Hraðakstur af götunum og á inn á lokuð akstursíþróttasvæði
ok passar. kom meirað segja grein um hann í bílar og sport ef ég man rétt, fannst reyndar vannta að kæmi fram að það hefði verið óli sem gerði allt þetta sem var talið upp í blaðinu, en já er hann ekki til sölu fyrir eitthvert stjarnfræðilegt verð....?
http://live2cruize.com/phpbb2/viewtopic.php?t=37644hérna er þráðurinn veit einhver hvað hann vill fá fyrir hann?
svona blastaðu verðinu..annaðhvort er það svona geðveikislega hátt eða fáránlega lágt fyrst það er svona mikið leyndarmál!! er að reyna þefa uppi hvað óli ætlar að láta vettuna á nýmálaða...töluna 800 þús heyrði ég fyrir nýmálaðan bílinn en er ekki með það staðfest Kv Bjöggi
jam ég þekki óla ekki persónulega, þekki bara vin hans og fæ öll comment um það sem óli er að gera í gegnum hann! eins og staðan er núna er verið að sprautu vettuna og taka hana eitthvað í gegn þannig að held að við verðu ekkert sviknir þegar hann verður búinn með hana! skilst að hann sé að selja sé vegna þess að hann sé að spá í að flytja inn eða kaupa bíl til að keppa í GF í kvartmíluni
nei ekki er ég nú með það á hreinu, einhvern 68 eða 69 Camaro hef ég heyrt, og ekki eru þeir nu gefins ef þeir eru í góðu ásigkomulagi og með einhverju stöffi! jam ég þarf að fara og forvitnast meira í kvöld hvernig gengur með vettuna, held að hann ætli ekki að selja hana dýrt...
sá að það voru komnar myndir af vettuni hans óla á corvette.is...læt eina flakka hér, flottur litur
1ooo,ooo til 11oo,ooo eða skifti á einhveru G,f dæmi hann skoðar allt ps svo er alltaf hægt að bjóða í kvikindið