Kvartmķlan > Leit aš bķlum og eigendum žeirra.

1970 Chevelle SS-396.

<< < (3/9) > >>

Elmar Žór:
ég segi žaš sama og frikki, žegar mašur sér Gušmundur Kjartansson į lista innskrįšra žį frķskast mašur allur upp.

Leon:

--- Quote from: "Trans Am" ---Gušmundur žetta er vęgast sagt STÓRKOSTLEGT aš fį aš lesa og stśdera žessi ęvintżri.
Lost og Prison Break eru bara lįtin sita į hakanum į mešan mašur bķšur spenntur eftir nęsta kafla og žaš hlakkar ķ manni žegar mašur sér nafniš Gušmundur Kjartansson į lista innskrįšra.
--- End quote ---

Sammįla :roll:
Gušmundur žś ert meistari 8)

C-code:
Veturinn 1976-77 var sį óvenjulegasti sem hér hefur komiš um įratuga skeiš. Laufiš fraus į Birkinu ķ óktóber og žaš hélst žannig alveg til vors. Žaš snjóaši lķtillega į gamlįrsdag en žann snjó tók upp stuttu seinna.  Svišiš var žvķ tilbśiš fyrir hasarinn sem varš į götum og vegum  žennan ógleymanlega vetur .....

Bśiš var aš gręja bķlinn til keppni eins og žęr voru stundašar į žeim tķma... Kem aš žvķ öllu sķšar en nś er stašan žannig aš žaš veršur aš stinga ašeins innan śr ..... Hleyp žvķ yfir söguna eftir aš bķllinn kom heim og hlķfi ykkur viš sögum śr tollinum ......ķ bili.

General Motors hafši hętt framleišslu į Z-28 bķlnum eins og hann VAR į įrinu 1973 c.a og hafši Hot Rod Magazine skrifaš um hann minningargrein: REQUIEM FOR THE Z28, sennilega sumariš 73. Andi žessarar greinar sat ķ mér. Eitt atriši žessarar tilfinningažrungnu greinar var sagan af žvķ žegar tveir starfsmenn blašsins óku  nįnast nżjum 1969 Z-28 bķl žvert yfir Daušadal sumariš 1970 į 145 mķlna hraša. Į akstrinum höfšu žeir numiš stašar austan megin ķ dalnum; vélin kęld; hljóškśtar skrśfašir undan: kveikjutķma breytt og tékkaš į żmsu sem žurfti. Svo var sett ķ gang og tekiš af staš eins og žeir vęru į
Bonneville Salt Flats,  skipt upp .... feršin yfir dalinn ķ 40 stiga hita .... tók ekki nema nokkrar mķnśtur. Žaš var ęgilegasti akstur sem žessi ungu menn höfšu reynt. I got the picture!
----

Žaš er föstudagskvöld ķ lok febrśar 1977. Viš Captain 396 erum tveir ķ bęnum aš žvęlast. Tankurinn er fullur af turbo blue frį vini vorum JH og ég leita eftir einhverjum hasar fyrir okkur félagana. Helgina įšur vorum viš į Geithįlsi aš gera upp sakirnar og žaš var so so, en viš vorum klįrir ķ slaginn. Opnar flękjur, allt toppstillt af félögum ķ bransanum og ég meš David Bowie į 8-trakkinu. Hljómburšur langt umfram žaš sem ķ boši var annarsstašar į žeim tķma.

Mišbęrinn .... lęšst og reynt aš komast hjį žvķ aš sprengja hljóšmśrinn meš opnar flękjurnar ... kśpplaš frį žegar Sheriff Buford T. Justice į leiš hjį. OK, kķkjum ķ fjöršinn. Žar er alltaf eitthvaš af bķlastrumpum į ferš. Svo viš rennum sušur śr, ašeins lįtiš fjśka ķ. Į stöšina og Strandgötuna ... Bowie tónar Fame undir drunurnar ķ vel reišum 396... frostiš gerir sitt. Vélin sónar alveg skęrt uppśr ......

