Author Topic: Brautin okkar.  (Read 3444 times)

Offline motors

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 944
  • * Plymouth Valiant V8 1975*
    • View Profile
Brautin okkar.
« on: January 26, 2007, 20:22:22 »
Er brautin tilbúin fyrir þessi kraftmiklu tæki sem koma núna í sumar VONANDI,sem eiga eftir að fara oní 7sek, þarf ekki að gera eitthvað?,eða fá menn sér bara stærri bremsur og fallhlífar?Er venjulega ekki svona leiðinlegur. :)
.
                   Birgir Ellertsson
                     
Plymouth Valiant Brougham 2drht, V8  árg 1975.

Offline Heddportun

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.686
  • Engine Builder-Head Porter-CNC Machinist-CAD/CAM
    • View Profile
Brautin okkar.
« Reply #1 on: January 26, 2007, 23:06:04 »
þarf að setja meira track bite í brautina og hefla startið
Heddportun og Vélabreytingar
Innflutingur á vélum,vélhlutum,almennum vara og aukahlutum

USA 01 713 409 6094
Heddportun@gmail.com

Ari Gislason

Offline Kristján Skjóldal

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 4.781
  • ef stórt er gott þá er stærra betra
    • View Profile
Brautin okkar.
« Reply #2 on: January 26, 2007, 23:59:44 »
banna radialdekk :twisted:
best á Camaro 1972 1,49 60 f 6,49 1/8  10,19 1/4 @ 131.96.  best á  Blower Camaro 1967 1,16 60 F 5,12 1/8 og 8,16 1/4 @169. best á Dragga 8,26 @ 170,97 en þá voru ekki komnir 60 f timar. sandur 3,34 draggi og á hjóli 4,56 kveðja Kristján Skjóldal

Offline Davíð S. Ólafsson

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 306
    • View Profile
Brautin okkar.
« Reply #3 on: January 27, 2007, 02:06:08 »
Það er verið að vinna í því að fá sponsor til þess að leggja pening í það að laga startið og vonandi að lengja brautina líka.

Það er líka góð regla að hafa bremsubúnað í lagi svo að það verði hægt að stoppa á brautinni áður en allt stefnir í óefni og hafa svo góðan kælitíma á milli ferða  :lol:

Endilega nota fallhlífar þegar bílar eru farnir að fara undir 10 sek.

Við félagarnir erum nú staddir í USA og allt stefnir í að það verði einhver tæki sem fara undir 7sek á brautinni í sumar.

Kveðja Davíð,Leifur og Þórður.

Offline Einar K. Möller

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.957
    • View Profile
Brautin okkar.
« Reply #4 on: January 27, 2007, 12:11:38 »
Fallhlíf hefur ekkert með ET að gera heldur MPH!!!

Fallhlífarhraðinn hér er 150mph, bílar sem eru að fara hægar hafa ekki þurft fallhlíf og eiga ekki eftir að þurfa hana. Flestir kapparnir sem eru að keyra hérna á þessum hraða eru með fallhlíf og öflugan bremsubúnað og þegar einhver fer frammaf brautinni, sem gerist nú ekki oft, þá er það bara óheppni, hvað sjást margir Pro kallar í NHRA gera þetta oft, ansi oft nefnilega.

Þetta snýst um að lengja brautina. <- (PUNKTUR)
2004 Porsche Cayenne S

Class racing is filled with all kinds of specified engine regulations, weights, and things like that, no one is rewarded for any sort of outside thinking!

Offline Kristján Skjóldal

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 4.781
  • ef stórt er gott þá er stærra betra
    • View Profile
Brautin okkar.
« Reply #5 on: January 27, 2007, 12:55:37 »
já það getur nú líka eitthvað bilað og þá er betra að brautinn sé aðeins lengri :!:  það er ekki verið að biðja um malbik heldur bara að slétta eithvað áfram og kanski sand til að stöðva tækið ef allt fer á versta veg :idea:  fyrirbyggjum slysin, lengjum brautina takk  fyrir  :twisted:  besta dæmið er td Jón Geir, það hefði leikandi geta farið verr  :?
best á Camaro 1972 1,49 60 f 6,49 1/8  10,19 1/4 @ 131.96.  best á  Blower Camaro 1967 1,16 60 F 5,12 1/8 og 8,16 1/4 @169. best á Dragga 8,26 @ 170,97 en þá voru ekki komnir 60 f timar. sandur 3,34 draggi og á hjóli 4,56 kveðja Kristján Skjóldal

Offline Davíð S. Ólafsson

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 306
    • View Profile
Brautin okkar.
« Reply #6 on: January 27, 2007, 13:52:55 »
Sælir strákar.

