Author Topic: Til Sölu E-36 320 97... 17"... Nýjar myndir !!!!  (Read 1757 times)

Offline Hallurei

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 11
    • View Profile
Til Sölu E-36 320 97... 17"... Nýjar myndir !!!!
« on: July 19, 2006, 08:32:23 »
Til Sölu Bmw E-36 320 97..


Hérna eru myndir...  
http://halldor.myphotoalbum.com/view_album.php?set_albumName=album30

Liturinn á bílnum er bmw Dunkelblau
Bíllin er ekinn um 165 þúsund km

Vélin er M50 2000 6cyl 150 hö
 
Búnaðurinn í bílnum er:

Slökkvitæki, Digital Miðstöð, Loftkæling, Rafmagn í rúðum, Sportstýri, CD Buisness hljóðkerfi ásamt spilara, Lítil aksturtölva – sýnir hita,dagsetningu ofl, DSC spólvörn (hægt er að slökkva á henni)

Búið er að setja glær stefnuljós að framan og í brettin á bílnum,  einnig er í honum McCulloch HID xenon ljós 6500 k... mjög töff.., Fyrri eigandi lét setja KW 60/40 Lækkunarkerfi í bílinn(gormar og demparar) þar sem ég var á Akureyri  í Vetur hentaði það mér ekki og setti ég því Original gorma í hann... en að sjálfsögðu fylgja með Lækkunargormarnir (ein kvöldstund að skipta um ). einnig eru samlitaðar augabrúnir á bílnum

Bíllin var að koma úr skoðun athugunarlaust og er því kominn með 07 límmiða :)

Bíllin er nýsmurður..

Það sem ég hef skipt um í bílnum er: Vatnsdæla, kerti, pústgreina pakkningu, spyrnufóðringu og hjólalegu...

Lakkið er í góðu standi miðað við að bíllinn sé 97 árgerð. ég hef bónað bílinn að meðaltali 2-3 vikna fresti..

Bíllin er á djúpum 17" felgum en ég er nýbúinn að kaupa ný 17" dekk á hann og eru dekkin. Nexen N3000 225/45/17 allan hringinn... fín dekk..

Bílnum fylgja einnig 15" Vetrardekk á stálfelgum með bmw koppum..
 
Bíllin er skemtilegur í alla staði og mjög gaman að keyra hann sérstaklega á þjóðvegunum...  Bíllinn er að eyða svona 10-12 í Rvk en fer svo niður í 6 L /100 á langkeyrslunni(með 2 farþega og kjaftfullan af drasli...)


Ég veit ekki hvað maður á að setja á bílinn en ég set 870 þúsund á hann
ég skoða allskonar skipti... er heitur fyrir jeppum í augnablikinu, en skoða líka bíl á 0-200þús.
Það er lán á bílnum sem getur fylgt

Nánari upplýsingar í síma 866-7775 (Hallur) / hallurei@simnet.is eða bara ep