Author Topic: FARANLEGASTA VIŠGERŠ SEM EG RAKST A I SBC  (Read 2763 times)

Offline Chevy_Rat

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 669
    • View Profile
FARANLEGASTA VIŠGERŠ SEM EG RAKST A I SBC
« on: December 31, 2006, 14:50:46 »
sęlir eg reif upp kjallara i 350 motor fyrir stuttu og ętlaši aš skifta um legur,ža rakst eg a žaš faranlegasta sem eg hef seš til žessa žaš var buiš aš leggja alpappir undir allar stangarlegurnar og kominn rafsegulstęring i allar legur vegna žrengsla eg mikro męldi sveifarasinn og hann var i pottžettum standard malum.mer datt helst i hug einkver sem hefši ekki timt aš kaupa nyjar legur,hvaša mašur gerir svona lagaš žaš vęri gaman aš vita žaš.kv TRW

Offline Halldór Ragnarsson

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 713
    • View Profile
Įlpappķrslegur
« Reply #1 on: December 31, 2006, 17:47:21 »
Sęll Bjarki,žetta er gamalt trikk,ég hef séš žetta gert ķ "nżuppgeršum" Pontiac vélum frį ónefndu bķlaumboši hér ķ Reykjavķk.Žaš hefur yfirleitt veriš notašur pappķr,samt,pappķrinn er žynnri og višrįšanlegri.Žetta gerir enginn ,nema sį sem er tómur ķ höfšinu,žetta kemur alltaf ķ bakiš į žeim aftur,žetta endist ekki nógu lengi ķ venjulegri notkun.
Kv.HR
Halldór Ragnarsson
BUY A FORD,BUY THE BEST,DRIVE A MILE,WALK THE REST

Offline Chevy_Rat

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 669
    • View Profile
FARANLEGASTA VIŠGERŠ SEM EG RAKST A I SBC
« Reply #2 on: December 31, 2006, 18:50:48 »
ja eg puttaši žessu bara inn herna svo aš menn sęju hvaš mönnum dettur i hug ef žeir hafa ža eikvern.kv TRW

Offline Gulag

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 512
    • View Profile
    • AMJ.is - Bremsuslöngur ķ mótorhjól
FARANLEGASTA VIŠGERŠ SEM EG RAKST A I SBC
« Reply #3 on: December 31, 2006, 19:30:38 »
Įtti einu sinni Checy Pickup 4x4, og hann var svona helv skemmtilega lęstur aš aftan, lęsing sem sleppti žegar žurfti og haršlęsti žegar žaš žurfti.

Löngu sķšar var drifiš opnaš, og viti menn, žaš var kašli vafiš utan um mismunadrifiš,, žaš var lęsingin..  :D  entist ķ mörg įr...
Atli Mįr Jóhannsson

Offline Ingvar Gissurar

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 531
    • View Profile
    • Bloggiš.
FARANLEGASTA VIŠGERŠ SEM EG RAKST A I SBC
« Reply #4 on: December 31, 2006, 19:52:13 »
Žetta er reyndar gömul ašferš sem kallast aš fella legur, og var algeng hér įšur fyrr žegar erfitt var aš fį varahluti og var ekki um neitt annaš aš ręša en bjarga mįlunum.
Ég gerši žetta einhverntķman į 6cyl Comet sem ég keypti meš tvem eša žrem glamrandi stangarlegum. Sveifarįsinn var oršinn of rśmur fyrir nżju legurnar og ég ekki meš nokkru móti aš nenna aš fara aš rķfa drasliš og renna svo ég fékk einn af "gamla skólanum" til aš fella žetta ķ meš mér. (jafnónżtt hvort eš var)
En drasliš steinžagši į eftir og ég keyrši į žessu lengi vel, eša žar til rokkurinn gaf upp öndina af öšrum orsökum :oops:
Žaš eru reyndar komin užb. 20 įr sķšan og žį var réttlętanlegt aš redda sjįlfum sér svona en žaš hefši aldrei hvarflaš aš manni aš selja svona vinnu eša vél meš svona višgerš.
Kvešja: Ingvar

Offline Chevy_Rat

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 669
    • View Profile
FARANLEGASTA VIŠGERŠ SEM EG RAKST A I SBC
« Reply #5 on: January 01, 2007, 08:13:30 »
ja eg vissi nu aš žetta var gert i gamla daga um strišsar og eftir strišsar oft i eldgömlum ford og chevy vörubilum serstaklega,menn handslipušu lika sveifarasa i žeim lika, og oft voru žessir bilar glamrandi a legum nyšur a bryggju og upp i sveitum,mašur hefur svo sem heirt og lesiš um svona hluti,enn heišarlegir menn lata ekki svona fra ser i dag žegar allt er hęgt aš fa og lata gera,reyndar var olidęlan onyt i žessum motor sem eg opnaši sa sem gerši žetta hefur sjalfsagt ętlaš aš na upp hęrri žrystingi an žess aš skifta um eitt eša neitt.kv TRW

Offline Ingi Hrólfs

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 152
    • View Profile
FARANLEGASTA VIŠGERŠ SEM EG RAKST A I SBC
« Reply #6 on: January 01, 2007, 13:32:57 »
Sęll Bjarki.
Pabbi keyrši meš moggann undir legunum hérna ķ denn og einu sinni sį ég góšan mann, sem viš žekktum bįšir, redda sér į Prins Póló bréfi en ķ žį hundgömludaga var allt leyfilegt.  :)
Glešilegt įr, sjįumst vonandi į įrinu.

K.v.
Ingi Hrólfs

Offline Chevy_Rat

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 669
    • View Profile
FARANLEGASTA VIŠGERŠ SEM EG RAKST A I SBC
« Reply #7 on: January 01, 2007, 16:46:13 »
ja sęll Ingi gaman aš heira eithvaš fra žer um žetta,menn hafa nu gert ymislegt til aš redda ser um dagana ža serstaklega i neiš!!! ža hefur nu bara veriš notaš žaš sem hendi er nęst,td-tyggjo-tyggjobref- ja lika gamla prinspolobrefiš-kaffikorgur-og lika žaš sem hefur veriš sett a vatnskassana allskonar višbjošur.vonandi sjaumst viš a nyja arinu.kv TRW

Offline hebbi

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 284
    • View Profile
flottast
« Reply #8 on: January 01, 2007, 22:10:58 »
flottasta reddingin gaf gęjanum višurnefniš bjössi beikon žiš nįiš žessu
Herbert Hjörleifsson