Author Topic: 1979 Chevrolet Camaro Z28.  (Read 9074 times)

Offline Björgvin Ólafsson

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.159
    • View Profile
1979 Chevrolet Camaro Z28.
« Reply #20 on: May 05, 2007, 22:29:45 »
Quote from: "Viddi G"
Į hvaš er svona bķll aš koma til landsins eša į hvaš er žetta aš seljastn hér į klakanum.

Žaš er einn svona auglżstur altaf hjį IB.is į 1390.000.- og eg bauš ķ hann um daginn en fekk NEI viš žvķ tilboši ķ hann.


Var sį bķll ekki auglżstur hér į spjallinu um daginn į ca 990 žśs?

kv
Björgvin

Offline Viddi G

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 309
    • View Profile
1979 Chevrolet Camaro Z28.
« Reply #21 on: May 05, 2007, 22:33:45 »
veit ekki žaš hefur žį fariš fram hjį mér, fannst veršiš į honum lķka allt of mikiš og bauš žvķ miklu minn ķ hann, en fekk hann ekki.
Kvešja
Višar Gunnarsson
8977824

Offline Björgvin Ólafsson

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.159
    • View Profile

Offline Chevy_Rat

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 669
    • View Profile
1979 Chevrolet Camaro Z28.
« Reply #23 on: May 05, 2007, 23:38:15 »
eg hefši nu haldiš aš sa bill vęri löngu seldur!!!,ef einkver hefši raunverulegan ahuga a honum,žvi aš her eru inni menn aš oska eftir svona bilum fyrir 8-900.000 žus a boršiš,mališ er abyggilega žaš aš billinn er eithvaš bilašur eša mönnum lyst bara ekki nogu vel a hann žo svo aš sa bill komi vel ut a mynd,en eg veit svo sem ekkert um žann bil,eg myndi vilja fa myndir af undirvagni bilsins,svo mętti lika telja upp hvort žaš se eithvaš gotter-i i žessum bil,mer finnst hann lika personulega ennža of hatt veršsettur,žo svo žaš komi mer ekkert viš.kv-TRW

sa hann reindar auglystan fyrst i fretta-blašinu fyrir löngu sišan og ža var veršiš a honum 1250.000 žus.

Offline Sigtryggur

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 402
    • View Profile
1979 Chevrolet Camaro Z28.
« Reply #24 on: May 06, 2007, 00:19:37 »
Quote from: "motors"
Sigtyggur ertu meš 428cj.? ķ Fairlane hélt žaš 390. 8)

Afsakašu hvaš ég var lengi aš svara,en žessi póstur fór alveg fram hjį mér.Jį žaš viršist vera ķ honum “69 428 CJ mótor en get ekki veriš 100% viss fyrr en ég kippi heddunum af og męli borvķdd,en slaglengd passar viš 410/428.
Sigtryggur Haršarson
“66 Fairlane GT
  428 CJ
  13.613/100.67 mph
“01 Sporttrack
http://www.cardomain.com/ride/2385963

Offline nettur

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 43
    • View Profile
1979 Chevrolet Camaro Z28.
« Reply #25 on: May 06, 2007, 01:22:30 »
žeir fiska sem róa

Offline Viddi G

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 309
    • View Profile
1979 Chevrolet Camaro Z28.
« Reply #26 on: May 06, 2007, 15:12:25 »
Quote from: "TRW"
eg hefši nu haldiš aš sa bill vęri löngu seldur!!!,ef einkver hefši raunverulegan ahuga a honum,žvi aš her eru inni menn aš oska eftir svona bilum fyrir 8-900.000 žus a boršiš,mališ er abyggilega žaš aš billinn er eithvaš bilašur eša mönnum lyst bara ekki nogu vel a hann žo svo aš sa bill komi vel ut a mynd,en eg veit svo sem ekkert um žann bil,eg myndi vilja fa myndir af undirvagni bilsins,svo mętti lika telja upp hvort žaš se eithvaš gotter-i i žessum bil,mer finnst hann lika personulega ennža of hatt veršsettur,žo svo žaš komi mer ekkert viš.kv-TRW

sa hann reindar auglystan fyrst i fretta-blašinu fyrir löngu sišan og ža var veršiš a honum 1250.000 žus.


jį nįkvęmlega, hann er bśinn aš vera auglżstur svo lengi og menn aš auglżsa eftir svona bķlum aš žaš hlķtur aš vera eitthvaš aš honum eša einfaldlega ekki nógu góšur mišaš viš verš.
En eg veit žaš aš bķllinn var mįlašur meš hraši fyrir bķladaga ķ fyrra og žaš var vķst įgętlega mįlaš en žaš hefši mįtt setja hann betur saman, žeir voru vķst eitthvaš aš flķta sér til aš komast noršur į bķladaga og svo er bķllinn mjög ķlla farinn og ljótur aš innan.
Žetta er žaš sem bķlasalinn į IB sagši viš mig žegar eg var aš spį ķ hann.

