Kvartmílan > Keppnishald / Úrslit og Reglur
Frestur til að skila inn reglubreytingum.......
Valli Djöfull:
--- Quote from: "Trans Am" ---Nei,það er það sem er birt fyrir allra augum hér á vefnum,ekki fyrir ellefu hræður á fundinum enda var ekki boðað til aðalfundar þar.
--- End quote ---
Þar sem ég er nýr hér, var ég í þeirri trú að menn ættu að koma með þessar breytingar á fundinn sjálfan.. Enda ekki talað um annað neins staðar hér á spjallinu né í reglum svo ég sjái.. Og greinilega fleiri eins og Rúdolf talar um og svo er búið að spyrja mig útí þetta líka núna í dag.. Ég sá fyrst talað um þennan frest þegar hann var útrunninn... hmmm... :roll:
Ekki að ég sé að reyna að vera með nein leiðindi, það bara eru fleiri sem vilja koma með tillögur að nýjum flokk t.d. og aðrir með tillögur að breytingum á öðrum flokkum. As i said, taldi ég að menn ættu að mæta með þessar tillögur á fundinn sjálfan :cry:
1965 Chevy II:
Ég var einn af þeim sem Rúdólf minnist á en það er of seint um rassinn gripið þegar kúkurinn er fallinn.
Nóni:
Held að menn ættu að lesa sér til í lögum klúbbsins sem eru aðgengileg öllum hér á vefnum...... http://www.kvartmila.is/display.php?PageID=32
Nóni
Coupe:
--- Quote from: "ValliFudd" ---
--- Quote from: "Trans Am" ---Nei,það er það sem er birt fyrir allra augum hér á vefnum,ekki fyrir ellefu hræður á fundinum enda var ekki boðað til aðalfundar þar.
--- End quote ---
Þar sem ég er nýr hér, var ég í þeirri trú að menn ættu að koma með þessar breytingar á fundinn sjálfan.. Enda ekki talað um annað neins staðar hér á spjallinu né í reglum svo ég sjái.. Og greinilega fleiri eins og Rúdolf talar um og svo er búið að spyrja mig útí þetta líka núna í dag.. Ég sá fyrst talað um þennan frest þegar hann var útrunninn... hmmm... :roll:
Ekki að ég sé að reyna að vera með nein leiðindi, það bara eru fleiri sem vilja koma með tillögur að nýjum flokk t.d. og aðrir með tillögur að breytingum á öðrum flokkum. As i said, taldi ég að menn ættu að mæta með þessar tillögur á fundinn sjálfan :cry:
--- End quote ---
nýr búin að vera skráður í tæp 4 ár :lol:
Valli Djöfull:
--- Quote from: "Coupe" ---
--- Quote from: "ValliFudd" ---
--- End quote ---
--- End quote ---
nýr búin að vera skráður í tæp 4 ár :lol:
--- End quote ---
Hehe, skráði mig þá og var smá á spjallinu.. En byrjaði í raun ekkert hér almennilega fyrr en í vor :lol:
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version