Author Topic: Chevrolet Camaro Z-28 árg 94  (Read 32781 times)

Offline Skari™

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 241
    • View Profile
    • http://www.camaro.is
Re: Chevrolet Camaro Z-28 árg 94
« Reply #80 on: June 20, 2008, 02:17:00 »
Jæja kall, verður eithvað meira komið fyrir humarhátíð? :P

Annars allveg stórglæsilegur hjá þér 8-)
Óskar F. Júlíusson


Chevrolet Camaro Z28 LT4 '95
Buick LeSabre Limited 350 V8 '81
Suzuki RM-Z 250 '05

www.camaro.is

Offline Siggi H

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 504
    • View Profile
Re: Chevrolet Camaro Z-28 árg 94
« Reply #81 on: June 21, 2008, 20:17:29 »
hann er orðinn helvíti glæsilegur hjá þér :)
Kv. Sigurður Helgason

MMC Lancer 1.3 GLXi '99
Kia Sorento 2.5 EX Diesel '07
Mercedes Benz C230 Kompressor Sport '03

Offline Geir-H

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 946
    • View Profile
Re: Chevrolet Camaro Z-28 árg 94
« Reply #82 on: June 21, 2008, 23:16:38 »
Hvaða bíl átt þú orðið Siggi?
Geir Harrysson #805

Offline Svenni Devil Racing

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 455
    • View Profile
Re: Chevrolet Camaro Z-28 árg 94
« Reply #83 on: July 15, 2008, 00:48:55 »
Jæja hann tók nú upp á því að bræða úr sér , núna alls ekki fyrir löngu , enda kannski ekki alveg hægt að ættlast til að sé hægt að bjóða þessu allt þetta spól og snúning dag eftir dag  :lol:

En allavegana stefnir allt í að það verður gerður 383 motor með fullt af nammi, fer að rífa allavegana eftir helgina , og verður fljót komin á götuna aftur  8-)
DEVIL RACING
camaro árg 82 berlinette
camaro árg 83 z-28
camaro árg 85 iroc-z
camaro árg 94 z-28
camaro árg 95 z-28
og fullt af öðru GM Dóti

Sveinn Heiðar Friðriksson
og fullt af örðum chevy gæða dóti

Offline Chevy_Rat

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 669
    • View Profile
Re: Chevrolet Camaro Z-28 árg 94
« Reply #84 on: July 15, 2008, 23:45:39 »
Jæja Kallinn,gamli :twisted: mótorinn bara úrbræddur í honum hjá þér dag frekar fúllt fyrir þig!!!,Þar sem þú ert nú nýbúinn að vera taka allann bílinn sjálfan vel í gegn sprauta hann í geiðveikum lit!!! og gera margt annað flott í honum og breita og betrumbæta margt annað í honum ennþá frekar,Og bíllinn lúkkar bara helvíti flott.... 8-) hjá þér af því sem komið er!!!,Og þú ert samt rétt að byrja eins og þú orðar það?,Já það hlaut nú að koma að því að hann myndi bræða úr sér fyrir rest eftir allann djöfuls..böðulskapinn sem þú ert nú búinn að bjóða honum í gegn um tíðina sem er nú ekkert smávegis ekki rétt??? :twisted: ,Jæja en þú verður nú ekki lengi að græja mótorinn á nýjann leik og verður hann vonandi fljótt kominn á götuna hjá þér aftur!!!,Já mér lýst bara :twisted: vel á það að þú ætlir að stróka mótorinn upp í 383 og setja fullt af góðu nammi í hann!!!,En þá geturðu bara spólað ennþá meira á honum Svenni!!!.... 8-)
« Last Edit: July 16, 2008, 04:29:12 by TRW »

Offline Belair

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 3.325
    • View Profile
    • Alli´s Icelandic Firebird Page
Re: Chevrolet Camaro Z-28 árg 94
« Reply #85 on: July 15, 2008, 23:50:53 »
sammála frænda , bara munn að taka mikið af myndur og seta her inn  :D
Trans Am 84 350rwhp Ls1 T56
Legacy 99
Haase 128

