Author Topic: Framtakssemi!  (Read 1916 times)

Offline Sara

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 166
    • View Profile
    • http://www.hi5.com/i?l=M6T0ONG
Framtakssemi!
« on: July 22, 2006, 00:09:00 »
Það hefur dregið til tíðinda hjá klúbbnum, en um þessar mundir erum við að reisa pall viðklúbbhúsið okkar til að fólk geti setið þar og haft það enn huggulegra en áður, hugmyndin er að pallurinn verði fullbúinn innan skamms þar sem Beggi (gjaldkerakærasti og húsasmiður), Agnar( stjórnarmaður og húsasmiður), Valli Fudd (Djöfull og turnspíra) og litli bróðir hans (sem ég man ekki hvað heitir en er snilldar peyji), hafa verkið undir höndum. Innanhúss var tekið til og drasli hent, Gaulzi og félagi hans komu með bíl sem hægt var að hlaða draslinu á og fór hann með það, og er enn að blessaður. (mikið drasl)                                                                                       Allir, hvort sem það eru starfsmenn, keppendur, áhorfendur, velunnarar, meðlimir eða aðrir sem leggja hönd á plóg við að halda klúbbnum á lofti með einhverju móti og greiða götu klúbbsinns eiga innilegar þakkir og virðingu skilið og vil ég hér með koma því á framfæri.
Takk allir  :!:
Sara M. Björnsdóttir #999

Offline Preza túrbó

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 275
    • View Profile
Framtakssemi!
« Reply #1 on: July 22, 2006, 00:37:57 »
Já það verður flott þegar klúbbshúsið verður komið með pall fyrir utan  :D Þetta er glæsilegt hjá ykkur öllum

Kærar þakkir fyrir flott verk  :wink:

Kveðja:
Dóri G. :twisted:  :twisted:
my racing team has a drinking problem :-(

Offline Birna Matt

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 11
    • View Profile
Framtakssemi!
« Reply #2 on: July 22, 2006, 01:01:39 »
Frábært, en Café Mílan fær ekki veitingaleyfi á salernishörmungina.
Bara redda þessu í fyrramálið, hringja í þjónustuaðila.

Kv, Birna

Offline Sara

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 166
    • View Profile
    • http://www.hi5.com/i?l=M6T0ONG
Framtakssemi!
« Reply #3 on: July 24, 2006, 12:31:33 »
Takk Birna og Jói, ég mun kippa þessu í lag, við getum ekki beðið eftir vatninu upp á braut svo að maður geti notað vatnssalerni, svona í stíl við árið 2006 :lol:
Sara M. Björnsdóttir #999