Kvartmílan > Keppnishald / Úrslit og Reglur

4 cyl opinn flokkur?

<< < (5/10) > >>

Bc3:
það sem ég og fleyrri erum að gera þá verður helst að bua til nyjan flokk þar sem ég er að breyta þjöppuhlutfalli og annað sem er ekki leyfilegt i rs gt flokknum

Valli Djöfull:

--- Quote from: "Bc3" ---það sem ég og fleyrri erum að gera þá verður helst að bua til nyjan flokk þar sem ég er að breyta þjöppuhlutfalli og annað sem er ekki leyfilegt i rs gt flokknum
--- End quote ---

og ég vil setja vél í bíl sem var ekki fáanleg orginal í þeim bíl :)  og væntanlega fleiri með svoleiðis pælingar?

firebird400:
Er þetta ekki þá bara komið út í það að vera ALLT flokkur  :?

Valli Djöfull:

--- Quote from: "firebird400" ---Er þetta ekki þá bara komið út í það að vera ALLT flokkur  :?
--- End quote ---

4 cyl allt flokkur  :wink:

Gunni gírlausi:
Já það já.

Sko, að banna breytingar á þjapphlutfalli er bara rugl og þarf að hverfa úr þessum reglum.

En þú Valli, þetta gengur aldrei hjá þér :lol:  Ertu með vél úr M850 super dúber í E20 eða hvað?? er ekki bara málið að redda sér 325 vél með túrbó og alles?

Það að bílarnir þurfi að vera á númerum er að mínu mati mjög skiljanleg krafa í svona fámennum klúbb . Skoðaður bíll ætti jú að vera í sæmilegu lagi.
Það stendur til að massa þessar reglur eitthvað til í vetur og ef þið hafið eitthverjar tillögur um hvað betur mætti fara í RS og GT, þá er þetta tækifærið :wink:

Gírlaus

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version