Facts:
MAĐURINN sem lést í umferđarslysi á Álftanesvegi ađfaranótt laugardags var fćddur 1982
24 áraMAĐURINN sem lést í umferđarslysinu á Vesturlandsvegi á sunnudag fćddist 1978
28 áraMAĐURINN sem lést í bílslysi á Stykkishólmsvegi á föstudag var fćddur 1984
23 áraKONAN sem lést í bílslysinu á Vopnafirđi á miđvikudag var fćdd 1941
65 áraMAĐURINN sem lést í umferđarslysi sem varđ á Kjósarskarđsvegi, á móts viđ Ţórufoss, skömmu fyrir hádegi á mánudag var fćddur 1940
66 áraKONAN sem lést í umferđarslysi á Miklubraut ađfaranótt sunnudags var fćdd 1951
55 áraSTÚLKAN sem lést í bílslysi á Eiđavegi skammt utan Egilsstađa í fyrrakvöld var fćdd 1987
19 áraKONAN sem lést í umferđarslysi viđ Faxabraut í Keflavík á sunnudagskvöld var fćdd 1931
75 áraŢetta segir auđvitađ ekki allt.. t.d. ekki hve gamalt actual ökumađur var/er, ég setti nú bara inn leitarorđ á mbl.is "sem lést" og leitađi ţar...
En ţegar ég hugsa aftur í tímann.. Man ég bara eftir ţessarri stelpu fyrir austan sem var svona ung. Ţessi slys undanfarna daga hafa veriđ menn ađ detta í 30 aldurinn í framúrakstri og fleira á ţann veginn. Og jú alls konar annađ líka, renna til í hálku og fleira. En ungir krakkar hafa ekki veriđ árberandi í banaslysunum í umferđinni.
Ţetta er eitthvađ svona sem má spá í líka.. Ţađ er fólk á okkar aldri sem er ađ slasast illa og látast í umferđaróhöppum sem hafa ekkert međ unga liđiđ ađ gera.
Ţađ ţýđir ekki BARA ađ benda á ţá.. Ţađ ţarf líka ađ hugsa um sjálfan sig... "hvernig keyri ég?"