Benedikt H Jóhannsson KK#2010 FBI#3341

Offline Svenni Devil Racing

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 455
    • View Profile
Re: Chevrolet Camaro Z-28 árg 94
« Reply #86 on: July 16, 2008, 23:33:24 »
Jæja Kallinn,gamli :twisted: mótorinn bara úrbræddur í honum hjá þér dag frekar fúllt fyrir þig!!!,Þar sem þú ert nú nýbúinn að vera taka allann bílinn sjálfan vel í gegn sprauta hann í geiðveikum lit!!! og gera margt annað flott í honum og breita og betrumbæta margt annað í honum ennþá frekar,Og bíllinn lúkkar bara helvíti flott.... 8-) hjá þér af því sem komið er!!!,Og þú ert samt rétt að byrja eins og þú orðar það?,Já það hlaut nú að koma að því að hann myndi bræða úr sér fyrir rest eftir allann djöfuls..böðulskapinn sem þú ert nú búinn að bjóða honum í gegn um tíðina sem er nú ekkert smávegis ekki rétt??? :twisted: ,Jæja en þú verður nú ekki lengi að græja mótorinn á nýjann leik og verður hann vonandi fljótt kominn á götuna hjá þér aftur!!!,Já mér lýst bara :twisted: vel á það að þú ætlir að stróka mótorinn upp í 383 og setja fullt af góðu nammi í hann!!!,En þá geturðu bara spólað ennþá meira á honum Svenni!!!.... 8-)

eheh já ég er eigilega smá hissa bara hvað hann er búin að endast þessi motor  :lol:
 Já það þýðir lítið að fara hætta með bílinn þó að 1 motor farin en smá svekkjandi að þetta skildi nú fara svona fljótlega eftir að maður var búin að sprauta hann en það þýðir lítið að vera að væla eitthvað , bara drulla sér í þetta og koma þessu sem fyrst á götuna  8-)

Allavegana verður sett í hann 383 með AFR 190CC heddum cnc portuð með 2,02 og 1,6 ventlum og custom made knástás sem er CompCams XFI  236/242 .579/.576” 112LSA +4 , á bara eftir að versla mér stimpla í þetta og þá get ég byrgjað á þessu  8-)
DEVIL RACING
camaro árg 82 berlinette
camaro árg 83 z-28
camaro árg 85 iroc-z
camaro árg 94 z-28
camaro árg 95 z-28
og fullt af öðru GM Dóti

Sveinn Heiðar Friðriksson
og fullt af örðum chevy gæða dóti

Offline Heddportun

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.686
  • Engine Builder-Head Porter-CNC Machinist-CAD/CAM
    • View Profile
Re: Chevrolet Camaro Z-28 árg 94
« Reply #87 on: July 17, 2008, 02:07:04 »
Svenni er alvöru

Sendi þetta á Föstudaginn með flugi  :wink:,svo eru 3vikru í næstu pöntunn
Heddportun og Vélabreytingar
Innflutingur á vélum,vélhlutum,almennum vara og aukahlutum

USA 01 713 409 6094
Heddportun@gmail.com

Ari Gislason

Offline Geir-H

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 946
    • View Profile
Re: Chevrolet Camaro Z-28 árg 94
« Reply #88 on: July 17, 2008, 13:25:52 »
Mér lýst anskot... :twisted: vel á það hjá þér Svenni.. 8-),þú verður nú ekki lengi að græja nýjann mótor í hann á nýjann leik :twisted: ,Og vonandi kemst hann aftur á götuna sem allra fyrst hjá þér!!!,Og svo þegar þú ert búinn að græja nýja :twisted: mótorinn í hann þá geturðu allavega mætt upp á hvartmílubraut samviskulaus og stungið alla hina 4th Cammanna af!!!..án allrar samvisku!!!,því að flestir sem eru með ofurtjúnaða 4th gen Cam/Fire vegna þers að þeir flestir Þeirra eru ekki einu sinni  keirsluhæfir á götunni!!!, Því myður því að flestir ganga aðeins of langt í sínum tjúningum og vita líka lýtið sem ekkert um hvað þeir eru að framkvææma yfirleitt!!!eða að hafa  þessa bíla í höndunum tjúna þá of mykið eða alvegana snarvitttlaust upp!,Og eru þeir bílar ekki ökuhæfir á götunni eftir það!!!!,Ps það má hver sem er bíta í sinn enda jaxl fyrir mér enda er mér alveg nákvæmlega sama þótt að annar hver 4th gen Camaro gangi ekki hálfann snúning og er ekki nothæfur á götunni fyrir vikið!!,Menn ganga bara aðeins of langt varðandi tjúningu þessara götubíla!!!!..enda sjáið þið það sjálfir a það er varla helmingurin af þessum OF breittu 4th gen bílum á götunnii í dag!!!,Og Skari ég veit um rétta kapalinn fyrir þinnn bíl og þína tjúningu!!!.En hann er bara til Austur á landi og verður ekki lánaður enda mjög dýrar græjur þar á ferðinni,Hafðu nannað hvort samband við mig eða ég bendi þér bara á frænda minn sem á þetta potttþétt til!!!handa þér!!!.







