Author Topic: Frestur til aš skila inn reglubreytingum.......  (Read 3357 times)

Offline 65tempest

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 113
    • View Profile
Frestur til aš skila inn reglubreytingum.......
« on: February 25, 2007, 14:03:07 »
Hvar į spjallinu var žessi frestur auglżstur?... į Hįlfdįni er aš skilja aš fresturinn hafi runniš śt į mišnętti 24. feb............ Žaš hefur veriš venja aš auglżsa žetta!!!!

Ég veit aš menn hafa mikin įhuga į aš koma meš tillögur um breytingar.

Svar óskast

Kvešja
Rśdólf
Rśdólf Jóhannsson (892-7929) #34

Offline Valli Djöfull

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.714
    • View Profile
Frestur til aš skila inn reglubreytingum.......
« Reply #1 on: February 25, 2007, 14:48:33 »
Ef mig langaši aš koma meš tillögu aš brand spanking nżjum flokk...  Er žaš žį einnig of seint??
Valbjörn Jślķus Žorlįksson - GSM: 820-8488

Offline 1965 Chevy II

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 8.089
  • Frišrik Danķelss.
    • View Profile
Frestur til aš skila inn reglubreytingum.......
« Reply #2 on: February 25, 2007, 15:02:00 »
Jį,of seint:
7. gr. Breytingar į lögum félagsins og einnig breytingar į keppnisreglum mį ašeins gera į ašalfundi félagsins. Til aš breytingar į lögum eša reglum félagsins nįi fram aš ganga žarf, minnst, atkvęši 2/3 hluta męttra félagsmanna. Auglżsa skal tillögur aš laga eša reglubeytingum ķ fundarboši til ašalfundar.
.....and 500 pounds of torque......what ever that is.
1.30 60ft 5.78 @ 119.9mph 1/8 - 9.07 @ 148.2 mph N/A Pump gas

Offline Valli Djöfull

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.714
    • View Profile
Frestur til aš skila inn reglubreytingum.......
« Reply #3 on: February 25, 2007, 15:06:23 »
Quote from: "Trans Am"
Jį,of seint:
7. gr. Breytingar į lögum félagsins og einnig breytingar į keppnisreglum mį ašeins gera į ašalfundi félagsins. Til aš breytingar į lögum eša reglum félagsins nįi fram aš ganga žarf, minnst, atkvęši 2/3 hluta męttra félagsmanna. Auglżsa skal tillögur aš laga eša reglubeytingum ķ fundarboši til ašalfundar.

Og var žaš semsagt sķšasti félagsfundur.. į mišvikudaginn sķšasta?
Valbjörn Jślķus Žorlįksson - GSM: 820-8488

Offline 1965 Chevy II

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 8.089
  • Frišrik Danķelss.
    • View Profile
Frestur til aš skila inn reglubreytingum.......
« Reply #4 on: February 25, 2007, 15:19:54 »
Nei,žaš er žaš sem er birt fyrir allra augum hér į vefnum,ekki fyrir ellefu hręšur į fundinum enda var ekki bošaš til ašalfundar žar.
.....and 500 pounds of torque......what ever that is.
1.30 60ft 5.78 @ 119.9mph 1/8 - 9.07 @ 148.2 mph N/A Pump gas

Offline Valli Djöfull

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.714
    • View Profile
Frestur til aš skila inn reglubreytingum.......
« Reply #5 on: February 25, 2007, 15:36:08 »
Quote from: "Trans Am"
Nei,žaš er žaš sem er birt fyrir allra augum hér į vefnum,ekki fyrir ellefu hręšur į fundinum enda var ekki bošaš til ašalfundar žar.

