Author Topic: Blöndungar  (Read 5048 times)

Offline firebird400

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.307
    • View Profile
Blöndungar
« on: November 20, 2006, 20:55:00 »
Sælir  :D

Ég er að velta því fyrir mér að fá mér almennilegann tor á vélina hjá mér og er að pæla í 950-1000 Holley 4150 blöndung.

Mér finnst þeir bara kosta allt of mikið nýjir til að segja eins og er  :?

Svo mig langar til að fá smá innlegg frá ykkur um hvað væri vænlegast að gera í stöðunni

Ef ég finn ekki einhvern hérna heima á skikkanlegu verði þá verð ég auðvitað bara að versla mér einn að utan.

Og ég ætla ekki í innspítingu svo það má alveg sleppa þeim umræðum  :lol:

En ef þið eigið einhvað sniðugt handa mér

eða viljið benda mér á einhverja sem eru að gera góða hluti á þessum blöndungsmálum erlendis þá er það vel þegið.

Svo er ég líka að velta því fyrir mér hver munurinn sé á Down-leg og Annular Boosterum, sá spyr sem ekki veit  :wink:

 :D  Aggi
Agnar Áskelsson
6969468

Offline Bannaður

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 601
    • View Profile
Blöndungar
« Reply #1 on: November 20, 2006, 21:09:36 »
Holley.com þar geturðu fundið út hvaða blöndungur hentar þínu setupi, svo bara á ebay :P
má ekki segja það sem mér finnst! (enn ég reyni)

Warning: Objects in mirror aren't as fast as they thought they were.

Offline 1965 Chevy II

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 8.089
  • Friðrik Daníelss.
    • View Profile
Blöndungar
« Reply #2 on: November 20, 2006, 22:48:36 »
Ef ekki custom þá er þetta flott fyrir aurinn:
http://store.summitracing.com/partdetail.asp?autofilter=1&part=QFT%2DQ%2D950&N=700+4294925239+4294839063+400990+4294919007+4294902722+115&autoview=sku
http://store.summitracing.com/partdetail.asp?autofilter=1&part=QFT%2DQ%2D1050&N=700+4294925239+4294839063+400990+4294919007+4294902722+115&autoview=sku

Fyrir 3-400 kúlur í viðbót færðu custom smíðaðann tor hjá pro system.
mæli með því,færð líka eðal support þegar þú þarft að fiffann til.
.....and 500 pounds of torque......what ever that is.
1.30 60ft 5.78 @ 119.9mph 1/8 - 9.07 @ 148.2 mph N/A Pump gas

Offline firebird400

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.307
    • View Profile
Blöndungar
« Reply #3 on: November 20, 2006, 23:28:40 »
Helv eru þessir flottir Frikki  8)

Ég skelli póst á Pro-Systems og ath hvað þeir segja

En hver er munurinn á Down-leg og Annular  :?:

Ég sé muninn á þeim á mynd en geri mér ekki grein fyrir því hver munurinn á þeim er hvað virkni varðar
Agnar Áskelsson
6969468

Offline 1965 Chevy II

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 8.089
  • Friðrik Daníelss.
    • View Profile
Blöndungar
« Reply #4 on: November 21, 2006, 00:24:25 »
Quote from: "firebird400"
Helv eru þessir flottir Frikki  8)



En hver er munurinn á Down-leg og Annular  :?:


Sko,þetta er svoldið svona opinions are like assholes we all have one and they all stink.
En downleg booster virkar betur á hærri snúning enn straight leg (annular) en annular gæti virkað betur niðri,betra throttle response.

En spurðu bara Patrick hjá Pro-Systems hann VEIT allt um þetta ég gúgglaði þetta bara.
.....and 500 pounds of torque......what ever that is.
1.30 60ft 5.78 @ 119.9mph 1/8 - 9.07 @ 148.2 mph N/A Pump gas

Offline 1965 Chevy II

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 8.089
  • Friðrik Daníelss.
    • View Profile
Blöndungar
« Reply #5 on: November 21, 2006, 00:27:28 »
Hérna,lestu þig fjólubláann,var að finna þetta:
http://www.popularhotrodding.com/tech/0511phr_carburetor_boosters_tech/
.....and 500 pounds of torque......what ever that is.
1.30 60ft 5.78 @ 119.9mph 1/8 - 9.07 @ 148.2 mph N/A Pump gas

Offline firebird400

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.307
    • View Profile
Blöndungar
« Reply #6 on: November 24, 2006, 16:35:53 »
Geggjað takk fyrir þetta Frikki

Ég er að vera þokkalega fjólublár, er að verða búinn með þetta ALLT saman  :lol:

En veistu, samhvæmt öllu þá á mig að vanta 1310-1440 CFM blöndung og Dual Plane millihedd.

En það er ekkert Pontiac Dual Plane millihedd sem tekur Dominator  :(
Og Square Bore er bara til upp í 1050 cfm  :?
Agnar Áskelsson
6969468

Offline JONNI

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 612
    • View Profile
    • http://www.jonassonmotorsports.com
Blöndungar
« Reply #7 on: November 24, 2006, 16:42:24 »
950-1050....................ætlarðu að drekkja honum?????
1972 Stingray Corvette 434 TKO 600
1972 Vega GT LS1 T56
1993 Trans Am 383 T56
1970 Trans Am RA3

Offline firebird400

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.307
    • View Profile
Blöndungar
« Reply #8 on: November 24, 2006, 18:49:57 »
Þetta eru bara tölur sem mér er gefið  :roll:

Og það er sko ekki einhver slöpp small block að fara ofan í hann  :wink:
Agnar Áskelsson
6969468

Offline Kiddi

  • TÚRBÓ
  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.762
    • View Profile
Blöndungar
« Reply #9 on: November 24, 2006, 19:39:15 »
Hvað verðuru með mörg hestöfl? Hvaða hámarkssnúning?... og hvaða millihedd ætlar þú að nota?

