Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.
Dr. OLDS´ GTO
HK RACING2:
--- Quote from: "Kristján Skjóldal" ---ég keypti oldsinn af Einari og kom honum í lappirnar og seldi hann á Egilstaði þar sem hann á að vera núnna fétti að það væri búið að láta skoða hann 71 billin er hér á Akureyri í geimslu og er mjög góður svo standa 2 úti á túni rétt hjá Egilstöðum annar rauður og hinn grænn :wink:
--- End quote ---
Áttu mynd af þeim græna?Til að sjá hvort það sé bíllinn sem gamli átti.Man bara eftir honum af mynd þar sem ég var nú ekki hár í loftinu þegar hann átti hann,en hann var grænn og með gulum strípum á sílsunum ef ég man rétt.
Kristján Skjóldal:
ég keypti oldsinn af Einari og kom honum í lappirnar og seldi hann á Egilstaði þar sem hann á að vera núnna fétti að það væri búið að láta skoða hann 71 billin er hér á Akureyri í geimslu og er mjög góður svo standa 2 úti á túni rétt hjá Egilstöðum annar rauður og hinn grænn :wink:
Kristján Skjóldal:
góður
57Chevy:
Græni Cutlassinn var á Skaganum fyrir 1980,Hilmar helduru að Þráinn hafi átt hann seinastur áður en hann var seldur úr bænum.
Sigtryggur:
Er verið að tala um 442 bíl eins og myndin er af hér fyrir ofan?Ef svo er þá er sá bíll sennilega kominn undir græna torfu.Bjarni Bragi sem var bassaleikari Sniglabandsins átti þann bíl í nokkur ár.og var held ég í hans eigu þegar hann lennti í allsvakalegri aftanákeyrslu.Það tjón var aldrei lagað almennilega og hrakaði bílnum mjög hratt næstu misserin.Síðast sá ég hann standa bak við iðnaðarhúsnæði við Hafnarbrautina í Kópavogi fyrir c.a. 3 árum með allar rúður brotnar og allt annað þaðan af verra.
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version