Author Topic: vatnsdæla... rafmagns eða venjulega.. drifhlutföll?  (Read 4272 times)

Offline co-caine

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 115
    • View Profile
vatnsdæla... rafmagns eða venjulega.. drifhlutföll?
« on: January 31, 2007, 18:12:06 »
sælir... þarf að fara skifta um vatnsdælu hjá mér, hvort er betra að fá sér rafmagns eða venjulega dælu??? e-h kostir og gallar við rafmagnsdæluna??... er með firebird LT1

hvaða drifhlutföllum og læsingu mælið þið með fyrir lítið breitta LT1??
Páll I Pálsson

Offline Heddportun

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.686
  • Engine Builder-Head Porter-CNC Machinist-CAD/CAM
    • View Profile
vatnsdæla... rafmagns eða venjulega.. drifhlutföll?
« Reply #1 on: January 31, 2007, 18:51:51 »
Stock vatnsdælan er mjög góð en hættir að dæla nóg á um 4500rpm

Rafmagns dælurnar er líka fínar,þú nærð kanski að kreista 5-10hp út með rafmagnsdæli en hún hættir að væla nóg á um 3500rpm

A4 virka skemmtilegast með 3:73 en M6 með 4:10  Street/Strip

Myndi alls ekki eyða peningum í læsingu á drifið því það er veikt og mun meiri líkur á að brjóta það,sérstaklega þegar þú ert búinn að læsa og lækka driflutfallið
Heddportun og Vélabreytingar
Innflutingur á vélum,vélhlutum,almennum vara og aukahlutum

USA 01 713 409 6094
Heddportun@gmail.com

Ari Gislason

Offline baldur

  • Administrator
  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.464
    • View Profile
    • http://foo.is
vatnsdæla... rafmagns eða venjulega.. drifhlutföll?
« Reply #2 on: January 31, 2007, 19:19:18 »
Rafmagnsdælan hefur líka þann ókost að hún er margfalt líklegri til þess að bila heldur en sú reimdrifna.
Baldur Gíslason

1995 Mitsubishi Eclipse GSX 4x4 turbo
1992 Polaris Indy RXL 136" turbo

Turbo or no go.

Offline Heddportun

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.686
  • Engine Builder-Head Porter-CNC Machinist-CAD/CAM
    • View Profile
vatnsdæla... rafmagns eða venjulega.. drifhlutföll?
« Reply #3 on: January 31, 2007, 22:47:07 »
Quote from: "baldur"
Rafmagnsdælan hefur líka þann ókost að hún er margfalt líklegri til þess að bila heldur en sú reimdrifna.


Vatnsdælurnar eru drifnar af tímahjólunum á LT1/LS1

ending rafnagnsdælnana eru líka gefnar upp á ákveðin klukkustundafjölda +/-
Heddportun og Vélabreytingar
Innflutingur á vélum,vélhlutum,almennum vara og aukahlutum

USA 01 713 409 6094
Heddportun@gmail.com

Ari Gislason

Offline co-caine

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 115
    • View Profile
vatnsdæla... rafmagns eða venjulega.. drifhlutföll?
« Reply #4 on: January 31, 2007, 23:45:38 »
okey... takk fyrir þetta...

hvar er best að kaupa drif og hlutföll.. heitir læsingin A4 og M6
Páll I Pálsson

Offline Elmar Þór

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 704
    • View Profile
    • http://www.cardomain.com/ride/2256211/1
vatnsdæla... rafmagns eða venjulega.. drifhlutföll?
« Reply #5 on: January 31, 2007, 23:51:11 »
er hann ekki að meina
A4, sjálfskiptur fjögra gíra
M6 beinskiptur sex gíra
Elmar Þór Hauksson
Big bad racing plymouth
------------------------------------
Plymouth Road Runner '69
Plymouth Fury '71
Jeep Cherokee '90
Benz E220 '96
Benz E250 '95

Offline Heddportun

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.686
  • Engine Builder-Head Porter-CNC Machinist-CAD/CAM
    • View Profile
vatnsdæla... rafmagns eða venjulega.. drifhlutföll?
« Reply #6 on: February 01, 2007, 00:25:09 »
Jú Elmar

A4 er fyrir 4l60e ssk en M6 fyri 6gíra t56 kassan
Heddportun og Vélabreytingar
Innflutingur á vélum,vélhlutum,almennum vara og aukahlutum

USA 01 713 409 6094
Heddportun@gmail.com

Ari Gislason

Offline co-caine

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 115
    • View Profile
vatnsdæla... rafmagns eða venjulega.. drifhlutföll?
« Reply #7 on: February 01, 2007, 15:23:21 »
en hvar fær maður þetta?
Páll I Pálsson

Offline Heddportun

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.686
  • Engine Builder-Head Porter-CNC Machinist-CAD/CAM
    • View Profile
vatnsdæla... rafmagns eða venjulega.. drifhlutföll?
« Reply #8 on: February 01, 2007, 17:10:43 »
ég á nýtt 4:10 drif og pinion + install sett ef þú villt

Færð þetta á Summit,Randys ring&pinion,ebay ect..
Heddportun og Vélabreytingar
Innflutingur á vélum,vélhlutum,almennum vara og aukahlutum

USA 01 713 409 6094
Heddportun@gmail.com

Ari Gislason

Offline Dodge

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.204
    • View Profile
vatnsdæla... rafmagns eða venjulega.. drifhlutföll?
« Reply #9 on: February 01, 2007, 17:33:11 »
Quote
Myndi alls ekki eyða peningum í læsingu á drifið því það er veikt og mun meiri líkur á að brjóta það,sérstaklega þegar þú ert búinn að læsa og lækka driflutfallið


