Kvartmķlan > Keppnishald / Śrslit og Reglur
Frestur til aš skila inn reglubreytingum.......
firebird400:
Komiš meš tillögur aš reglubreytingum og komiš žeim til stjórnarmann ef žiš hafiš žęr.
Žaš segir ķ regum aš žaš skuli auglżsa laga og reglubreytingar sem eigi aš taka fyrir į ašalfundi ķ fundarboši til ašalfundar, og žar sem viš neyddumst til aš seinka fundinum er fresturinn varla runninn śt.
Ég er kannski aš fara meš fleipur en svona sé ég žetta.
Ég fagna öllum žeim sem vilja leggja sitt aš mörkum, hvort sem žaš eru reglubreytingar eša einhvaš annaš.
Sendiš mér póst į firebird400@simnet.is eša hringiš ķ mig ķ sķma 6969468 og ég skal koma ykkar skošunum į framfęri
429Cobra:
Sęlir félagar. :)
Sęll Agnar.
Ég hvet alla sem eru ķ stjórn aš lesa allavega lög klśbbsins. :!:
--- Quote ---6. 4. Ašalfundur félagsins skal haldin ķ október įr hvert og skal bošaš til hans meš minnst tveggja vikna fyrirvara.
--- End quote ---
Stjórnin getur ekki breytt žessari grein upp į sitt eindęmi.
Til žess aš breyta žessu žarf samžykkt ašalfundar, og žaš žarf aš auglżsa viškomandi breytingu meš fundarboši sem er tveimur vikum fyrir ašalfund.
Žess vegna getur stjórnin ekki tekiš viš tilllögum til reglu/lagabreytinga fram aš ašalfundi, eša komiš sjįlf meš tilllögur sem ekki hafa veriš auglżstar ķ fundarboši ašalfundar.
firebird400:
Jį sorry ég er aš sjį žaš nśna aš fundarbošiš er komiš inn, kom į laugardaginn.
Ég hélt aš žaš vęri ekki komiš, var ekki bśinn aš sjį forsķšuna.
Fresturinn er žį runninn śt og ég get žar meš ekkert gert fyrir žį sem hafa innlegg ķ žetta mįl, enda, full seint ķ rassinn gripiš eins og einn höfšinginn oršaši žaš, aš vera aš leggja til reglubreytingar nśna eftir aš allur veturinn er lišinn :D
Navigation
[0] Message Index
[*] Previous page
Go to full version