Author Topic: langar flækjur vs stuttar  (Read 2784 times)

Offline íbbiM

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.851
    • View Profile
langar flækjur vs stuttar
« on: August 23, 2006, 16:06:28 »
hafði hugsað mér að versla bráðlega flækjur og Y pípu,

það virðast vera mismunandi skoðanir á þessu málefni langar vs stuttar,

hvað segja menn hérna?,  ég verð með 3" SLP loudmouth catback, mótorinn er LS1 og þetta er bsk camaro, og vill bara sem mesta orku út úr þessu,

þannig að.. langar eða stuttar? ef einhvern  hefur eitthvað um þetta að segja og rökstutt sína skoðun.. má hann endilega láta ljós sitt skína
ívar markússon
www.camaro.is

Offline Racer

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.464
    • View Profile
langar flækjur vs stuttar
« Reply #1 on: August 23, 2006, 18:38:10 »
einhver laug að mér því lengri því betri hraði og styttri því meira tog.
Davíð Stefánsson
KK Member 2015 #857

Offline Heddportun

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.686
  • Engine Builder-Head Porter-CNC Machinist-CAD/CAM
    • View Profile
langar flækjur vs stuttar
« Reply #2 on: August 23, 2006, 18:41:20 »
Long Tube ef þú villt kraft uppi en Short ef þú villt niðri

Longtube ræður við meira flæði á háum snúning en Short á lágum
Heddportun og Vélabreytingar
Innflutingur á vélum,vélhlutum,almennum vara og aukahlutum

USA 01 713 409 6094
Heddportun@gmail.com

Ari Gislason

Offline íbbiM

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.851
    • View Profile
langar flækjur vs stuttar
« Reply #3 on: August 23, 2006, 21:00:56 »
hmm hugsa að ég fari ím pacesetter long tubes og ory y pípu, á víst að skila mestu og kostar samt lítið
ívar markússon
www.camaro.is

Offline Alpina

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 106
    • View Profile
    • http://www.solpallar.com
langar flækjur vs stuttar
« Reply #4 on: August 23, 2006, 22:50:58 »
Quote from: "íbbiM"
hmm hugsa að ég fari ím pacesetter long tubes og ory y pípu, á víst að skila mestu og kostar samt lítið


Hæ...til lukku með bílinn,,

ps, hvað erum við að tala um fyrir flækjur
Sveinbjörn Hrafnsson

E30 CABRIO      S38B38
ALPINA BITURBO  346 @ 507

Offline íbbiM

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.851
    • View Profile
langar flækjur vs stuttar
« Reply #5 on: August 24, 2006, 00:21:13 »
þakka þér sveinbjörn,

flækjurnar sem slíkar geta verið frá 300$ upp í 800 eftir hvort þær eru langar/stuttar með emission eða án, og hvort það eru pre cats á þeim, svo er þetta náttúrulega merkjatengt,

þessi pakki sem ég er að spá í er á tilboði saman á 400$ long tubes+Ypipe 3", passar vel við 3" kerfið sem er hérna á gílfinu fyrir framan mig.. á að gefa hvað mest afl af þessu dóti sem er í boði,

þannig að bið erum að tala um sona í kringum 850-900 dollara fyrir kerfið frá heddi og að afturstuðara, SLP cat back systemið var um 400.

ég fer í þetta vonandi sem fyrst.. er bara að fá  600 dollara kúplingu til landsins þannig að það gengur víst fyrir
ívar markússon
www.camaro.is

Offline Rampant

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 242
    • View Profile
    • http://www.jonsson.info
Re: langar flækjur vs stuttar
« Reply #6 on: August 26, 2006, 23:21:53 »
Quote from: "íbbiM"
hafði hugsað mér að versla bráðlega flækjur og Y pípu,

það virðast vera mismunandi skoðanir á þessu málefni langar vs stuttar,

hvað segja menn hérna?,  ég verð með 3" SLP loudmouth catback, mótorinn er LS1 og þetta er bsk camaro, og vill bara sem mesta orku út úr þessu,

þannig að.. langar eða stuttar? ef einhvern  hefur eitthvað um þetta að segja og rökstutt sína skoðun.. má hann endilega láta ljós sitt skína


Vinir mínir hér í USA sem eiga 4.6L Cobrur hafa verið að dynoa bílana sína með short tube headers og hafa sínt framm á að short tube headers eru gagnlusir fyrir 4 ventla 4,6L N/A Cobru mótorinn. Lontube heders hafa aftur á móti verið að bæta 10 - 20 RWHP ef ég man rétt. Ég þekki ekki hvaða áhrif short tube headers hafa á LS1 mótorinn, en ég myndi ekki hugsa um annað en lontube headers.
Rampant
'01 Mustang Cobra
467 HÖ, 430 Tq
382 RWHP, 361 RWTQ
12.4 ET @ 111MPH http://jonsson.info/photos/2009autox/dsc_9784.html

Offline Kiddi

  • TÚRBÓ
  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.762
    • View Profile
langar flækjur vs stuttar
« Reply #7 on: August 26, 2006, 23:51:47 »
Eini gallinn við longtubes flækjurnar er pústflánsinn, hann er svo neðarlega.... Vont yfir hraðahindranir og almennt íslenskt vegakerfi.......
8.93/154 @ 3650 lbs.

Offline Heddportun

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.686
  • Engine Builder-Head Porter-CNC Machinist-CAD/CAM
    • View Profile
Re: langar flækjur vs stuttar
« Reply #8 on: August 27, 2006, 01:07:26 »
Quote from: "Rampant"

Vinir mínir hér í USA sem eiga 4.6L Cobrur hafa verið að dynoa bílana sína með short tube headers og hafa sínt framm á að short tube headers eru gagnlusir fyrir 4 ventla 4,6L N/A Cobru mótorinn. Lontube heders hafa aftur á móti verið að bæta 10 - 20 RWHP ef ég man rétt. Ég þekki ekki hvaða áhrif short tube headers hafa á LS1 mótorinn, en ég myndi ekki hugsa um annað en lontube headers.


Shorttube eykur ekki peak kraftinn heldur undir kúrvunni þ.e. á lágum snúning en Longtube á háum,fólk horfir oft bara á peak power en ekki fyrir

Longtube fyrir LT1/LS1 gefa um 0.3sec með ágætlega opnu pústi

Cleransinn í body-ið er heldur ekki mikill og ef þú ert með mjúka mótorpúða geta þeir snert hann
Heddportun og Vélabreytingar
Innflutingur á vélum,vélhlutum,almennum vara og aukahlutum

USA 01 713 409 6094
Heddportun@gmail.com

Ari Gislason

Offline íbbiM

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.851
    • View Profile
langar flækjur vs stuttar
« Reply #9 on: August 27, 2006, 03:42:03 »
óskar talar einmitt um að minn rífi sig mikið fljótar upp á lágum snúning heldur en hans bíll sem er með longtues, offroad pípu og borla kerfi..  mig langar samt í allan bolt ons bæklingin :P
ívar markússon
www.camaro.is