Author Topic: Seldur !!  (Read 2340 times)

Offline Jóhannes

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 480
    • View Profile
Seldur !!
« on: September 15, 2006, 21:49:50 »
Til sölu ódýrt ...

vegna þess að ég skulda og er með annað lán þá ætla ég að bjóða bílinn minn á yfirtöku á láni sem er 1.866.500 krónur afborgun á bílnum á mánuði er 34.000 krónur sem er bara ekki neitt ég kaupi bílinn á 2,000,000 krónur og er búin að eyða í hann
...sem dæmi spoiler kitti, nýupptekin skifting og búið að styrkja hana, thorsen læsingu og allt annað nýtt í hásingu, það er nýstrekjara hjól á vélina og eitthvað meira í húddinu ...það er komin stærri thor framan á innspytingu og það er k&n sía í bílnum og svo framveigis, það er nítró kerfi í bílnum hann er með 75 hestafla spísana í og það fylgja 150 hestafla spísar með þetta er mjög snyrtilegur búnaður og er frá nitros express ég sjálfur hef bara einu sinni notað gasið vegna þess að það var svo lítið á kútinum ég hef bara ekki náð í meira gas á hann ...ég verslaði líka ný ljós á allan bílinn sem eru á honum ...kemur bara vel út
það er 12diska magasín í honum og fínar græjur hann er ekin 80.000 mílur en hann er mjög líklega farin á stangalegu hann er gang fær og hreyfist en en það glamrar mikið ég keppti á honum í driftinu í sumar og hann gaf sig þar þessi elska mér persónulega langar að laga hann og eiga bílinn en ég get ekki borgað viðgerðina á bílnum ...þetta er ls1 mótor og bíllinn er 98 árgerð og er mikið flottur þó ég segi sjálfur frá hann mjög þéttur í akstri og bíllinn er á selfossi þar sem ég á heim og áhuga samir geta komið og skoðað það kostar ekki mikið að laga hann ef þú getur gert það sjálfur eða þekkir einhvern sem getur gert það fyrir þig ...

það er sett á bílinn í lagi 2.600.000 ég get ekkert annað en farið í moral yfir því að geta ekki lagað hann vegna þess ég er ekki að hagnast á þessu að selja hann bilaðan ég á bara ekki peningana til að laga hann og get ekki sett á mig fleyri lán til að laga hann ...

en hérna eru nokkrar myndir ...
allar spurningar eru svaraðar í gegnum þennan síma 8611478 Geiri
ég er eflaust að gleyma einhverju ....











hérna eru líka fleiri myndir en það er ekkert að marka textan ...
http://www.toyotaselfossi.is/     gjörið svo vel ...
Hættu nú alveg pepsi eða kók !!!