Kvartmķlan > Ašstoš

Sbc hedd

<< < (2/2)

Lķndal:
En hvernig er meš tilkeyrslu į svona mótor. Er męlt meš aš keyra vissa km/mķlur eša lįta hana bara malla įkvešinn tķma????

ilsig:
Back to Basic.  :idea:

Chevy_Rat:
sęll ertu ekki aš lenda i neinum hita vandamalum žaš vill oft verša svo meš žvi aš putta žessum heddum ofana.til aš leisa žaš mal er aš tjuna upp vatnsdęluna setja 150 grašu hi flow vatnslas+vel heitan knastas og styfari ventlagorm.svo aš žetta fljoti ekki allt hja žer og pummpi bara lofti i staš hestafla!!!!!kvTRW.mig langar aš bęta einu herna viš žaš er aš kistufell kunna ekkert aš vinna hedd skemma meira en laga.ef žu žarft aš lata vinna hedd skera sęti og fleira ža er žaš velaverktęšiš egill.hef svo sem ekkert a moti kistufelli žeir hafa gošar bor gręjur en žar lęt eg aldrei skera fyrir mig ventlasęti aftur.

Bannašur:
Žegar ég var meš 283 heddin sem eru meš minni sprengirżmi heldur en 305 og -3mm,  °286 įs man ekki liftiš en ętlašur fyrir circle track race, RPM performer millihedd, 750dp, Crane fireball box og notaši bara eitthvern performer vatnslįs frį Benna.  svo fór bara 100okt į žetta.

Ég notaši 3raša GM vatnskassan og keppti meš mótorinn ķ rallycrossinu og hann hitaši sig aldrei upp fyrir ešlilegt.

Menn voru bśnir aš vera meš alveg ógurlegt bölsżnis tal įšur en ég setti ķ gang einmitt um hitavandamįl.

Žess mį geta aš žjappan var alveg žokkaleg en hśn var aldrei reiknuš śt eša męld, en fyrst žegar var reynt aš setja ķ gang var kveikja ašeins of fljót žį molaši hann bendixinn og hśsiš į startaranum žannig aš hann hékk bara į upphengjuni.

Žennan mótor seldi ég og hann fór ofan ķ fyrrverandi 6cyl camaro en viti menn sį kauši skellti bara 6cyl vatnskassanum ķ og ekkert trekkspjald, aušvitaš sauš į flakinu trekk ķ trekk og fór svo aš röfla yfir žvķ aš mótorinn hefši ónżtur.

Halldór Ragnarsson:
Heimska į sér engin takmörk :P

Navigation

[0] Message Index

[*] Previous page

Go to full version