Author Topic: CHEVY NOVA'71 2 DYRA BLĮ-SANCERUŠ.  (Read 5952 times)

Offline Chevy_Rat

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 669
    • View Profile
CHEVY NOVA'71 2 DYRA BLĮ-SANCERUŠ.
« on: November 26, 2006, 14:02:16 »
kannast einkver viš žessa novu var sišast skraš a mig,velin i honum var 307 sbc meš flękjum frekar en hrutshorns-pustgreinum 2 holfa tor og einn sa minnsti sem eg hef seš,skifting TH- 350.žess ma geta aš billinn var afskrašur žegar eg keifti hann og var gefiš fastanumeriš-BH-070,eg keifti bilinn af einkverjum gumma(man ekki föšurnafniš)en gęti veriš skulason a höfn i hornafirši,man bara žaš aš žessi Gummi var frekar mikill töffari og gekk alltaf i lešurjakka meš einkverju gadda-munstri og ok um a gręnum willis-jeppa eša hvort žaš var bara grindin sem var gręn?,bilinn bar einhvern timan numeriš V-252 og lika V-539,eg a engar myndir af žessum bil gaman vęri aš einkver kannašist viš hann og ętti kannski myndir veit ekki hvaš varš um hann enn hann stoš sišast a partasölu a grund nesjahreppi höfn.örugglega buiš aš jarša hann.kv TRW

ja žaš er stašfest billinn er R.I.P i dag eins og stendur her fyrir nešan

Offline crown victoria

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 256
    • View Profile
CHEVY NOVA'71 2 DYRA BLĮ-SANCERUŠ.
« Reply #1 on: November 26, 2006, 16:12:09 »
heyršu jį žaš er bśiš aš jarša hann man ekki hvort žaš eru 3 eša 4 įr sķšan hann var jaršašur en hann er allavega ekki lengur į lķfi
Valur Pįlsson

Offline Chevy_Rat

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 669
    • View Profile
CHEVY NOVA 71 2 DYRA BLA CANCERUŠ
« Reply #2 on: November 26, 2006, 16:24:59 »
sęll ža veit eg žaš.žaš vęri samt gaman ef einkver fyrri eigandi vildi tja sig um žennan bil vęri lika flott aš fa myndir af honum.ętli vinur minn hann sumarliši hrolfsson gęti att myndir.kv TRW

Offline Gummari

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 861
  • UNICORN
    • View Profile
CHEVY NOVA'71 2 DYRA BLĮ-SANCERUŠ.
« Reply #3 on: November 26, 2006, 21:41:00 »
ég į mynd af honum bara ķ kirkjugaršinum maggi į bara eftir ad skanna hana inn į vefinn :)
69 Mustang Mach1
70 Pontiac Firebird              
77 VW Bjalla chop top                              

Toyota Auris Ökukennslubķll hjį frśnni
ÖKULIND s.8979969 tilboš fyrir KK

Offline Chevy_Rat

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 669
    • View Profile
CHEVY NOVA 71 2 DYRA BLA CANCERUŠ
« Reply #4 on: November 27, 2006, 02:44:10 »
žaš er bara gott mal betra en ekkert eg tok nefnilega aldrei mynd af honum synd.hefši betur att gera hann upp sjalfur en var meš of mörg jarn i eldinum žegar eg atti hann svona frekar leišinlegt aš ekki eina einustu mynd.kv TRW.

Offline Svenni Devil Racing

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 455
    • View Profile
CHEVY NOVA'71 2 DYRA BLĮ-SANCERUŠ.
« Reply #5 on: November 28, 2006, 00:21:27 »
ég var einu sinni bśin aš fį žessa novu en hętti svo viš en fręndi minn fékk hana en vegna tķma skorts og ašstöšuleysi og lķka vegna žess aš viš erum meš helvķti marga GM bķla žį varš aldrei śr žvķ og uršum of seinir  :evil: en viš erum allavegana meš stušarana af henni og eitthvaš smótterķ
DEVIL RACING
camaro įrg 82 berlinette
camaro įrg 83 z-28
camaro įrg 85 iroc-z
camaro įrg 94 z-28
camaro įrg 95 z-28
og fullt af öšru GM Dóti

Sveinn Heišar Frišriksson
og fullt af öršum chevy gęša dóti

Offline Chevy_Rat

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 669
    • View Profile
CHEVY NOVA 71 2 DYRA BLA CANCERUŠ
« Reply #6 on: November 28, 2006, 00:46:18 »
gott aš heyra svenni ža er allavega eitkvaš eftir af henni a jöršinni ennža žaš fara ansi margir gošir a haugana eša eru uršašir upp i sveitum.eg er buinn aš lata ansi marga goša fra mer sem mašur hefur eitt hundrušum žusunda i og hefši betur haldiš i enn allt er žetta spurning um peninga og ašstöšu og nog aš geymslu plassi fyrir allt drasliš mašur.kv TRW

