Author Topic: Tóm hamingja  (Read 3596 times)

Offline Mustang´97

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 194
    • View Profile
    • http://www.cardomain.com/id/siggihall
Tóm hamingja
« on: November 25, 2006, 17:15:26 »
Ég fór smá prufu rúnt á jeppakrílinu mínu í gær, þann fyrsta eftir breytingar sem ég hef eitthvað getað tekið á honum. Framan af gekk bara helvíti vel, engin hitavandamál eingog hafa verið að hrjá mig, en allt í einu hætti hann að taka á. Ég athugaði olíuna á skiftingunni og viti menn, ekki dropi á henni. Bíllinn var dreginn heim og pannan tekin undan, þar var ca. 1líter af olíu. Jæja pönnunni var hent aftur undir og bætt olíu á en ekkert gerðist.

Vanda málið er semsagt að hann tekur einga gíra nema bakk. Er til einhver "redding" til að bjarga sér þar til þetta kemst á fjárlög, eða er ég bara stopp?

Er eitthvað stórmál að taka upp svona skiftingar? hafa menn ekki verið að gera þetta sjálfir, eða er þetta undantekningar laust sent á verkstæði?

Þetta er semsagt C4 skifting úr ´74 bronco

Kv. Siggi

Offline Mustang´97

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 194
    • View Profile
    • http://www.cardomain.com/id/siggihall
Tóm hamingja
« Reply #1 on: November 25, 2006, 22:25:57 »
Það hlýtur nú einhver hérna að vita eitthvað um þetta dót.
Annars tekur hann örlítið í gírana ef maður þenur hann, samt varla nóg til að hreifa hann

Offline JÞÞ RACING

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 320
    • View Profile
skifting
« Reply #2 on: November 25, 2006, 23:52:20 »
profaðu að setja bætiefni efa hun virkar ekki er hun abygilega farin :(
Nissan 350z 2006
kawasaki z750 2006

Offline Dodge

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.204
    • View Profile
Tóm hamingja
« Reply #3 on: November 26, 2006, 04:53:43 »
það er engin kjarneðlisfræði að taka upp skiftingu.

þetta eru bara boltar og varahlutir eins og hvað annað, bara spurning um að muna hvernig það fór í sundur og setja það saman í sömu röð.

best að fá ser bara upptektarsett fyrir klink og skifta út slithlutunum.

en ef maður ætlar að gera það vel þá er ráð að hafa einhverjar bókmenntir til hliðsjónar sem segja manni til um t.d. optimal clearence tölur á kúplingum og annað slíkt sem gæti orðið til þess að breita gripnum í fasteign.

gangi þér vel.
Besti tími í kvartmílu. 10,697  60ft. 1,543  hraði. 114,5mph
Besti tími í 1/8. 6,526  60ft. 1,865  hraði. 117,5
Besti tími í sandi 4,762

Kveðja, Stefán Steinþórsson
sími: 866-9282   e-mail: dodge@ba.is

Offline Mustang´97

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 194
    • View Profile
    • http://www.cardomain.com/id/siggihall
Tóm hamingja
« Reply #4 on: November 26, 2006, 12:26:05 »
Takk fyrir svörin strákar, ég kaupi bara sett og ræðst á þetta sjálfur

Offline firebird400

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.307
    • View Profile
Tóm hamingja
« Reply #5 on: November 26, 2006, 13:27:43 »
Ég hef nú aldrei komið við neitt svona Ford dót en eins og hann segir þá er þetta bara samansafn af hlutum rétt eins og hvað annað.

Hafðu bara skipulagið í lagi og digital myndavél er mjög góð til að bæta minnið því það vill oft svíkja  :wink:

Alto settin frá Jeppasmiðjunni (ljónstöðum) eiga víst að vera virkilega fín, og þau eru ódýr til þess að gera.
Agnar Áskelsson
6969468

Offline 1965 Chevy II

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 8.089
  • Friðrik Daníelss.
    • View Profile
Tóm hamingja
« Reply #6 on: November 26, 2006, 13:33:34 »
Það sem til þarf er SNYRTIMENNSKA og SKIPULAG góð bók og GÓÐAR splitttangir og lítil spennujárn.
Eins og "Doddi" skrifar hérna fyrir ofan þá er þetta engin kjarneðlisfræði,best er fyrir þig að renna í gegnum troubleshooting kaflann og þar finnurðu örugglega lýsingu á þínu vandamáli og vinna svo út frá því.
.....and 500 pounds of torque......what ever that is.
1.30 60ft 5.78 @ 119.9mph 1/8 - 9.07 @ 148.2 mph N/A Pump gas

Offline 1965 Chevy II

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 8.089
  • Friðrik Daníelss.
    • View Profile
Tóm hamingja
« Reply #7 on: November 26, 2006, 13:35:38 »
já og eins og Aggi skrifar þá er digital myndavél snilld í svona jobb.
.....and 500 pounds of torque......what ever that is.
1.30 60ft 5.78 @ 119.9mph 1/8 - 9.07 @ 148.2 mph N/A Pump gas

Offline PalliP

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 297
    • View Profile
Tóm hamingja
« Reply #8 on: December 12, 2006, 18:48:19 »
Quote from: "Trans Am"
já og eins og Aggi skrifar þá er digital myndavél snilld í svona jobb.


Er það ekki bara málið þegar maður er kominn á aldur.....................
Kveðja
Páll Pálsson
S.822-0501
______________________________
Willys CJ-5 torfærujeppi
Willys CJ-2 1951

Offline Bannaður

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 601
    • View Profile
Tóm hamingja
« Reply #9 on: December 12, 2006, 20:00:23 »
Quote from: "Palli"
Quote from: "Trans Am"
já og eins og Aggi skrifar þá er digital myndavél snilld í svona jobb.


Er það ekki bara málið þegar maður er kominn á aldur.....................


palli passaðu þig......................
má ekki segja það sem mér finnst! (enn ég reyni)

Warning: Objects in mirror aren't as fast as they thought they were.

Offline PalliP

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 297
    • View Profile
Tóm hamingja
« Reply #10 on: December 16, 2006, 16:20:25 »
'Eg má segja það sem mér sýnist, það er ekki búið að banna mig fyrir kjafthátt.
Kveðja
Páll Pálsson
S.822-0501
______________________________
Willys CJ-5 torfærujeppi
Willys CJ-2 1951

Offline ElliOfur

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 453
    • View Profile
    • http://www.123.is/elliofur/
Tóm hamingja
« Reply #11 on: December 19, 2006, 22:48:48 »
Nú svo á ég svona skiptingu fyrir þig ef þér hentar það betur :)
kveðja, Elmar Snorrason
_________________

http://www.123.is/elliofur/ - heilmikið bílagrúsk

Offline sveri

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 722
    • View Profile
Tóm hamingja
« Reply #12 on: December 24, 2006, 03:00:07 »
utan a skiptingunni sitthvorum meginn eru 2 boltar (annar er fyrir ofan skiptiarminn)   þetta eru snittaaðir boltar ut ur skiptingunni með fírkanti á endanum. þetta eru böndin fyrir annan gír og 1st&bakk.   losaðu stopprærnar á þeim og hertu þá svona þéttingsfast í botn OG SVO einn og hálfan hring út aftur og hertu stopprærnar aftur. prófaðu þetta ... annars ertu lens kallinn minn myndi ég halda
Sverrir Yngvi Karlsson.
8665016
1986/1971 Ford bronco II 38" 351w
HILUX HRELLIR