Author Topic: Side exit pśstkerfi  (Read 1620 times)

Offline Helgi

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 35
    • View Profile
Side exit pśstkerfi
« on: February 15, 2007, 22:57:54 »
Ķ reglugerš um gerš og bśnaš ökutękis segir eftirfarandi varšandi pśstkerfi ķ mįlsgrein 18.00 (4):

Śtblįsturskerfi skal žannig gert og fyrir komiš aš:

a. Śtblįstursgas geti ekki komist inn ķ fólksrżmi.
b. Brennanlegum efnum stafi ekki ķkveikihętta af śtblįsturskerfinu. Efni sem ekki eru hitažolin skulu vera a.m.k. ķ 50 mm fjarlęgš frį śtblįsturskerfi.
c. Endi śtblįsturslagnar stefni ekki til hęgri.

Žaš sem ég er aš velta fyrir mér er lišur c.  Eru menn eitthvaš aš lenda ķ vandręšum ķ ašalskošun meš žaš aš vera meš “side exit” pśst (fyrir framan eša aftan afturhjól) hęgra megin śt af žessari reglugerš?  Er kannski nóg aš lįta blį endann vķsa örlķtiš aftur ķ staš žess aš vera 90° śt frį bķlnum?  Ég hef amk. séš amk séš bķla meš side exit į pśsti hęgra megin fį skošun en menn eru kannski mis heppnir meš skošunarmenn?

Er aš spį ķ žessu śt af tvöfuldu pśstkerfi sem ég er aš velta fyrir mér aš flytja inn.  Jį og ég veit ég get tala viš BJB eša įlķka žannig aš žaš er óžarft aš ómaka sig viš aš benda mér į žaš!
Helgi R. Theódórsson

Offline moparforever

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 106
    • View Profile
Side exit pśstkerfi
« Reply #1 on: February 15, 2007, 23:16:18 »
pęlinginn meš hęgri reglunni er aš žegar pśstiš vķsar beint til "hęgri" žį žyrlar žaš upp ryki į gangstéttina įn grķns voru žetta svörin sem fengust hjį frumherja į akureyri um įriš žegar var veriš aš reyna aš skrį diesel ram meš rörinu beint śt frį hlišinni, žį var nóg aš breyta stefnunni į rörinu žannig aš žaš andaši ekki į gangandi vegfarendur, en ašalvandamįliš er aš žaš sem einum žykir frįbęrt er afleitt hjį nęsta skošunarmanni, ég męli meš aš žś spyrjir žį sem koma til meš aš skoša gripinn žį er ekki hęgt aš saka žig um aš vera ekki meš žetta ķ hina eša žessa įttina
Gunnžór Ingólfsson S:824-4484

Dodge Coronet 500 1967 383 SELDUR
Dodge Dart Swinger 1970 slant-six Dįinn
Harley V-ROD 2003
it“s MOPAR or no car so it“s no car