Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.

83-4 Mustang?

<< < (4/4)

ÁmK Racing:
Er þetta se græja?Á að nota vagninn á brautinna?ER hann svolítið viltur?Kv Árni Kjartans

motors:
Flottur street/strip bíll, var komin tími á þetta úti?Þetta hlýtur nú að virka slatta. :)

C-code:
Ég er nú lítið búinn að taka á honum þannig að ég veit ekki hvað gerist með það.

Ég er ekki búinn að fá neinar tech info á hann frá þeim sem settu hann saman á sínum tíma. Bíllinn er greinilega smíðaður sem einhverskonar max götubíll. Það getur vel verið að hann hafi verið keyrður á braut, en ég veit ekkert um það.

Ég er bú búinn að skrifa slatta um þessar 429 vélar og búinn að eiga og vinna nokkrar slíkar. Það sem kemur mér mest á óvart er hversu meðfærilegur bíllinn er þrát fyrir að vera svona mikið unninn. Eitt sem vekur sérstaka athygli er hljóðið í vélinni. Þá á ég við mekaníska sóninn sem einkennir flestar vélar af þessari stærð. Hér er ekkert slíkt hljóð. Hægagangur er um 1800 - 2000 og það er ekkert að gerast nema fyrir aftan .... Minnir mig á þegar ég var búinn að stilla vélina í Cycloninum á sínum tíma og setti vindil á lofthreinsarann. Hann stóð þar upp á endann með vélina á 700sn ;))

Framtíðarplön eru óviss.  Ef ég keppi á honum, þá þarf að fjárfesta í ýmsum öryggisbúnaði og gera ýmsar breytingar á honum sem ég er ekki búinn að sjá fyrir endann á.

Langar samt að taka tíma á hann þegar ég get.

firebird400:
1800-2000 lausagangur  :shock:

Þá er þetta ekkert einhver lágþrýst göturella

ÁmK Racing:
Gaman að því. :D Þetta hlítur að haug vinna.Þetta öruggis dæmi er nú ekki svo svaða dýrt.Kv Árni Kjartans

Navigation

[0] Message Index

[*] Previous page

Go to full version