Hraðakstur af götunum og á inn á lokuð akstursíþróttasvæði
jæja veit einhver um skemmtilega camaro 2nd eða 3rd gen camaro til sölu, veit um einnn hérna á hellu sem er hvítur og á víat að vera eitthvað vélarvana og því nenni ég ekki að kaupa hann en ef einhver er með svona camaro til sölu eða veit um einhvern má sá hinn sami endilega láta mig vita
ÉG var aðeins með þennan bíl 2004 þegar að Viggó átti þetta þá var þetta ónýtt hann kaupir hann af Atla og hann var í frekar döpru ástandi, en Viggó var nu ekkert að bjarga honum, gerði alskonar vitleysu á honum,
Quote from: "ingvarp"jæja veit einhver um skemmtilega camaro 2nd eða 3rd gen camaro til sölu, veit um einnn hérna á hellu sem er hvítur og á víat að vera eitthvað vélarvana og því nenni ég ekki að kaupa hann en ef einhver er með svona camaro til sölu eða veit um einhvern má sá hinn sami endilega láta mig vita mátt senda mér details um hann á hellu í pm.
Quote from: "Geir-H"ÉG var aðeins með þennan bíl 2004 þegar að Viggó átti þetta þá var þetta ónýtt hann kaupir hann af Atla og hann var í frekar döpru ástandi, en Viggó var nu ekkert að bjarga honum, gerði alskonar vitleysu á honum,hvaða viggó ert þú að tala um bróðir minn eða hinn
Quote from: "ingvarp"Quote from: "Geir-H"ÉG var aðeins með þennan bíl 2004 þegar að Viggó átti þetta þá var þetta ónýtt hann kaupir hann af Atla og hann var í frekar döpru ástandi, en Viggó var nu ekkert að bjarga honum, gerði alskonar vitleysu á honum,hvaða viggó ert þú að tala um bróðir minn eða hinn Hann er að tala um þann Viggó sem ég var að tala um.
Ekkert myndi ég segja, held að þessi bíll sé búinn á því það verður allavega rosalega dýrt að gera þetta upp,