Offline Svenni Devil Racing

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 455
    • View Profile
CHEVY NOVA'71 2 DYRA BLĮ-SANCERUŠ.
« Reply #7 on: November 28, 2006, 15:55:01 »
jam sko ég er meš alla žessa camaroa sem eru ķ undir skriftini og svo er ég meš oldsmobile delta 88 įrgerš 84 ,chevy novu 78 custom 4 dyra, chevy caprice classic įrg 79-80 og svo er félagi minn meš chevy novu įrg 73 ss ,chevy camaro įrg 87 ,chevy camaro z-28 įrg 84 , pontiac trans am įrg 84, chevy monte carlo įrg 87 ss , og svo annar félagi minn meš chevy impala ss įrg 62, og svo fręndi minn meš chevy corvettu įrg 76 , og svo er eitthvaš til aš blazer s10 og einhverju svoleišis , žannig aš žetta tekur frekar mikiš plįs og žetta er eigilega śt um alla sżslu sko
DEVIL RACING
camaro įrg 82 berlinette
camaro įrg 83 z-28
camaro įrg 85 iroc-z
camaro įrg 94 z-28
camaro įrg 95 z-28
og fullt af öšru GM Dóti

Sveinn Heišar Frišriksson
og fullt af öršum chevy gęša dóti

Offline Chevy_Rat

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 669
    • View Profile
CHEVY NOVA 71 2 DYRA BLA CANCERUŠ
« Reply #8 on: November 28, 2006, 17:26:15 »
sęll svenni :twisted: eg se aš žiš eigiš greinilega nog af bilum enn er ekki eitvaš aš žessu i nišunyšslu kannski eitvaš til sölu i hvaša syslu eruš žiš? eg er aš leita mer aš einum mynimium ryšgušum 2 dyra ža helst camma, fierbird,transam,monte carlo,enn samt ašalega aš leita aš camaro 78-81 bil en annaš kęmi vel til greina eg veit žo allavega aš eitvaš er til eg ętla aš vona žaš fari aš koma myndir af novunni i kirkjugaršinum.eša einkverjar gamlar og gošar sem einkver lumar a. kv TRW

Offline Svenni Devil Racing

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 455
    • View Profile
CHEVY NOVA'71 2 DYRA BLĮ-SANCERUŠ.
« Reply #9 on: November 28, 2006, 18:27:27 »
jśjś mikiš af žessum bķllum eru eša vöru bara eins og gamla novan žķn en ekki allir sko og summir bara partabķlar viš tökum eigilega bara til ķ sżsluni allt sem tengist GM žvķ ef mašur į Gm žį passar žaš nęstum alltaf i annan GM  :twisted: viš erum annars ķ austur-skaftafelssżslu.  en žvķ mišur eins og er žį er eigilega bara ekkert til sölu lęt žig vita ef ég frétti af einhverjum
DEVIL RACING
camaro įrg 82 berlinette
camaro įrg 83 z-28
camaro įrg 85 iroc-z
camaro įrg 94 z-28
camaro įrg 95 z-28
og fullt af öšru GM Dóti

Sveinn Heišar Frišriksson
og fullt af öršum chevy gęša dóti

Offline Chevy_Rat

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 669
    • View Profile
CHEVY NOVA'71 2 DYRA BLĮ-SANCERUŠ.
« Reply #10 on: March 16, 2007, 22:46:00 »
JĘJA STRAKAR KOMINN TIMI TIL AŠ REINA AFTUR.

sma lysing a lukkinu a bilnum eins og hann var žegar eg eignašist hann.
1 dökkbla-sanserašur.
2 bilinn var a tvilitum riflušum centerline-cromfelgum(itri hringur crom,innri hringur gullitaš).
3 felgubreidd 15x7"aš framan-15x8"eša"10 aš aftann.
4 bilinn var styrisskiftur.
5 žaš voru lika pinnalęsingar gegnum huddiš crome.
6 žess ma lika geta aš velin hafši einkvertimann veriš upptekin a odyrasta mata ž.a.s brunarskorinn,honuš,skift um hringi,og stimplar knurlašir.
7 i skraningar skirteini stendur aš upphafslitur hafi veriš gręnn.
8 eg afskraši bilinn 23.06.'92 rett ašur en eg seldi hann og mašurinn sem keifti bilinn af mer heitir Sęmundur og var sveitastjori žarna i nesjahreppi.

