Author Topic: Götuslikkar???  (Read 1660 times)

Offline Nonni

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 890
    • View Profile
Götuslikkar???
« on: December 03, 2006, 19:26:26 »
Nú þarf ég að fara að kaupa mér dekk.  Ég er að velta fyrir mér hvort ég eigi að kaupa heilann gang + götuslikka eða hvort nóg sé að kaupa framdekk og götuslikka.  Bíllinn er hættur að vera samgöngutæki og er miklu meira leikfang.  

Bitnar það ekki á aksturseiginleikum að vera með götuslikka þó það hjálpi til að koma dósinni úr kyrrstöðu?
Jón H. Guðjónsson

1986 Pontiac Firebird Transam
1981 Chevrolet Blazer K5 Silverado
2007 Jeep Grand Cherokee Laredo
2006 Trek 5200
2012 Cube LTD Race

Offline Kiddi

  • TÚRBÓ
  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.762
    • View Profile
Re: Götuslikkar???
« Reply #1 on: December 03, 2006, 19:33:56 »
Quote from: "Nonni"
Nú þarf ég að fara að kaupa mér dekk.  Ég er að velta fyrir mér hvort ég eigi að kaupa heilann gang + götuslikka eða hvort nóg sé að kaupa framdekk og götuslikka.  Bíllinn er hættur að vera samgöngutæki og er miklu meira leikfang.  

Bitnar það ekki á aksturseiginleikum að vera með götuslikka þó það hjálpi til að koma dósinni úr kyrrstöðu?


Keyptu MT et sreet drag radials. Þá missir þú ekki aksturseiginleikana í rugl, grípa vel en endast náttúrulega ekkert eins og hörðu dekkin. Duga sumarið allveg býst ég við. Grípa vel, ekki eins vel og slikkar en grípa mjög vel miðað við að þau eru radial og halda akstureiginlekum.
Eru góð í vatni og hálku :)
8.93/154 @ 3650 lbs.

Offline firebird400

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.307
    • View Profile
Götuslikkar???
« Reply #2 on: December 03, 2006, 19:35:18 »
Ég ætla að halda framdekkjunum mínum og setja M/T ET Street undir hjá mér, enda minn eingöngu leikfang  :D
Agnar Áskelsson
6969468