Eftiir  stuttan rśnt og nokkur flaut og ljósablikk er lagt ķ įtt til Reykjavķkur. En af einhverjum įstęšum leggjum viš ég og Kaptain 396 til hęgri viš Glerborg ķ stašinn fyrir aš halda įfram inn ķ bę og ... heim. Skipt upp og snśiš svona 4500 til 4800 śt ķ įttina aš Hvaleyrarholtinu. Ég renni viš ķ Klettinum hjį strįkunum en žar er allt myrkvaš. Žeir eru einhversstašar į djamminu enda į diskó aldrinum  8)

Viš stoppum į stöšinni kapteinninn og ég og athugum ašstęšur ašeins. Svo er žaš upp į veg og žį vaknar žessi mynd: Death Valley at 6500.
Žaš er žęgilegur smellurinn žegar lįsarnir į öryggisbeltunum grķpa!

Viš tökum strauiš upp į Keflavķkurveg og nś heyrist ekki lengur ķ gręjunum, nóg er aš fįst viš big blokkina og snśa upp, en gęta sķn ... viš erum enn žannig stašsettir aš hįvašinn heyrist inn ķ bę. Ķ brekkunni uppśr bęnum er skipt ķ 4ša į c.a. 4500 og aukiš viš hrašann jafnt og žétt. Mr. Smokey Unick er męttur og nś veršur ekki hlustaš į neitt vęl.

Viš įlveriš er hrašinn aš nįlgast 110 mķlur og žó haldiš aftur af. Ég lķt til vinstri og žaš er tunglskin yfir Reykjanesskaganum. Talsvert frost en alveg žurrt og engin ķsing. Eftir aš ljósin ķ įlverinu taka aš dofna tekur alvaran viš. We are in NASCAR territory! Allir męlar AOK, vacuum męlirinn er žó heldur lįr, en ég veit aš žaš er vegna žess aš nś er allt wide open. Olķužrżstingur steady at 70psi og snśarinn er aš nįlgast 7000 ... hrašinn eftir męlinum er um 120mph žegar hallar undan ofan ķ Hvassahraunsland. Hljóšiš žegar knżvendinum er beitt į žessum hraša žekkja ašeins žeir sem hafa ekiš svona vél aš efri mörkum:

Neyšist til aš hęgja feršina nišur ķ 80mph ķ Kśagerši ... bķlar į móti og einn eša tveir į undan. Svo, 3. gķr į 5000, botngjöf og inntakiš opnast um leiš og big blokkin tekur andann upp ķ 6800 svo click  .... 4 gķr og afturendinn slęst til viš įtakiš į skiptingunni. Hrašinn er aš nįlgast borš ... Strandarheišin blasir viš og ég sé undarlegan hlut .... hrašinn skapar turbulence žannig aš grjót og ryk žyrlast upp śr vegkantinum hęgra megin. Žetta er alveg nżtt. Hljóšiš ķ žessari risavél jafnast į viš žrumugnż Wagners. Fyrir tvķtugan gaur er žetta žaš sem gildir....

Efir c.a. 12 - 14 mķn akstur neyšist ég til aš lękka flugiš. Njaršvķk blasir viš. Ég tek stutt cruise inn ķ Keflavķk. Fer į Ašalstöšina og stoppa. Kęla, en žaš tekur stutta stund, enda 5 eša 6 stiga frost. Tek ekki sénsinn į aš drepa į. All systems go!

Žegar ég tek beygjuna inn į Reykjanesbrautina frį vegamótunum ķ Njaršvķk tek ég eftir tveim bķlum sem fylgja stķft į eftir nešan śr bę. "Captain 396, we have customers!", hugsa ég.  Śt śr beygjunni er mįlaš į bįšum śt fyrsta. og annan og merkt ķ 3ja, žaš er aušvelt enda kalt, 1 gķr 6900 ... 2 ... 6000 ..... 3. .... 6900 .... Žetta er wide ratio kassi og snśningurinn dettur 600 snśn viš 4ša.  Žegar fjórši er bśinn stöndum viš meš męlinn ķ borši og Grindavķkurafleggjarinn birtist eins og leiftur. 100 mph og ašeins slakaš ... žeir eru horfnir. Ljósin Ķ Reykjavķk fęrast nęr alltof hratt. Žangaš til erum viš į Daytona ........

Mķn skošun er og veršur sś aš žiš hafiš ekki lifaš fyrr en žiš hafiš stigiš ofan į sęmilega reišan 7 lķtra mótor ..... meš opnar pśstflękjur ....

siggik:
jesśs, frįbęr lesning, bara nįkvęmlega einsog draumurinn hjį manni, fara śt og sękja svona tęki

Jói ÖK:
meira svona GK! svakalegar sögur 8)

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version