Kvartmílan > Keppnishald / Úrslit og Reglur

Núgildandi met í sandspyrnu!

<< < (5/6) > >>

Dodge:
eitthvað svoleiðis, það hefði kannski verið hægt að ná þessu á willysnum minum með 4000 stall converter og svert gas.  :twisted:

Ingó:

--- Quote from: "Kristján" ---jæja strákar á ekki bara að núlla á hverju ári svo að allir eigi möguleika á að ná meti. ég fór 4 sinnum 3,53  2 ferðir fyrir norð og 2 fyrir sun og fullt af ferðum 3,57-3,60 3,70. ingó náði 1 ferð 3,15 0g það ber öllum saman um að s.a timi var svona :idea:  sá draggi á best að mig mynir 3,73 Óli P kveðja Stjáni Skjól
--- End quote ---

Ekki fara að gráta : :cry:  Þú átt ekki besta tímann í sandi. Það má ekki gleima því að Þórður hefur eins og ég farið langt undir tíman sem þú náðir og það var ekki gardbeam þegar þú settir met.

Ingó.
 :)

p.s. ég fór líka 3,2? og það er bæði búið að skoða ferðina hjá mér og Þórði í tímakóda og það sést þar að Þórður er allavega að keyra á 3,00 og ég allaveg á 3,25

Kristján Skjóldal:
Ég er ekki að gráta :? .  Það vita það allir að Þórður á bestu ferðir sem farnar hafa verið á landinu í sandi og upp á braut, en ekki fengist staðfestar.  En þú hefur aldrei getað neitt í sandi á dragganum þínum sorrý. En ef þú berð saman bestu ferð þína upp á braut þá átt þú 171??? mph og ég 170???mph þá hlýturu að sjá að það gengur ekki upp að þú farir á 3,15 og ég 3,53 :!: Svo er miklu hærra undir minn dragga og hjá Hadda og eru allir timar hjá honum eins hvort sem er guardbeam eða ekki og er hann búinn að fara svona  ca 100-200 ferðir.
p.s ég á líka 1,97 bakkað upp en ég trúi þvi ekki eins og sumir :wink:

Ingó:

--- Quote from: "Kristján" ---Ég er ekki að gráta :? .  Það vita það allir að Þórður á bestu ferðir sem farnar hafa verið á landinu í sandi og upp á braut, en ekki fengist staðfestar.  En þú hefur aldrei getað neitt í sandi á dragganum þínum sorrý. En ef þú berð saman bestu ferð þína upp á braut þá átt þú 171??? mph og ég 170???mph þá hlýturu að sjá að það gengur ekki upp að þú farir á 3,15 og ég 3,53 :!: Svo er miklu hærra undir minn dragga og hjá Hadda og eru allir timar hjá honum eins hvort sem er guardbeam eða ekki og er hann búinn að fara svona  ca 100-200 ferðir.
p.s ég á líka 1,97 bakkað upp en ég trúi þvi ekki eins og sumir :wink:
--- End quote ---

Ef þetta er ekki að gráta ( Draggin minn er betri en draggin þinn bla bla) þá veit ég ekki hvað.  :cry:  :cry:

það hlítur að vera ljóst að það er eðlilegt að núlla metið.

Ingó.

Kristján Skjóldal:
já  þú þarft nú ekki að vera voða gáfaður til að sá þetta :idea:  en já núllið bara þá kanski getur þú gert eitthvað þá :D

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version