Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar
piston slap, íslenska?
íbbiM:
já þetta er frekar undarlegt, ég er sammála því, en ég er engu síður nokkuð viss um að þetta sé stangalega sem sé að glamra, sérstaklega vitandi að olíudælan í 98-00 hefur þótt sérlega leleg,
svo er náttúrulega annað mál að þessi mótor er uppgerður, bíllin var fluttur inn með mótornum föstum eftir að hafa fengið vatn inn á sig, mótorin var gerður upp, sá sem ég kaupi bílin af (maður á sextugs aldri) keypti bílin fyrir 6 árum.
það gæti verið eitthvað í uppgerðini á mótornum sem er að klikka, en hinsvegar hefur hann gengið algjörlega vandræðalaust í þessu 6 ár sem fyrri eigandi átti hann, hann kauðir bílin keyrðan 3þús og hann er í 30 núna, en það er´nú reyndar þannig að þessi bíll fékk ekki að finna fyrir því meðan hann átti hann, en leið og ég fæ hann byrja eg að keyra þetta eins og maður keyrir sona bíl..
svo er annað mál. að ég var nýbúin að skipta um kúplingu í bílnum, ég var kannski búin að keyra bílin 100km eða svo eftir skiptin þegar þetta skeði, en mér dettur bara ekkert í hug sem gæti hafa farið úrskeiðis þar og valdið þessu banki
Heddportun:
Tappaðu olíunni af og athugaðu hvort þú sérð eittvhað sarg í olíunni,síunni eða að þú sjáir eitthvað í pönunni
Taktu líka ventlahlífarnar af og settu í gang og hlustaðu,getur verið að þeta sé vökvaundirlyfta með kramda rúllu,lekur eða brotinn gormur
Ef hún fékk vatn inn á sig hefur eflaust stimpilstangir farið og kalinn skift um hana en ekki náð réttri herslu á stangarboltunum og þá gæti annað hvort stöng verið laus eða skotið út legunni miða við lýsinguna hjá þér að hljóðoð komi líka frá pönunni
íbbiM:
hljóðið er a' neðan, mótorinn var allur gerður upp á sínum tíma,
ég var búin að athuga með olíuna, gat ekki séð neitt sarg í henni
íbbiM:
jæja ég fór nú bara út og áhvað að hlusta þetta aftur, og skrapp á bílnum í búð og annað slíkt þar sem hann myndi fá að hitna,
mér er nokk sama þótt ég skemmi ásin meira þar sem það eru og hafa verið hreinar línur fyrir mér að þessi kjallari á ekkert að fara aftur í bílin,
leið og bíllin hafði náð almennilegum vinsluhita þá byrjaði hann að banka, bankið er nokkuð.. og ef ég gaf honum inn þá heyrði ég það greinilega inn í bílin, ég prufaði að gefa honum vel og damn.. ég var nú búin að gleyma hvað þetta dót sprautast alveg áfram í öllum gírum.. ég tók nú nokkrar frekar kæruleysislausar inngjafir hingað og þangað.. og bankið var alltaf til staðar en það jókst ekki neitt. alltaf eins bara, h´tt og skýrt bank, sem virðist koma undan vinstra heddinu ef maður fer eftir eyranu
þannig að ég held að þetta sé stangalegan mín..
1965 Chevy II:
Drive it like you stole it,if she blows she blows :P
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version