Žar sem ég er nżr hér, var ég ķ žeirri trś aš menn ęttu aš koma meš žessar breytingar į fundinn sjįlfan..  Enda ekki talaš um annaš neins stašar hér į spjallinu né ķ reglum svo ég sjįi..  Og greinilega fleiri eins og Rśdolf talar um og svo er bśiš aš spyrja mig śtķ žetta lķka nśna ķ dag..  Ég sį fyrst talaš um žennan frest žegar hann var śtrunninn... hmmm...  :roll:

Ekki aš ég sé aš reyna aš vera meš nein leišindi, žaš bara eru fleiri sem vilja koma meš tillögur aš nżjum flokk t.d. og ašrir meš tillögur aš breytingum į öšrum flokkum.   As i said, taldi ég aš menn ęttu aš męta meš žessar tillögur į fundinn sjįlfan  :cry:
Valbjörn Jślķus Žorlįksson - GSM: 820-8488

Offline 1965 Chevy II

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 8.089
  • Frišrik Danķelss.
    • View Profile
Frestur til aš skila inn reglubreytingum.......
« Reply #6 on: February 25, 2007, 15:40:03 »
Ég var einn af žeim sem Rśdólf minnist į en žaš er of seint um rassinn gripiš žegar kśkurinn er fallinn.
.....and 500 pounds of torque......what ever that is.
1.30 60ft 5.78 @ 119.9mph 1/8 - 9.07 @ 148.2 mph N/A Pump gas

Offline Nóni

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.213
    • View Profile
    • http://www.icesaab.net
Frestur til aš skila inn reglubreytingum.......
« Reply #7 on: February 25, 2007, 18:16:45 »
Held aš menn ęttu aš lesa sér til ķ lögum klśbbsins sem eru ašgengileg öllum hér į vefnum......  http://www.kvartmila.is/display.php?PageID=32


Nóni
Kv. Nóni

_______________

Jón Gunnar Kristinsson,
meš SAAB į heilanum.
www.icesaab.net

Betra er aš blįsa en aš sjśga!
SAAB 9000 tśrbó 1987    12.100 @ 115.0

Offline Coupe

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 5
    • View Profile
Frestur til aš skila inn reglubreytingum.......
« Reply #8 on: February 25, 2007, 23:31:32 »
Quote from: "ValliFudd"
Quote from: "Trans Am"
Nei,žaš er žaš sem er birt fyrir allra augum hér į vefnum,ekki fyrir ellefu hręšur į fundinum enda var ekki bošaš til ašalfundar žar.

Žar sem ég er nżr hér, var ég ķ žeirri trś aš menn ęttu aš koma meš žessar breytingar į fundinn sjįlfan..  Enda ekki talaš um annaš neins stašar hér į spjallinu né ķ reglum svo ég sjįi..  Og greinilega fleiri eins og Rśdolf talar um og svo er bśiš aš spyrja mig śtķ žetta lķka nśna ķ dag..  Ég sį fyrst talaš um žennan frest žegar hann var śtrunninn... hmmm...  :roll:

Ekki aš ég sé aš reyna aš vera meš nein leišindi, žaš bara eru fleiri sem vilja koma meš tillögur aš nżjum flokk t.d. og ašrir meš tillögur aš breytingum į öšrum flokkum.   As i said, taldi ég aš menn ęttu aš męta meš žessar tillögur į fundinn sjįlfan  :cry:


nżr bśin aš vera skrįšur ķ tęp 4 įr :lol:
Honda Integra Type-R NOS powered

Offline Valli Djöfull

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.714
    • View Profile
Frestur til aš skila inn reglubreytingum.......
« Reply #9 on: February 25, 2007, 23:32:27 »
Quote from: "Coupe"
Quote from: "ValliFudd"
Quote from: "Trans Am"
Nei,žaš er žaš sem er birt fyrir allra augum hér į vefnum,ekki fyrir ellefu hręšur į fundinum enda var ekki bošaš til ašalfundar žar.