hvernig er žaš eiginlega žekkir virkilega einginn žennann bil??.
kannast einginn viš aš hafa att hann a undan mer og a kannski myndir??.
eg held samt aš žessi bill hafi komiš fra žorshöfn,var dökkblasancerašur og ašur gulur(sast innann i huršum og annarstašar)
allar upplysingar vel žegnar žvi aš eg a ekki til eina-einustu mynd af honum sjalfur.
öllum velkomiš aš svara einkverju um hann ef žeir halda sig vita eithvaš.

kv-TRW

Offline Jóhannes

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 480
    • View Profile
CHEVY NOVA'71 2 DYRA BLĮ-SANCERUŠ.
« Reply #11 on: March 16, 2007, 22:53:01 »
Quote from: "Svenni Devil Racing"
chevy novu 78 custom 4 dyra


myndir og verš ? sem fyrst !!!
Hęttu nś alveg pepsi eša kók !!!

Offline Chevy_Rat

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 669
    • View Profile
CHEVY NOVA'71 2 DYRA BLĮ-SANCERUŠ.
« Reply #12 on: March 16, 2007, 23:04:03 »
sęll žu veršur bara aš eiga um žaš viš Svenna :twisted: ef žer langar svona i žessa 4 dyra'78 novu.kv-TRW

Offline crown victoria

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 256
    • View Profile
CHEVY NOVA'71 2 DYRA BLĮ-SANCERUŠ.
« Reply #13 on: March 17, 2007, 15:52:53 »
Žaš er 8484276 hjį Svenna  :wink:
Valur Pįlsson

Offline Chevy_Rat

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 669
    • View Profile
CHEVY NOVA'71 2 DYRA BLĮ-SANCERUŠ.
« Reply #14 on: March 19, 2007, 04:30:00 »
sęlir félagar vęruš žiš ekki bara til ķ aš bśa ykkur til ykkar eiginn spjallžrįš um 4 dyra Novu Custom'78!!!,ég er bśinn aš eiga nóg af žeim bķlunum 2-dyra og 4-dyra bęši Novu-Concorse'77 og Novu-Custom'78 ofl,ég er bara aš fiska eftir žvķ hvort žaš kannist einkver viš žessa'71 Novu sem ég er aš leita aš td fyrri eigendur og svo vantar mig myndir af žessum bķl helst žegar hann var uppį sitt besta vegna žess aš ég a engar sjįlfur og ekki Moli heldur,žegar eg įtti žennan bķl stóš hann leingi upp į sveitabęnum hafnarnesi rétt utan viš Höfn en ég bjó žar um tķma ķ kjallarann hjį bróšir mķnum įšur en ég fluttist inn ķ nesjahverviš og sį stundum um aš gera viš blįa transaminn hans Kalla félaga mķns,en endilega ef žiš vitiš eithvaš um žessa Novu žį er ykkur alveg frįlst aš pśtta žvķ hér inn.kv-TRW


10.11.2007
jęja žį er löngu leitinni af žessari '71 Novu lokiš en ég hefši betur aldrei įtt aš selja žennann bķl!!,ef ég hefši vitaš aš hann myndi enda ęvi sķna svona og bśiš aš urša hann žarna ķ dag :evil: en žaš er ekki mķn sök!!!,og ég žakka Gummara fyrir aš hafa įtt žessa einu mynd sem reindar er hrillyngsmynd af bķlnum.kv-TRW

Offline Chevy_Rat

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 669
    • View Profile
CHEVY NOVA'71 2 DYRA BLĮ-SANCERUŠ.
« Reply #15 on: November 15, 2007, 07:01:29 »
jęja žį er leitinni löngu af žessari Novu lokiš og komin ein mynd af bķlnum sem reyndar er hryllingsmynd :evil:,og skömm aš vita aš žessum bķl var ekki bjargaš frį glötun!!!,en ég veit sammt aš žaš var reinnt,žvi hann var fķnn efnivišur ķ góšann og flottann götubķl og lżtiš ryšgašur aš auki.kv-TRW

EN EF EINHVER FYRRI EIGANDI EŠA EINHVER ANNAR ŽEKKIR BĶLINN OG Į KANSKI GÓŠAR MYNDIR AF HONUM ŽEGAR HANN VAR UPP Į SITT BESTA ŽĮ ER ŽAŠ MEIRA EN VEL ŽEGIŠ AŠ FĮ MYNDIR AF ŽESSUM BĶL ŽEGAR HANN VAR Ķ LAGI.