Við allavega vonunst til að vinna götubílflokkinnn í ár!!!,En ef bið töpum er það allataf  Fúllt!!!,En ég veit það samt að við vinnum götubílaflokkinn!!!.mbk Devil Racing Klíkan!!! :twisted:

Hvaða götubíla flokk ætlið þið að fara að vinna?
Geir Harrysson #805

Offline Camaro SS

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 312
    • View Profile
Re: Chevrolet Camaro Z-28 árg 94
« Reply #89 on: July 20, 2008, 16:42:00 »
Mér lýst anskot... :twisted: vel á það hjá þér Svenni.. 8-),þú verður nú ekki lengi að græja nýjann mótor í hann á nýjann leik :twisted: ,Og vonandi kemst hann aftur á götuna sem allra fyrst hjá þér!!!,Og svo þegar þú ert búinn að græja nýja :twisted: mótorinn í hann þá geturðu allavega mætt upp á hvartmílubraut samviskulaus og stungið alla hina 4th Cammanna af!!!..án allrar samvisku!!!,því að flestir sem eru með ofurtjúnaða 4th gen Cam/Fire vegna þers að þeir flestir Þeirra eru ekki einu sinni  keirsluhæfir á götunni!!!, Því myður því að flestir ganga aðeins of langt í sínum tjúningum og vita líka lýtið sem ekkert um hvað þeir eru að framkvææma yfirleitt!!!eða að hafa  þessa bíla í höndunum tjúna þá of mykið eða alvegana snarvitttlaust upp!,Og eru þeir bílar ekki ökuhæfir á götunni eftir það!!!!,Ps það má hver sem er bíta í sinn enda jaxl fyrir mér enda er mér alveg nákvæmlega sama þótt að annar hver 4th gen Camaro gangi ekki hálfann snúning og er ekki nothæfur á götunni fyrir vikið!!,Menn ganga bara aðeins of langt varðandi tjúningu þessara götubíla!!!!..enda sjáið þið það sjálfir a það er varla helmingurin af þessum OF breittu 4th gen bílum á götunnii í dag!!!,Og Skari ég veit um rétta kapalinn fyrir þinnn bíl og þína tjúningu!!!.En hann er bara til Austur á landi og verður ekki lánaður enda mjög dýrar græjur þar á ferðinni,Hafðu nannað hvort samband við mig eða ég bendi þér bara á frænda minn sem á þetta potttþétt til!!!handa þér!!!.







Við allavega vonunst til að vinna götubílflokkinnn í ár!!!,En ef bið töpum er það allataf  Fúllt!!!,En ég veit það samt að við vinnum götubílaflokkinn!!!.mbk Devil Racing Klíkan!!! :twisted:
Hvað er nú þetta ???????? ](*,)
Kveðja Haffi

Offline Geir-H

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 946
    • View Profile
Re: Chevrolet Camaro Z-28 árg 94
« Reply #90 on: July 20, 2008, 22:43:59 »
Efast um að 94 Camaro með 383 hafi eitthvað í Haffa t.d
Geir Harrysson #805