Ekki lesa milli línanna :o  Það er verið að vinna í sponsormálum, einmitt til þess að fá fjármagn í lengingu á brautina.

Einar þó að þú hafir ekki þurft að nota fallhlíf á Corolluna hér í denn þá reikna ég með því að þú notir hana á nýja kaggann. Gangi þér vel elsku kallinn minn.

Einmitt rétt hjá Stjána , það geur alltaf eitthvað bilað og er þá gott að geta sleppt fallhlífinni út.  

Kveðja Davíð

Offline firebird400

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.307
    • View Profile
Brautin okkar.
« Reply #7 on: January 27, 2007, 13:57:35 »
Stefnan er að laga brautarendann fyrir sumarið, engar stórbreytingar þó,
Einhvað af malbiki og slatti af sandi eða oðru efni við endann.

En það er auðvitað bara þannig að ef það lítur út fyrir að tæki geti ekki stoppað örugglega þá mun það ekki spyrna

einfallt mál !

svo ég mæli með því að þeir sem ætla sér stórhluti í vor muni gera allt það sem þeir geta til að tryggja það að þeir geti stoppað örugglega

Eflaust fátt fúlara en að vera sendur heim vegna þess að búnaðurinn er ekki í samræmi við brautina.
Agnar Áskelsson
6969468

Offline Einar K. Möller

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.957
    • View Profile
Brautin okkar.
« Reply #8 on: January 27, 2007, 14:14:18 »
Davíð,

Þú mátt vita það, að ég mun nota tuskubremsuna. Er ekkert að drita á neinn, bara skjóta inn pínu staðreynd. Allt í góðu.

Aggi,

Allir sem eru að fara ógeðslega hratt í sumar eru með búnaðinn til að stoppa, það er bara einfaldlega ekki nóg pláss til að stoppa og það verður ekki til mikið sverari búnaður á þeim mörgum en er nú þegar á þeim. Ég persónunlega held að ég sé safe með að stoppa og ég get ekki ímyndað mér annað en að Þórður, Einar B., Leifur, Stígur, Grétar F. og restin séu á nákvæmlega sömu hillu með það. Það bara vantar pláss :)

Just my 2 cents.
2004 Porsche Cayenne S

Class racing is filled with all kinds of specified engine regulations, weights, and things like that, no one is rewarded for any sort of outside thinking!

Offline Kristján Skjóldal

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 4.781
  • ef stórt er gott þá er stærra betra
    • View Profile
Brautin okkar.
« Reply #9 on: January 27, 2007, 16:39:53 »
það er frábært að það sé verið að vinna í þessu flott takk fyrir :wink:
best á Camaro 1972 1,49 60 f 6,49 1/8  10,19 1/4 @ 131.96.  best á  Blower Camaro 1967 1,16 60 F 5,12 1/8 og 8,16 1/4 @169. best á Dragga 8,26 @ 170,97 en þá voru ekki komnir 60 f timar. sandur 3,34 draggi og á hjóli 4,56 kveðja Kristján Skjóldal

Offline firebird400

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.307
    • View Profile
Brautin okkar.
« Reply #10 on: January 27, 2007, 16:42:56 »
Já það má vel vera.

Ef bremsur af sverustu gerð duga ekki (og það eru sko ekki bremsur af sverustu gerð í öllum þessum bílum) þá verðum við bara að fara í 1/8´

Það verður sennilega einhvað lengt í endanum í vor en endanlegar endurbætur verða að öllum líkindum komnar í gegn fyrir tímabilið 2008, þangað til verðum við að lifa með það sem við höfum !
Agnar Áskelsson
6969468

Offline Kristján Skjóldal

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 4.781
  • ef stórt er gott þá er stærra betra
    • View Profile
Brautin okkar.
« Reply #11 on: January 27, 2007, 16:46:41 »
biddu biddu hvaða (bill bilar) eru ekki með nóu góðar bremsur :?:
best á Camaro 1972 1,49 60 f 6,49 1/8  10,19 1/4 @ 131.96.  best á  Blower Camaro 1967 1,16 60 F 5,12 1/8 og 8,16 1/4 @169. best á Dragga 8,26 @ 170,97 en þá voru ekki komnir 60 f timar. sandur 3,34 draggi og á hjóli 4,56 kveðja Kristján Skjóldal