Author Topic: Dodge Neon SRT-4 - Fæst á góðu verði .. !  (Read 1521 times)

Offline LindaN

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 8
    • View Profile
    • http://www.blog.central.is/scaniastelpan
Dodge Neon SRT-4 - Fæst á góðu verði .. !
« on: January 10, 2007, 00:11:53 »
Er hérna með laglegan kagga til sölu ..  

Tegund : Dodge Neon SRT-4

Árgerð : 2004

Ekinn : 20.000 mílur

Litur : Silvurgrár

Skipting : Beinskiptur 5 gíra

Drif : Framhjóladrif

Slagrými : 2400cc Turbo

Hestöfl : ~ 240


Hef svosem ekki verið að kynna mér þessa bíla neitt ægilega mikið sko, en það litla sem ég hef kynnst honum þá er hann bara mjög góður í akstri, skemmtilegur bíll - soundar pínu flott líka .. ! Sætin í honum eru leður / pluss - mjög góð sæti að öllu leyti ..

Bíllinn er vel með farinn, það er örlítið pínkuponsu nudd hægra megin á afturstuðara - ekkert sem krefst mikillar vinnu - aðallega bara að nenna því, og það sést nudd á einni felgunni vegna tjóns sem hann lenti í rétt eftir að hann var fluttur inn .. Það var X-tra vel gert við bílinn og hann er bara í toppstandi .. Er að reyna að finna tíma og nennu í að kaupa og skipta um hjólalegur að aftan .. Það er svona það eina held ég bra .. Hann er lítið sem ekkert grjótbarinn .. ! Hann þrusuvirkar sem er ekkert verra ..  

Tókum hann uppí Ram, erum mjög sátt við hann að öllu leyti en erum búin að panta nýjann bíl svo okkur vantar að losna við greyið .. ! Þess vegna fæst hann á mjög góðu gjaldi - bara um að gera að bjóða .. !!

Ásett verð : 2.890.000 ..
Áhvílandi : ~ 1.600.000, ~ 29 þús. pr. mánuð ..

Óskum eftir tilboði í PM eða síma 866-0269 .. ! - Skoðum ALLT .. !
Skoðum það að taka söluvænan bíl uppí - eikkað gáfulegt ..  


Það er hægt að sjá myndir inná þessum link hér að neðan, þær eru bæði á fyrstu og annarri blaðsíðu .. :)

http://www.live2cruize.com/phpBB2/viewtopic.php?t=45645
Linda Björk ..

Mercedes Benz Ck32r ///AMG Carlsson !


´06 - VW Golf GTi MkV
´99 - Subaru Legacy Stw
´03 - Lexus IS200 Sport
´00 - Toyota Corolla G6