Author Topic: 1/8  (Read 13949 times)

Offline Kristján Skjóldal

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 4.781
  • ef stórt er gott þá er stærra betra
    • View Profile
1/8
« on: November 04, 2006, 23:45:23 »
Á að prufa 1/8 næsta sumar 1-2 keppnir start á jöfnu pró tree allt leyfilegt og peninga verlaun til að gera góða spennu :?:  :?:
best á Camaro 1972 1,49 60 f 6,49 1/8  10,19 1/4 @ 131.96.  best á  Blower Camaro 1967 1,16 60 F 5,12 1/8 og 8,16 1/4 @169. best á Dragga 8,26 @ 170,97 en þá voru ekki komnir 60 f timar. sandur 3,34 draggi og á hjóli 4,56 kveðja Kristján Skjóldal

Offline stigurh

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 513
    • View Profile
1/8
« Reply #1 on: November 05, 2006, 10:04:27 »
Já við komum til Akureyrar og keyrum á nýjustu brautinni !
stigurh

Offline Kristján Skjóldal

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 4.781
  • ef stórt er gott þá er stærra betra
    • View Profile
1/8
« Reply #2 on: November 08, 2006, 18:47:42 »
hvað bara eingin áhugi :?:
best á Camaro 1972 1,49 60 f 6,49 1/8  10,19 1/4 @ 131.96.  best á  Blower Camaro 1967 1,16 60 F 5,12 1/8 og 8,16 1/4 @169. best á Dragga 8,26 @ 170,97 en þá voru ekki komnir 60 f timar. sandur 3,34 draggi og á hjóli 4,56 kveðja Kristján Skjóldal

Offline 1965 Chevy II

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 8.089
  • Friðrik Daníelss.
    • View Profile
1/8
« Reply #3 on: November 08, 2006, 22:40:52 »
Ekkert flokka kerfi?Ég á móti Leif og allir í stuði?
Eða varstu að meina bara OF tækin? Ég væri til í að horfa á það!
.....and 500 pounds of torque......what ever that is.
1.30 60ft 5.78 @ 119.9mph 1/8 - 9.07 @ 148.2 mph N/A Pump gas

Offline Óli Ingi

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 477
    • View Profile
1/8
« Reply #4 on: November 08, 2006, 22:47:39 »
Ég myndi reyna að mæta
Chevrolet Camaro 73 Z28
Chevrolet Vega 71


Ólafur Ingi Þorgrímsson

Offline Einar K. Möller

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.957
    • View Profile
1/8
« Reply #5 on: November 09, 2006, 01:01:12 »
Þetta væri töff... ég á til rétt hlutfall í rörið fyrir þetta.
2004 Porsche Cayenne S

Class racing is filled with all kinds of specified engine regulations, weights, and things like that, no one is rewarded for any sort of outside thinking!

Offline Krissi Haflida

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.144
    • View Profile
1/8
« Reply #6 on: November 09, 2006, 01:02:11 »
Ég mæti hiklaust!!  8)
Kristján Hafliðason

Offline Kristján Skjóldal

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 4.781
  • ef stórt er gott þá er stærra betra
    • View Profile
1/8
« Reply #7 on: November 09, 2006, 08:31:31 »
það verður að vera svona 2-3 flokar það er bara nó. Svo má bara láta tima töku ráða í þessa 2-3 flokka :?:  :?:
best á Camaro 1972 1,49 60 f 6,49 1/8  10,19 1/4 @ 131.96.  best á  Blower Camaro 1967 1,16 60 F 5,12 1/8 og 8,16 1/4 @169. best á Dragga 8,26 @ 170,97 en þá voru ekki komnir 60 f timar. sandur 3,34 draggi og á hjóli 4,56 kveðja Kristján Skjóldal

Offline 1965 Chevy II

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 8.089
  • Friðrik Daníelss.
    • View Profile
1/8
« Reply #8 on: November 09, 2006, 14:35:41 »
Skráðu mig. :D
.....and 500 pounds of torque......what ever that is.
1.30 60ft 5.78 @ 119.9mph 1/8 - 9.07 @ 148.2 mph N/A Pump gas

Offline Kristján Skjóldal

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 4.781
  • ef stórt er gott þá er stærra betra
    • View Profile
1/8
« Reply #9 on: November 13, 2006, 18:08:04 »
Já er ekki málið að prufa þetta næsta sumar 1-2 kepnir :?:  þurfum bara að útfæra þetta smá. Ég held að flokar séu einfaldastir 2 þá meina ég númer og ekki á númerum og allar tjúningar leifilegar :wink:
best á Camaro 1972 1,49 60 f 6,49 1/8  10,19 1/4 @ 131.96.  best á  Blower Camaro 1967 1,16 60 F 5,12 1/8 og 8,16 1/4 @169. best á Dragga 8,26 @ 170,97 en þá voru ekki komnir 60 f timar. sandur 3,34 draggi og á hjóli 4,56 kveðja Kristján Skjóldal

