Þessi mótor er í pallbíl sem ég er líklega að fara festa kaup á en það er 1,8 tonna djöfull (að eigin þyngd)
oft kallaður slant-6 (mótorinn)
Hafðiði einhverja reynslu eða vitneskju um þennan mótor og hvernig hann er að virka með 727 sjálfskiptingu og NP 205 (orginal uppsetning)
hp tölurnar eru nú ekki háar tæplega 100 hö en það segir nú ekki alltaf allt, hef lesið að togið detti sterkt inn á lágum snúning sem er jákvætt fyrir jeppa..
Ég reynslukeyrði honum um daginn og vélin gengur mjög vel,skipting er góð líka og ég mun nú reyna preppa mótorinn svolítið upp, en það er alltaf spurning hvort það sé þess virði. Er ekki mikið af mengunar mekkanisma sem er að draga powerið svolítið niður?
Er þetta mikill eyðsluhákur? Ég vil nú ekki sjá mjög háar tölur sko
Ég reikna með að fara með bílinn í ástandsskoðun, láta kíkja á fjöðrun að aftan, stýrisenda og svona kíkja aðeins undir hann og skoða, með hvaða verkstæði mæliði með fyrir svona gamlan amerískan andskota?
Þess má geta að body-ið er mjög vel farið enda slapp bíllinn mestmegnis við salt á götunum, var á oftast bara á beit einhversstaðar uppí sveit en samt í notkun, veit ekki alveg hvað hann er keyrður vegna góðrar hönnunar mílnamælisins, en hann hringar eftir 100.000 mílur, glæislegt það, (stendur 9000 mílur núna) læt þjöppumælann í ástandsskoðuninni..
Ástæðan fyrir þvi að ég fer með hann í svona skoðun er að ég er nú ekki mjög sjóaður maður í svona drasli, ekki einu sinni orðin tvítugur. Líta menn almennt hornauga á svona "ástandsskoðanir" eða hvað, ég er nú með ákveðnar hugmyndir um hvað ég vil fá svarað sko þannig það mun ekki þýða að senda mig inná kaffistofu og setja í gang og segja mér síðan að hann virki.....
En endilega, hvað segja menn?