Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.

83-4 Mustang?

<< < (3/4) > >>

C-code:

Moli:
Laglegur bíll hjá þér Guðmundur, til hamingju með hann! Er 429 Cobra Jet í húddinu??

Hér er ein léleg mynd sem ég tók, þurkkaði hina óvart út sem sýndi framendan. :oops:

C-code:
Já þetta er alveg standard bíll (á ekki að endurverkja standard flokkinn, 429 fékkst í þessu "platformi", skilst mér :))

Satt að segja veit ég nú ekki nákvæmlega hvað er í honum en starfsmenn Icelandair á JFK voru mjög ánægðir, sögðust ætla að taka vélina úr og stofna drag race team. Ég spurði þá hvort hann væri talsvert reiður. Þeir hlógu nú að því en staðreyndin er sú að útlitið er innrætinu skárra.

Allt sem ég hef séð segir 1970 429 Cobra Jet. En hún er með skemmtilegri vélum sem ég hef keyrt. Bíllinn er nánast ókeyrður og mér sýnist að hann hafi verið smíðaður sem street sleeper alveg að five-oh merkjunum. Pústið er eins og OEM, en bara 30% stærra.

GKJ

Giggs113:
Gaman að þessu  :) Er hann með T-topp?

C-code:
Eftir því sem ég fæ séð er allt í þessum bíl sem hægt var að fá í GT á þesum tíma; PS PB AC PW Remote á hlera og tankáfyllingu, samlæingar, T-top, tinted glass ...... etc

Myndin sýnir hann brúnan, en hann er Madeira rauður eða eitthvað þannig með smá plum út í ....

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version