Author Topic: 35 rillu  (Read 3495 times)

Offline Krissi Haflida

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.144
    • View Profile
35 rillu
« on: February 05, 2007, 18:45:36 »
Er ekki haegt a[ nota 35 rillu oxla/spool i orginal koggul er a[ tala um 9 tommu
Kristján Hafliðason

Offline Einar K. Möller

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.957
    • View Profile
35 rillu
« Reply #1 on: February 05, 2007, 18:49:06 »
Krissi, þú átt að vita betur, ég er nú með 40 rillu  8)
2004 Porsche Cayenne S

Class racing is filled with all kinds of specified engine regulations, weights, and things like that, no one is rewarded for any sort of outside thinking!

Offline Kristján F

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 788
    • View Profile
9"Ford
« Reply #2 on: February 05, 2007, 20:08:39 »
Sæll Krissi

Eftir því sem ég best veit þá veltur þetta á stærð hliðarleganna og þær eru víst stærri í svokölluðum N kögglum orginal legan er 2.891 svo er til lega sem er 3.062 og mér sýnist að það sé sú stærð sem taki 35 rillu öxla

http://www.moserengineering.com/Pages/Setup-Kits/setupkits.html

Kv Stjáni
__________________
Kristján Finnbjörnsson

Offline Kiddi

  • TÚRBÓ
  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.762
    • View Profile
35 rillu
« Reply #3 on: February 06, 2007, 02:23:13 »
Quote from: "Einar K. Möller"
Krissi, þú átt að vita betur, ég er nú með 40 rillu  8)


Er það ekki overkill?

Þú ert með léttan bíl og ert að snúa of þungum hlutum :idea:
8.93/154 @ 3650 lbs.

Offline Einar K. Möller

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.957
    • View Profile
35 rillu
« Reply #4 on: February 06, 2007, 08:58:11 »
Ekki smíðaði ég þennan bíl :) Þetta var bara í honum.
2004 Porsche Cayenne S

Class racing is filled with all kinds of specified engine regulations, weights, and things like that, no one is rewarded for any sort of outside thinking!

Offline Kristján Skjóldal

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 4.781
  • ef stórt er gott þá er stærra betra
    • View Profile
35 rillu
« Reply #5 on: February 06, 2007, 10:07:09 »
það brottnar ekki á meðan :D og hvað munar á þignd 31 rillu eða 40  :roll:
best á Camaro 1972 1,49 60 f 6,49 1/8  10,19 1/4 @ 131.96.  best á  Blower Camaro 1967 1,16 60 F 5,12 1/8 og 8,16 1/4 @169. best á Dragga 8,26 @ 170,97 en þá voru ekki komnir 60 f timar. sandur 3,34 draggi og á hjóli 4,56 kveðja Kristján Skjóldal

Offline Heddportun

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.686
  • Engine Builder-Head Porter-CNC Machinist-CAD/CAM
    • View Profile
35 rillu
« Reply #6 on: February 06, 2007, 23:42:24 »
*2svar*
Heddportun og Vélabreytingar
Innflutingur á vélum,vélhlutum,almennum vara og aukahlutum

USA 01 713 409 6094
Heddportun@gmail.com

Ari Gislason

Offline Heddportun

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.686
  • Engine Builder-Head Porter-CNC Machinist-CAD/CAM
    • View Profile
35 rillu
« Reply #7 on: February 06, 2007, 23:42:51 »
Quote from: "Kiddi"
Quote from: "Einar K. Möller"
Krissi, þú átt að vita betur, ég er nú með 40 rillu  8)


Er það ekki overkill?

Þú ert með léttan bíl og ert að snúa of þungum hlutum :idea:


það er overkill,þeir sem eru með 1000rwhp bíla í 3500lb vikt eru með 35rillu sumir með 31rillu
Heddportun og Vélabreytingar
Innflutingur á vélum,vélhlutum,almennum vara og aukahlutum

USA 01 713 409 6094
Heddportun@gmail.com

Ari Gislason

Offline Einar K. Möller

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.957
    • View Profile
35 rillu
« Reply #8 on: February 06, 2007, 23:51:07 »
Voðalega er þetta viðkvæmt, þið ætlist þá kannski til að ég skipti þessu út, greinilega ekki nógu gott að vera með 40 rillur, ojæja. Fæ mér eina 8" með 28 rillu  8)

Svona var bíllinn þegar ég fékk og mér gæti bara hreinlega ekki verið meira sama hvort það sé 31, 35 eða 40 rillu í þessu. Eins og Stjáni minn segir, ÞETTA BROTNAR EKKI Á MEÐAN :)
2004 Porsche Cayenne S

Class racing is filled with all kinds of specified engine regulations, weights, and things like that, no one is rewarded for any sort of outside thinking!

Offline 1965 Chevy II

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 8.089
  • Friðrik Daníelss.
    • View Profile
35 rillu
« Reply #9 on: February 07, 2007, 00:39:50 »
Svona til að snýta síðustu brotin og mílurnar úr græjunni er betra að vera með eins fáar rillur og maður þarf :wink:
.....and 500 pounds of torque......what ever that is.
1.30 60ft 5.78 @ 119.9mph 1/8 - 9.07 @ 148.2 mph N/A Pump gas

Offline Anton Ólafsson

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.972
    • View Profile
35 rillu
« Reply #10 on: February 07, 2007, 08:36:39 »
Nákvæmlega 28 rillu er málið. :lol:

Offline 1965 Chevy II

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 8.089
  • Friðrik Daníelss.
    • View Profile
35 rillu
« Reply #11 on: February 07, 2007, 09:21:45 »
Quote from: "Anton Ólafsson"
Nákvæmlega 28 rillu er málið. :lol:

Nei það er overkill fyrir FORD......Hjalli partasali á Daihatsu öxla....
.....and 500 pounds of torque......what ever that is.
1.30 60ft 5.78 @ 119.9mph 1/8 - 9.07 @ 148.2 mph N/A Pump gas

Offline Bannaður

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 601
    • View Profile
35 rillu
« Reply #12 on: February 07, 2007, 11:52:59 »
Quote from: "Trans Am"
Quote from: "Anton Ólafsson"
Nákvæmlega 28 rillu er málið. :lol:

Nei það er overkill fyrir FORD......Hjalli partasali á Daihatsu öxla....


fékkst þú ekki þá síðustu
má ekki segja það sem mér finnst! (enn ég reyni)

Warning: Objects in mirror aren't as fast as they thought they were.

Offline 1965 Chevy II

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 8.089
  • Friðrik Daníelss.
    • View Profile
35 rillu
« Reply #13 on: February 07, 2007, 13:09:19 »
Nei ég fékk hjá honum öxla úr Smart. :shock:
.....and 500 pounds of torque......what ever that is.
1.30 60ft 5.78 @ 119.9mph 1/8 - 9.07 @ 148.2 mph N/A Pump gas