Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.

70´cuda 383

<< < (3/4) > >>

440sixpack:

--- Quote from: "dsm" ---datt i hug að gera enn einn þráðinn um þennan bíl þetta er 1970 árgeð ´cuda 383...og athuga hvort einhver viti hvað varð um gramsið úr honum .. frétti að 383 mótorinn hefði farið í gulan challenger sem er víst ennþá á götunni... eða í götuhæfu ástandi.. læt herna fylgja með mynd sem eg var að finna , sennilega ein síðasta myndin af henni í lagi.. valt útí móa í borgarfirði.

--- End quote ---

Þetta er bíllinn sem ég keypti á Akranesi, klesstur í "V", notaði gramsið úr honum í minn gamla, já þetta er Hveragerðis bíllinn sem Jónas Garðars átti.

hebbi:
vélin úr hveragerðis bílnum var ekki í honum 88 þegar Águst bróðir Guðmundar hemichallanger gerir hann upp ég seldi honum 383 mótorinn og munið SUPER COMMANDO magnum draslið var fyrir dodge enda ekki sambærilegir mótorar :lol:

440sixpack:
Hebbi minn, það að þú reifst nokkrar Barracudur er bara í fínu lagi, enda eru þær verðmætari í dag fyrir vikið, þ.e. þær sem eftir eru.  :D

Gaman væri að fá hjá þér vin-númerið á "Leynicudunni" svo að ég geti borið númerið saman við gagnagrunnin.  Varðandi vélina í  klón-bílnum hans Ágústs er staðreyndin er sú að vélin úr 1970 Cudunni  var seld til Keflavíkur til Einars Smárasonar, þegar ég reif hana.

440sixpack:

--- Quote from: "dsm" ---þá er bara spurningin hvað varð um relluna úr ´70 bílnum... sá allavena "383 magnum" merkin sem voru á bílnum í bílskur hérna á höfuðborgarsvæðinu fyrir 2-3 árum og líklegast eitthvað af innréttingunni sömuleiðis. hún var blá.
--- End quote ---

Fyrir þá sem ekki vita þá eru blokkirnar í Moparbílum oftast steyptar 2-6 mánuðum á undan samsetningu bílsins, þannig að þetta passar fínt. :D

hebbi:
hvaða bíla tóti minn þú hlýtur að muna það?

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version