kv. Viddi G
Kvešja
Višar Gunnarsson
8977824

Offline HK RACING2

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 971
    • View Profile
1979 Chevrolet Camaro Z28.
« Reply #27 on: May 06, 2007, 16:49:19 »
Quote from: "Viddi G"
Quote from: "TRW"
eg hefši nu haldiš aš sa bill vęri löngu seldur!!!,ef einkver hefši raunverulegan ahuga a honum,žvi aš her eru inni menn aš oska eftir svona bilum fyrir 8-900.000 žus a boršiš,mališ er abyggilega žaš aš billinn er eithvaš bilašur eša mönnum lyst bara ekki nogu vel a hann žo svo aš sa bill komi vel ut a mynd,en eg veit svo sem ekkert um žann bil,eg myndi vilja fa myndir af undirvagni bilsins,svo mętti lika telja upp hvort žaš se eithvaš gotter-i i žessum bil,mer finnst hann lika personulega ennža of hatt veršsettur,žo svo žaš komi mer ekkert viš.kv-TRW

sa hann reindar auglystan fyrst i fretta-blašinu fyrir löngu sišan og ža var veršiš a honum 1250.000 žus.


jį nįkvęmlega, hann er bśinn aš vera auglżstur svo lengi og menn aš auglżsa eftir svona bķlum aš žaš hlķtur aš vera eitthvaš aš honum eša einfaldlega ekki nógu góšur mišaš viš verš.
En eg veit žaš aš bķllinn var mįlašur meš hraši fyrir bķladaga ķ fyrra og žaš var vķst įgętlega mįlaš en žaš hefši mįtt setja hann betur saman, žeir voru vķst eitthvaš aš flķta sér til aš komast noršur į bķladaga og svo er bķllinn mjög ķlla farinn og ljótur aš innan.
Žetta er žaš sem bķlasalinn į IB sagši viš mig žegar eg var aš spį ķ hann.

kv. Viddi G
Er žetta ekki bara berlinetta ķ žokkabót??
Hilmar B Žrįinsson
Camaro SS 1970
BMW S2000 powered
Evo 7 rallż
Chevy Van 1978
Er aš rķfa Evo Corvette Camaro og fleiri...

Offline Viddi G

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 309
    • View Profile
1979 Chevrolet Camaro Z28.
« Reply #28 on: May 06, 2007, 17:11:17 »
getur veriš, žekki žaš ekki, er ekki nógu fróšur um žetta svo allur fróšleikur vel žeginn um žaš :D
Kvešja
Višar Gunnarsson
8977824

Offline Nonni

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 890
    • View Profile
1979 Chevrolet Camaro Z28.
« Reply #29 on: May 06, 2007, 17:57:23 »
Ég veit ekkert um žennan bķl en žaš žarf ekki aš segja mikiš žó hann sé ekki seldur.  

Žegar į hólminn er komiš žį vilja margir setja haug af gömlu (ofmetnu) drasli uppķ og peningaupphęšin svo lįg aš žaš tekur žvķ ekki aš skoša žaš.  Veit um dęmi žar sem aš įtti aš borga bķl meš žremur skrjóšum sem allir voru metnir į margföldu verši.

En eins og ég sagši įšur, veit ekkert um žennan bķl, gęti veriš vanmetinn gullmoli eša haugur....
Jón H. Gušjónsson

1986 Pontiac Firebird Transam
1981 Chevrolet Blazer K5 Silverado
2007 Jeep Grand Cherokee Laredo
2006 Trek 5200
2012 Cube LTD Race

Offline Siggi H

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 504
    • View Profile
1979 Chevrolet Camaro Z28.
« Reply #30 on: May 06, 2007, 18:07:18 »
myndi nś kannski ekki alveg seigja aš žessi blįi sem var til sölu hérna sé haugur.. en žaš žarf aš gera slatta fyrir hann, hann er verulega sjśskašur aš innan. hann er ekki vel mįlašur heldur finnst mér. en dęmi bara hver fyrir sig, mitt įlit endurspeglar ekki įlit žjóšarinnar.
Kv. Siguršur Helgason

MMC Lancer 1.3 GLXi '99
Kia Sorento 2.5 EX Diesel '07
Mercedes Benz C230 Kompressor Sport '03