Offline Svenni Devil Racing

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 455
    • View Profile
Re: Chevrolet Camaro Z-28 árg 94
« Reply #91 on: July 21, 2008, 20:53:48 »
Mér lýst anskot... :twisted: vel á það hjá þér Svenni.. 8-),þú verður nú ekki lengi að græja nýjann mótor í hann á nýjann leik :twisted: ,Og vonandi kemst hann aftur á götuna sem allra fyrst hjá þér!!!,Og svo þegar þú ert búinn að græja nýja :twisted: mótorinn í hann þá geturðu allavega mætt upp á hvartmílubraut samviskulaus og stungið alla hina 4th Cammanna af!!!..án allrar samvisku!!!,því að flestir sem eru með ofurtjúnaða 4th gen Cam/Fire vegna þers að þeir flestir Þeirra eru ekki einu sinni  keirsluhæfir á götunni!!!, Því myður því að flestir ganga aðeins of langt í sínum tjúningum og vita líka lýtið sem ekkert um hvað þeir eru að framkvææma yfirleitt!!!eða að hafa  þessa bíla í höndunum tjúna þá of mykið eða alvegana snarvitttlaust upp!,Og eru þeir bílar ekki ökuhæfir á götunni eftir það!!!!,Ps það má hver sem er bíta í sinn enda jaxl fyrir mér enda er mér alveg nákvæmlega sama þótt að annar hver 4th gen Camaro gangi ekki hálfann snúning og er ekki nothæfur á götunni fyrir vikið!!,Menn ganga bara aðeins of langt varðandi tjúningu þessara götubíla!!!!..enda sjáið þið það sjálfir a það er varla helmingurin af þessum OF breittu 4th gen bílum á götunnii í dag!!!,Og Skari ég veit um rétta kapalinn fyrir þinnn bíl og þína tjúningu!!!.En hann er bara til Austur á landi og verður ekki lánaður enda mjög dýrar græjur þar á ferðinni,Hafðu nannað hvort samband við mig eða ég bendi þér bara á frænda minn sem á þetta potttþétt til!!!handa þér!!!.







Við allavega vonunst til að vinna götubílflokkinnn í ár!!!,En ef bið töpum er það allataf  Fúllt!!!,En ég veit það samt að við vinnum götubílaflokkinn!!!.mbk Devil Racing Klíkan!!! :twisted:
Hvað er nú þetta ???????? ](*,)
Efast um að 94 Camaro með 383 hafi eitthvað í Haffa t.d

allavegana ekki mín orð , ég er ekkert að fara vinna nein götumíluflokk og hef ekkert sagt um það , set minn bíll bara saman eins og ég vill hafa hann en ekki til að reyna að vera kraftmestur , enda er það ekki alveg markmiðið heldur,
DEVIL RACING
camaro árg 82 berlinette
camaro árg 83 z-28
camaro árg 85 iroc-z
camaro árg 94 z-28
camaro árg 95 z-28
og fullt af öðru GM Dóti

Sveinn Heiðar Friðriksson
og fullt af örðum chevy gæða dóti

Offline Slúðurdrottningin

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 37
    • View Profile
Re: Chevrolet Camaro Z-28 árg 94
« Reply #92 on: July 21, 2008, 20:56:57 »
Slúðurdrottningin hefur heimildir fyrir því að einhver af þessum ungu Camaro strákum ætli lágar 8 háar 7 sek.... no problem.
Slúðurdrottningin segir alltaf satt. Nema þegar hún er að ljúga.

Offline Belair

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 3.325
    • View Profile
    • Alli´s Icelandic Firebird Page
Re: Chevrolet Camaro Z-28 árg 94
« Reply #93 on: July 21, 2008, 21:20:55 »
Mér lýst anskot... :twisted: vel á það hjá þér Svenni.. 8-),þú verður nú ekki lengi að græja nýjann mótor í hann á nýjann leik :twisted: ,Og vonandi kemst hann aftur á götuna sem allra fyrst hjá þér!!!,Og svo þegar þú ert búinn að græja nýja :twisted: mótorinn í hann þá geturðu allavega mætt upp á hvartmílubraut samviskulaus og stungið alla hina 4th Cammanna af!!!..án allrar samvisku!!!,því að flestir sem eru með ofurtjúnaða 4th gen Cam/Fire vegna þers að þeir flestir Þeirra eru ekki einu sinni  keirsluhæfir á götunni!!!, Því myður því að flestir ganga aðeins of langt í sínum tjúningum og vita líka lýtið sem ekkert um hvað þeir eru að framkvææma yfirleitt!!!eða að hafa  þessa bíla í höndunum tjúna þá of mykið eða alvegana snarvitttlaust upp!,Og eru þeir bílar ekki ökuhæfir á götunni eftir það!!!!,Ps það má hver sem er bíta í sinn enda jaxl fyrir mér enda er mér alveg nákvæmlega sama þótt að annar hver 4th gen Camaro gangi ekki hálfann snúning og er ekki nothæfur á götunni fyrir vikið!!,Menn ganga bara aðeins of langt varðandi tjúningu þessara götubíla!!!!..enda sjáið þið það sjálfir a það er varla helmingurin af þessum OF breittu 4th gen bílum á götunnii í dag!!!,Og Skari ég veit um rétta kapalinn fyrir þinnn bíl og þína tjúningu!!!.En hann er bara til Austur á landi og verður ekki lánaður enda mjög dýrar græjur þar á ferðinni,Hafðu nannað hvort samband við mig eða ég bendi þér bara á frænda minn sem á þetta potttþétt til!!!handa þér!!!.







