Kvartmílan > Keppnishald / Úrslit og Reglur
Til þeirra sem keppa í SE flokk.
ÁmK Racing:
Bíddu nú hægur er einhver að smíða flokk eftir bíl?Ef er nemdu þá einhvern?Þetta dekkja mál er ÞAÐ SEM MÉR FINNST og ef ´fyrst þú ert að tala um KEPPENDUR þá hafa allavega þeir sem ég hef talað við verið á sama máli ég hef náttulega ekkert um þetta að segja af því að ég for ekki eina keppni á síðastliðnu sumri ekki satt.Þetta 28" dekkja dæmi hentar mér ekkert betur en ykkur ef það er það sem þið haldið.Og fyrir utan hefur bíllinn minn alltaf verið sniðinn að þessu helvítis reglurugli.Það virðist alltaf vera í þessu helvítis rugli ef að það er ekki stungið uppá einhverju af einhverjum smákóngum sem halda að þeir séu merkilegri eða hreinlega betri en aðrir að þá er allt ómugulegt.Ég ætlaði mér ekki að vera með nein leiðindi hélt bara að menn hefðu áhuga að ræða sinn flokk en það virðist allt vera ómugulegt en ég vona að einginn taki þetta til sín og verði sár því það er ekki planið.Með bestu kveðju Árni Kjartans
Valli Djöfull:
SE/1 - Gísli Sveinsson
SE/2 - Smári Helgason
SE/3 - Rúdólf Jóhannsson
SE/10 - Kjartan Kjartansson
SE/11 - Friðrik Daníelsson
SE/12 - Elmar Þór Hauksson
Ok, þetta eru keppendur síðasta sumars í þessum flokki... Ef þeir ætla að keppa aftur í þessum flokki væri nú ekki vitlaust ef þeir myndu tjá sig um þetta hér :)
Ásamt nýjum keppendum í flokknum auðvitað! :)
Er alls ekki að reyna að vera með nein leiðindi en þið segið báðir "hina" keppendur flokksins vera sammála ykkur en þið eruð ósammála..
Það dæmi bara gengur ekki upp :lol:
1965 Chevy II:
Þetta með bíl í flokk var bara svona almennt meint Árni,mér finnst bara ekkert að flokknum nema þessi tvö smáatriði sem ég minnist á í byrjun.
Það eru ákveðin met og tímar sem maður er að reyna að eltast og miða sig við og ef það er alltaf verið að hræra í reglunum þá fer það fyrir fyrir lítið.
johann sæmundsson:
The more things changes, the more they stay the same.
kv joi
Racer:
hvaða máli skiptir hvort menn hafa 26" eða 28" eða 30".. ef menn koma stóru undir þá gera þeir það , hinir nota það sem hentar undir þeirra.
Sá sem á bíl sem passar best inni í flokk hann vinnur , sumir ná meiri hestum útúr þessari vél og aðrir ekki með aðra vél og alveg eins með dekkinn.. þessi með 30" dekk gæti samt klikka og þá vinnur sá á 28" dekkjunum . Þetta veltur allt á líkum og heppni eins og í spilavíti.
Eru menn komnir með endalegar niðurstöður hvort og hvað skal breyta í flokkunum
Navigation
[0] Message Index
[*] Previous page
Go to full version