Kvartmílan > Keppnishald / Úrslit og Reglur

Keppnin 23. September 2006

<< < (2/3) > >>

motors:
Framtíðarbílstjóri juniorinn á dragganum efnilegur og gerði þetta rétt bætti sig í hverju rönni gaman að sjá hvað pabbinn var rólegur yfir þessu öllu og treysti honum fyrir þessari græju,snilld. 8)

Nóni:
Þetta var nú bara smá spaug, ég var alveg sammála þér með þetta Einar.

Það má líka óska Leif til hamingju með nýja íslandsmetið í OF flokki sem er 0,653 frá indexi.

Einnig má óska Steingrími Ásgrímssyni til hamingju með 9,139 sek. á 141,96 mílum sem er íslandsmet í flokki OA sem eru breytt mótorhjól með minna en 900cc.

Kv. Nóni

baldur:
Hvernig væri svo að koma með úrslit úr keppninni og nöfn keppenda?
Einnig endanlega stigatöflu keppenda fyrir þetta tímabil.

Nóni:

--- Quote from: "baldur" ---Hvernig væri svo að koma með úrslit úr keppninni og nöfn keppenda?
Einnig endanlega stigatöflu keppenda fyrir þetta tímabil.
--- End quote ---

Jájájá......á ekkert að leyfa manni að anda hérna??  Þetta kemur Baldur minn :)

Kv. Nóni

Páll Sigurjónsson:
Hi
Þetta var snild .Nóni you are the Dude við að stjórna þessu . Gekk allveg eins og smurt ekkert stress ekkert ves og ekki neitt . ENNNNNNN svo er
annað að það koma einverjir strumpar til okkar og titla sig sem skoðunar menn að mér skilst og koma til að setja út á hjólbarða bíla þarna og það á meðal mínum bíl segja þá ólöglega og við verðum að skipta um flokk og fara í hraðari flokk og eina ástæðan var að það var búið að drulla yfir vin þeirra nóg lengi í þessum flokkisvo þeir ætla að stoppa það svo við skildum faraú þessum flokki í flokk  sem þessi dekk væru leyfð sem var gert en í þeim sama flokki var bíll sem var líka með ólölegan búnað en það var í lagi því að það var ekki þeirra hagsmuna mál.Svona er ekki lýðandi og er ótækt í svona keppnum .Að nokkrir keppendur sé dregnir til og farið og skoðaðir og það bara eitt atrið er bara hneyksli sem er ekki bjóðandi og ég veit að keppnisstjóri vill ekki hafa þetta svona . Annað er að menn geti labbað þarna inn og sett sig sem einhverja skoðunarmenn til að koma sýnum málum fram á einum stað með eitt mál og sinna ekki neinu öðru er hneyksli . Annað hvort eru allir skoðaðir og flokkaskoðaðir eða einginn .Ég fór sjálfur eftir Keppnina og talaði við Keppnisstjóra og spurði hann um viðkomandi bíl sem var ólölegur en þá hefði ég átt að kæra en ég gerði það ekki því mér finnst að við eigum ekki að vera kæra þessa fáu keppendur sem koma þarna samann og mynda leyðinlegan móral. En mér var aldri sýnd nein kæra um þetta dekkja mál sem var takið þarna kyrfilega fyrir svo að í sumum tilfellum er flokkaskoða og tekið á svona málum en það er bara fyrir suma menn greinilega .Þetta er með öllu ólýðanlegt og verður að laga . Ég veit að okkar ástsæli keppnistjóri vill hafa þetta í góðu lægi . En takk fyrir okkur á þessari frábæru keppni takk takk

Palli
Bara slow en ekki mikið

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version