Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar

piston slap, íslenska?

<< < (4/4)

einarak:

--- Quote from: "íbbiM" ---mér finnst mjög ólíklegt að þetta sé undirlyfta af hljóðinu að dæma.

en það væri kannski ekkert vitlaust að gera það sona til að vera með það á hreinu,

annars hugsa ég að mótorinn fáist keyptur ef einhevr hefur áhuga, í því ástandi sem hann er, ég er með augun á öðrum mótor
--- End quote ---

ER innstalation í Suzuki Sidekick innifalið í kaupunum?  :lol:  :lol:

íbbiM:
neibb það gleðiverk færðu að fremja sjálfur :D

Svenni Devil Racing:
ég er í sama veseni með vélini í camanum mínum LT1 kefti hann glamrandi og ég hélt að þetta væri undirlifta (og er viss um að þetta bank sé í sambandi við það) þannig að ég skifti um undirliftur en samt hélt hann áfram að glamra en missmikið og stundum ekki neitt og er svoleiðis enþá í dag . og ef maður hlustar þá er alveg eins og þetta sé stangarlega ef maður hlustar hjá pönnuni en ef maður hlustar hjá milliheddinu þá er alveg eins og það komi þaðan líka, en allavegana snýst hann enþá eftir rúma 11 þús km og fær að snúast þó nokkuð vel  :twisted: ....

en ívar ég get alveg lofað þér því að maðurin sem gerði upp motorin og allt hitt sem þurti að gera fyrir bíllin var alveg 100%

íbbiM:
já ég nefnilega hafðpi allstaðar fengið sú svör að viðgerðin væri 100%, og eftir að hafa fengið það trekk í trekk og prufað bílin þá áhvað ég að kaupa.. og sé reyndar ekki eftir því, þéttur bíll,

ég notaði bílin aftur dáldið í kvöld, glamrið er alltaf það sama, eykst af því virðist ekki,  kíkti með hann á kjartan cherokee kall í mosó og hann var sammála mér um að bíllin væri annaðhvort úrbræddur, eða að þetta væri stimpilbolti eða stimpill að glamra í,  hann var með einn 00 SS bíl hjá sér sem glamraði á öllum..  æðislegir mótorar

Navigation

[0] Message Index

[*] Previous page

Go to full version