrir af þeim meðlimir í KK
Quote from: "AMJ"ég hugsa að flestir í Ruddum séu nú fastagestir hér líka, enda nokkrir af þeim meðlimir í KKÉg er ekki nógu mikið að mér í mótorhjólamálunum greinilega Þetta "vinalega" félag (samkvæmt nafninu og lógóinu) er greinilega í lagi hér!