Ef þetta er eitthvað líkt gamla 10 bolta drifinu þá er eina leiðin til að bjarga því að fá sér læsingu því það er mismunadrifið sem er veiki hlekkurinn sem eiðileggur allt.
Besti tími í kvartmílu. 10,697  60ft. 1,543  hraði. 114,5mph
Besti tími í 1/8. 6,526  60ft. 1,865  hraði. 117,5
Besti tími í sandi 4,762

Kveðja, Stefán Steinþórsson
sími: 866-9282   e-mail: dodge@ba.is

Offline co-caine

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 115
    • View Profile
vatnsdæla... rafmagns eða venjulega.. drifhlutföll?
« Reply #10 on: February 01, 2007, 22:53:40 »
Quote from: "BadBoy Racing"
ég á nýtt 4:10 drif og pinion + install sett ef þú villt

Færð þetta á Summit,Randys ring&pinion,ebay ect..


okey hvernig er það miðað við 3:73 drifið í ssk bíl?... var með svoleis+læsingu í camaro LT1 ssk... fanst það virka skemtilega..

hvað villtu fá fyrir það?
Páll I Pálsson

Offline Heddportun

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.686
  • Engine Builder-Head Porter-CNC Machinist-CAD/CAM
    • View Profile
vatnsdæla... rafmagns eða venjulega.. drifhlutföll?
« Reply #11 on: February 01, 2007, 23:17:37 »
Quote from: "Dodge"
Quote
Myndi alls ekki eyða peningum í læsingu á drifið því það er veikt og mun meiri líkur á að brjóta það,sérstaklega þegar þú ert búinn að læsa og lækka driflutfallið


Ef þetta er eitthvað líkt gamla 10 bolta drifinu þá er eina leiðin til að bjarga því að fá sér læsingu því það er mismunadrifið sem er veiki hlekkurinn sem eiðileggur allt.


Það er pinioninn sem er veiki hlekkurinn,hann splúndrast
Heddportun og Vélabreytingar
Innflutingur á vélum,vélhlutum,almennum vara og aukahlutum

USA 01 713 409 6094
Heddportun@gmail.com

Ari Gislason

Offline Heddportun

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.686
  • Engine Builder-Head Porter-CNC Machinist-CAD/CAM
    • View Profile
vatnsdæla... rafmagns eða venjulega.. drifhlutföll?
« Reply #12 on: February 01, 2007, 23:21:28 »
Quote from: "co-caine"
Quote from: "BadBoy Racing"
ég á nýtt 4:10 drif og pinion + install sett ef þú villt

Færð þetta á Summit,Randys ring&pinion,ebay ect..


okey hvernig er það miðað við 3:73 drifið í ssk bíl?... var með svoleis+læsingu í camaro LT1 ssk... fanst það virka skemtilega..

hvað villtu fá fyrir það?



Ég fór úr 2:73 í 4:10 og það er geðveiki,fullt að gera við að skipta þessu

Það munar rosalega að fara úr 3,23 eða 3:42 í 4:10,fínt með 28" dekkjum

Sendi þér PM
Heddportun og Vélabreytingar
Innflutingur á vélum,vélhlutum,almennum vara og aukahlutum

USA 01 713 409 6094
Heddportun@gmail.com

Ari Gislason

Offline Dodge

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.204
    • View Profile
vatnsdæla... rafmagns eða venjulega.. drifhlutföll?
« Reply #13 on: February 02, 2007, 09:51:18 »
Allavega í þessum 5 drifum sem bróðir minn stútaði áður en hann vitkaðist
þá var það alltaf mismunadrifið sem fór.
Besti tími í kvartmílu. 10,697  60ft. 1,543  hraði. 114,5mph
Besti tími í 1/8. 6,526  60ft. 1,865  hraði. 117,5
Besti tími í sandi 4,762

Kveðja, Stefán Steinþórsson
sími: 866-9282   e-mail: dodge@ba.is

Offline Heddportun

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.686
  • Engine Builder-Head Porter-CNC Machinist-CAD/CAM
    • View Profile
vatnsdæla... rafmagns eða venjulega.. drifhlutföll?
« Reply #14 on: February 02, 2007, 18:55:16 »
Quote from: "Dodge"
Allavega í þessum 5 drifum sem bróðir minn stútaði áður en hann vitkaðist
þá var það alltaf mismunadrifið sem fór.


þetta er 10bolta með 7,5" kamb

gamli 10boltinn er með 8,5" kamb
Heddportun og Vélabreytingar
Innflutingur á vélum,vélhlutum,almennum vara og aukahlutum

USA 01 713 409 6094
Heddportun@gmail.com

Ari Gislason

Offline Dodge

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.204
    • View Profile
vatnsdæla... rafmagns eða venjulega.. drifhlutföll?
« Reply #15 on: February 02, 2007, 21:49:07 »
stóri gamli er 8,5.

algengasti gamli er 7,5,, nema kannski í eldgamladaga
Besti tími í kvartmílu. 10,697  60ft. 1,543  hraði. 114,5mph
Besti tími í 1/8. 6,526  60ft. 1,865  hraði. 117,5
Besti tími í sandi 4,762

Kveðja, Stefán Steinþórsson
sími: 866-9282   e-mail: dodge@ba.is