Kiddi.
8.93/154 @ 3650 lbs.

Offline 1965 Chevy II

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 8.089
  • Friðrik Daníelss.
    • View Profile
Blöndungar
« Reply #10 on: November 24, 2006, 21:59:32 »
Quote from: "firebird400"
Þetta eru bara tölur sem mér er gefið  :roll:

Og það er sko ekki einhver slöpp small block að fara ofan í hann  :wink:

Hringdu bara í Patrick hjá pro systems og láttann segja þér hvað þú þarft.
.....and 500 pounds of torque......what ever that is.
1.30 60ft 5.78 @ 119.9mph 1/8 - 9.07 @ 148.2 mph N/A Pump gas

Offline firebird400

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.307
    • View Profile
Blöndungar
« Reply #11 on: November 25, 2006, 01:03:32 »
Quote from: "Trans Am"
Quote from: "firebird400"
Þetta eru bara tölur sem mér er gefið  :roll:

Og það er sko ekki einhver slöpp small block að fara ofan í hann  :wink:

Hringdu bara í Patrick hjá pro systems og láttann segja þér hvað þú þarft.


Þaðan eru þessar tölur komnar  :wink:
Agnar Áskelsson
6969468

Offline 1965 Chevy II

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 8.089
  • Friðrik Daníelss.
    • View Profile
Blöndungar
« Reply #12 on: November 25, 2006, 01:11:34 »
Hann fiffar einhvern tor til fyrir þig sem flowar svona tölur fyrir nokkrar kúlur :P  :wink:
.....and 500 pounds of torque......what ever that is.
1.30 60ft 5.78 @ 119.9mph 1/8 - 9.07 @ 148.2 mph N/A Pump gas

Offline firebird400

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.307
    • View Profile
Blöndungar
« Reply #13 on: November 25, 2006, 01:18:22 »
hehe já en ég er nú samt bara að spá í að fara í 1050 cfm 4150 tor.

Ég er ekkert að smíða einhvað race apparat, bara eiga gott stuff svo að maður geti verið sáttur við sitt því að ég hef ekki verið það hingað til, það hefur ekkert vantað aflið svo sem, bara að þetta sé til friðs þá er ég sáttur  8)

En ég er allavegana búinn að komast að því að Annular boosters eru þeir réttu fyrir mig, og þá bara að hafa þá nógu andsk stóra svo að bíllinn sé góður á laugarveginum :lol:
Agnar Áskelsson
6969468

Offline 1965 Chevy II

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 8.089
  • Friðrik Daníelss.
    • View Profile
Blöndungar
« Reply #14 on: November 25, 2006, 01:21:11 »
Flott,ef þú ert sáttur þá er ég sáttur :P ef þú villt svo fara 0.40sec hraðar seinna þá veistu hvern þú þarft að hringja aftur í :P  8)
.....and 500 pounds of torque......what ever that is.
1.30 60ft 5.78 @ 119.9mph 1/8 - 9.07 @ 148.2 mph N/A Pump gas

Offline firebird400

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.307
    • View Profile
Blöndungar
« Reply #15 on: November 25, 2006, 01:30:54 »
Hehe já hver veit nema að maður endi með þetta allt saman í einhverri tómri þvælu  :lol:

En ég er spenntur fyrir þessum eins og er, en ætli það verði ekki orðinn einhver annar á morgum  :lol:



http://store.summitracing.com/partdetail.asp?part=QFT%2DP%2D1050%2DAN&FROM=MG
Agnar Áskelsson
6969468

Offline 1965 Chevy II

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 8.089
  • Friðrik Daníelss.
    • View Profile
Blöndungar
« Reply #16 on: November 25, 2006, 17:54:10 »
Þeir láta vel af þessum Quickfuel torum kanarnir.Hann er allavega flottur að sjá 8)
.....and 500 pounds of torque......what ever that is.
1.30 60ft 5.78 @ 119.9mph 1/8 - 9.07 @ 148.2 mph N/A Pump gas

Offline JONNI

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 612
    • View Profile
    • http://www.jonassonmotorsports.com
Blöndungar
« Reply #17 on: November 26, 2006, 00:29:56 »
Þetta er alveg klassísk tora þvæla bigger is better motto.
1972 Stingray Corvette 434 TKO 600
1972 Vega GT LS1 T56
1993 Trans Am 383 T56
1970 Trans Am RA3

Offline Chevy_Rat

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 669
    • View Profile
BLÖNDUNGAR
« Reply #18 on: November 26, 2006, 02:28:27 »
sæll eg mæli með holley 750 pro street dominator.model 4500.partnr 080186 kemur mjög vel ut a 400 pontiac motor.kunningi minn var með svona tor i grand prix 75 model+400 sleggju og þessi þungi bill svinvirkaði eithvað stærra er bara rugl ma alveg hafa sma NOS með til að skjota annað slagið.mig minnir að hann hafi verið boltaður beint a mylliheddið man það ekki alveg kanski verið speisaður.kv TRW

Offline firebird400

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.307
    • View Profile
Blöndungar
« Reply #19 on: November 26, 2006, 13:23:41 »
Ég verð ekki með 400  :wink:

Og ég fer ekki neðar en 950, samhvæmt Holley.com reiknivélinni á ég að vera með 950-1050 cfm

Er með 750 eins og er  :D

og ég vissi ekki einusinni að það væri til svona lítill dominator  :lol:
Agnar Áskelsson
6969468