Við allavega vonunst til að vinna götubílflokkinnn í ár!!!,En ef bið töpum er það allataf  Fúllt!!!,En ég veit það samt að við vinnum götubílaflokkinn!!!.mbk Devil Racing Klíkan!!! :twisted:
Hvað er nú þetta ???????? ](*,)
Efast um að 94 Camaro með 383 hafi eitthvað í Haffa t.d

allavegana ekki mín orð , ég er ekkert að fara vinna nein götumíluflokk og hef ekkert sagt um það , set minn bíll bara saman eins og ég vill hafa hann en ekki til að reyna að vera kraftmestur , enda er það ekki alveg markmiðið heldur,
humm þetta gæti hafa verði skot á mig frá TWR um að ég munn rúla upp götumíluflokk á transam minnum þegar Haffi segir að 400 hestarnir seju tilbúnnir til að hlaupa á brautinni
Trans Am 84 350rwhp Ls1 T56
Legacy 99
Haase 128

Benedikt H Jóhannsson KK#2010 FBI#3341

Offline Lincoln ls

  • In the pit
  • **
  • Posts: 55
    • View Profile
Re: Chevrolet Camaro Z-28 árg 94
« Reply #94 on: July 21, 2008, 22:36:25 »
Þarft nu meira en 400 hesta til að vinna götumíluflokk
Sigursteinn U. Sigursteinsson

Mustang GT '06 BADAZZ
Ford F250 7.3 '88
Toyota Corolla '96

Offline Belair

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 3.325
    • View Profile
    • Alli´s Icelandic Firebird Page
Re: Chevrolet Camaro Z-28 árg 94
« Reply #95 on: July 21, 2008, 22:58:23 »
fysta skref komast á þessum 400 hestum upp á braut svo þraf eg að ákveða mig  :?: keppa eða bara runta  :-k
Trans Am 84 350rwhp Ls1 T56
Legacy 99
Haase 128

Benedikt H Jóhannsson KK#2010 FBI#3341

Offline Lincoln ls

  • In the pit
  • **
  • Posts: 55
    • View Profile
Re: Chevrolet Camaro Z-28 árg 94
« Reply #96 on: July 21, 2008, 23:17:02 »
Gera bara eins og ég mæta upp á braut og vera með og líka runta
Sigursteinn U. Sigursteinsson

Mustang GT '06 BADAZZ
Ford F250 7.3 '88
Toyota Corolla '96

Offline einarak

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.221
    • View Profile
Re: Chevrolet Camaro Z-28 árg 94
« Reply #97 on: July 21, 2008, 23:29:25 »
Slúðurdrottningin hefur heimildir fyrir því að einhver af þessum ungu Camaro strákum ætli lágar 8 háar 7 sek.... no problem.

á 3rd gen væntanlega?


Hvað er samt götumíluflokkur? :lol:
Einar Kristjánsson

Offline Slúðurdrottningin

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 37
    • View Profile
Re: Chevrolet Camaro Z-28 árg 94
« Reply #98 on: July 21, 2008, 23:47:59 »

á 3rd gen væntanlega?


Hvað er samt götumíluflokkur? :lol:

Heimildir SD voru um 4th Gen bíl. Gríðarlega öflugt tæki sem er ekki einu sinni byrjað í samsetningu.
Slúðurdrottningin segir alltaf satt. Nema þegar hún er að ljúga.

Offline einarak

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.221
    • View Profile
Re: Chevrolet Camaro Z-28 árg 94
« Reply #99 on: July 22, 2008, 00:12:28 »

á 3rd gen væntanlega?


Hvað er samt götumíluflokkur? :lol:

Heimildir SD voru um 4th Gen bíl. Gríðarlega öflugt tæki sem er ekki einu sinni byrjað í samsetningu.

sweet
Einar Kristjánsson