Žar sem ég er nżr hér, var ég ķ žeirri trś aš menn ęttu aš koma meš žessar breytingar į fundinn sjįlfan..  Enda ekki talaš um annaš neins stašar hér į spjallinu né ķ reglum svo ég sjįi..  Og greinilega fleiri eins og Rśdolf talar um og svo er bśiš aš spyrja mig śtķ žetta lķka nśna ķ dag..  Ég sį fyrst talaš um žennan frest žegar hann var śtrunninn... hmmm...  :roll:

Ekki aš ég sé aš reyna aš vera meš nein leišindi, žaš bara eru fleiri sem vilja koma meš tillögur aš nżjum flokk t.d. og ašrir meš tillögur aš breytingum į öšrum flokkum.   As i said, taldi ég aš menn ęttu aš męta meš žessar tillögur į fundinn sjįlfan  :cry:


nżr bśin aš vera skrįšur ķ tęp 4 įr :lol:

Hehe, skrįši mig žį og var smį į spjallinu.. En byrjaši ķ raun ekkert hér almennilega fyrr en ķ vor  :lol:
Valbjörn Jślķus Žorlįksson - GSM: 820-8488

Offline firebird400

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.307
    • View Profile
Frestur til aš skila inn reglubreytingum.......
« Reply #10 on: February 26, 2007, 15:00:29 »
Komiš meš tillögur aš reglubreytingum og komiš žeim til stjórnarmann ef žiš hafiš žęr.

Žaš segir ķ regum aš žaš skuli auglżsa laga og reglubreytingar sem eigi aš taka fyrir į ašalfundi ķ fundarboši til ašalfundar, og žar sem viš neyddumst til aš seinka fundinum er fresturinn varla runninn śt.

Ég er kannski aš fara meš fleipur en svona sé ég žetta.

Ég fagna öllum žeim sem vilja leggja sitt aš mörkum, hvort sem žaš eru reglubreytingar eša einhvaš annaš.

Sendiš mér póst į firebird400@simnet.is eša hringiš ķ mig ķ sķma 6969468 og ég skal koma ykkar skošunum į framfęri
Agnar Įskelsson
6969468

Offline 429Cobra

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.440
    • View Profile
Frestur fyrir breytingatilllögur.
« Reply #11 on: February 26, 2007, 16:27:15 »
Sęlir félagar. :)

Sęll Agnar.

Ég hvet alla sem eru ķ stjórn aš lesa allavega lög klśbbsins. :!:

Quote
6. 4. Ašalfundur félagsins skal haldin ķ október įr hvert og skal bošaš til hans meš minnst tveggja vikna fyrirvara.


Stjórnin getur ekki breytt žessari grein upp į sitt eindęmi.
Til žess aš breyta žessu žarf samžykkt ašalfundar, og žaš žarf aš auglżsa viškomandi breytingu meš fundarboši sem er tveimur vikum fyrir ašalfund.
Žess vegna getur stjórnin ekki tekiš viš tilllögum til reglu/lagabreytinga fram aš ašalfundi, eša komiš sjįlf meš tilllögur sem ekki hafa veriš auglżstar ķ fundarboši ašalfundar.
Kvešja.<br />Hįlfdįn Sigurjónsson.   :roll:<br /><br />Losing Is Natures Way Of Saying YOU SUCK.<br /><br />Öll endurbirting į skrifum mķnum į žennan vef eša annars stašar er bönnuš nema aš fengnu skriflegu samžykki höfundar.

Offline firebird400

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.307
    • View Profile
Frestur til aš skila inn reglubreytingum.......
« Reply #12 on: February 26, 2007, 16:37:32 »
Jį sorry ég er aš sjį žaš nśna aš fundarbošiš er komiš inn, kom į laugardaginn.
Ég hélt aš žaš vęri ekki komiš, var ekki bśinn aš sjį forsķšuna.

Fresturinn er žį runninn śt og ég get žar meš ekkert gert fyrir žį sem hafa innlegg ķ žetta mįl, enda, full seint ķ rassinn gripiš eins og einn höfšinginn oršaši žaš, aš vera aš leggja til reglubreytingar nśna eftir aš allur veturinn er lišinn  :D
Agnar Įskelsson
6969468