Það var nú verst að ég fór á honum að kaupa bensín (þriðja skiptið þann daginn) og drap á honum á tanknum. Þegar búið var að tæma sjússamælinn á tankinn í þriðja sinn neitaði vinurinn ræsingu.
Enginn var þar nærri, en ég hafði aldrei þessu vant haft vit á að hafa með mér framlenginarsnúru. Svo ég lít í kring um mig og sé þennan líka flotta ´99 Camaro standa á næstu dælu. Við hann voru tveir strákar, nýfermdir að dæla á tankinn. Svo ég spyr hvort þeir séu til í að gefa mér stat. Restin af gestunum á stöðinni voru húsmæður á leið heim með fisk í soðið og ég vildi ekki taka sénsinn á að kveikja í einhverjum fjölsyldudjásnum í beinni útsendingu.
Svo strákarnig brenna yfir og ætla fyrir framan bílinn, en ég varð mjög ákveðið að skýra fyrir þeim af hverju rafgeymirinn væri í Reykjalundarkassa aftur í. Jæja, á fara kaplarnir og það er byrjað að starta og vesenast en ekkert gengur. Svo ég fæ þá til að hinkra í nokkrar mínútur.
Eftir svona 3-4 mín sest ég inn og trekki og vélin hundskast í gang. Strákarnir stökkva frá og annar snýr sér að mér og segir:
"Djöfulsins hávaði er í þessum bíl hjá þér maður"
Er þetta ekki nóg?
http://i11.ebayimg.com/02/i/07/f0/2e/e9_1.JPG