Offline Krissi Haflida

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.144
    • View Profile
1/8
« Reply #10 on: November 13, 2006, 18:13:05 »
Quote from: "Kristján"
Já er ekki málið að prufa þetta næsta sumar 1-2 kepnir :?:  þurfum bara að útfæra þetta smá. Ég held að flokar séu einfaldastir 2 þá meina ég númer og ekki á númerum og allar tjúningar leifilegar :wink:


og startað á jöfnu með protré :twisted:
Kristján Hafliðason

Offline Kristján Skjóldal

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 4.781
  • ef stórt er gott þá er stærra betra
    • View Profile
1/8
« Reply #11 on: November 13, 2006, 18:20:37 »
Já það er málið :!:  og peningar í verðlaun  :idea: það hlýtur að vera hægt að fá spons í það :?:
best á Camaro 1972 1,49 60 f 6,49 1/8  10,19 1/4 @ 131.96.  best á  Blower Camaro 1967 1,16 60 F 5,12 1/8 og 8,16 1/4 @169. best á Dragga 8,26 @ 170,97 en þá voru ekki komnir 60 f timar. sandur 3,34 draggi og á hjóli 4,56 kveðja Kristján Skjóldal

Offline villijonss

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 264
    • View Profile
1/8
« Reply #12 on: November 13, 2006, 18:23:47 »
þetta er bara geggjuð hugmynd . þetta getur líka hrært solltið uppí keppendum
ford er málið !!
Vilhjálmur Jónsson
Real Race cars have paddle tires

Offline Heddportun

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.686
  • Engine Builder-Head Porter-CNC Machinist-CAD/CAM
    • View Profile
1/8
« Reply #13 on: November 13, 2006, 19:05:32 »
þá sést líka hver er með bestu uppsetningu á fjóðrun og drifi en ekki bar stóra vél :lol:
Heddportun og Vélabreytingar
Innflutingur á vélum,vélhlutum,almennum vara og aukahlutum

USA 01 713 409 6094
Heddportun@gmail.com

Ari Gislason

Offline Benni

  • In the pit
  • **
  • Posts: 51
    • View Profile
sófa reis
« Reply #14 on: November 13, 2006, 19:27:57 »
Sælir,
 Ef flokka á þetta, á númerum og ekki á númerum, þá er þetta nokkuð svipað og bara GF og OF,   :D    hvernig væri bara Small block vs Big block,  allt leift og allir kátir........ :D  :D

        Kveðja Benni

Offline 1965 Chevy II

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 8.089
  • Friðrik Daníelss.
    • View Profile
1/8
« Reply #15 on: November 13, 2006, 19:53:37 »
Big block/small block já,t.d ég á móti Ingó á dragganum :lol:
En að láta tímatökur ráða 7-9.50 sec vs 9.50-12.50 sec (miðað við 1/4) þekki ekki 1/8 tímana nógu vel.
Þá eru bifhjól einnig með í dæminu!
.....and 500 pounds of torque......what ever that is.
1.30 60ft 5.78 @ 119.9mph 1/8 - 9.07 @ 148.2 mph N/A Pump gas

Offline Benni

  • In the pit
  • **
  • Posts: 51
    • View Profile
Sófa reis
« Reply #16 on: November 13, 2006, 20:56:23 »
Hummm,
  já ALLT leift,... það eru flokkar líka í kvartmílu....og þess vegna er index í OF....enn ekki í GF, þar sem menn hafa verið með hátt upp í 700cu að keppa á jöfnu við td 350 Chevy ... :wink:

   Kv  Benni

Offline 1965 Chevy II

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 8.089
  • Friðrik Daníelss.
    • View Profile
1/8
« Reply #17 on: November 13, 2006, 21:06:30 »
...já og tapað trekk í trekk fyrir smallaranum :wink:  :lol:
.....and 500 pounds of torque......what ever that is.
1.30 60ft 5.78 @ 119.9mph 1/8 - 9.07 @ 148.2 mph N/A Pump gas

Offline Kristján Skjóldal

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 4.781
  • ef stórt er gott þá er stærra betra
    • View Profile
1/8
« Reply #18 on: November 14, 2006, 19:20:44 »
já það er senilega besta formið. nú verðum við bara að framkvæma þetta ekki satt :wink:
best á Camaro 1972 1,49 60 f 6,49 1/8  10,19 1/4 @ 131.96.  best á  Blower Camaro 1967 1,16 60 F 5,12 1/8 og 8,16 1/4 @169. best á Dragga 8,26 @ 170,97 en þá voru ekki komnir 60 f timar. sandur 3,34 draggi og á hjóli 4,56 kveðja Kristján Skjóldal

Offline Krissi Haflida

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.144
    • View Profile
1/8
« Reply #19 on: November 14, 2006, 19:59:12 »
Kílum á þetta!!
Kristján Hafliðason