Kvartmílan > Keppnishald / Úrslit og Reglur

Sandspyrnan á Hellu hefur verið frestað

<< < (2/5) > >>

Preza túrbó:
Hehehe, ættli það ekki  :lol:
En Palli veist þú eitthvað um þetta fékkst þú einhverjar fréttir um þetta ?

Kveðja:
Dóri G. :twisted:  :twisted:

Krissi Haflida:
Ég talaði við Svan á torfærunni í gær þá sagði hann við mig að það náðist ekki í mannin sem ætlaði að hefla brautina og það liti allt út fyrir að keppnin yrði ekki en að ég ætti að hringja í hann um kvöldið til að fá nánari fréttir.
  Þegar ég hrindi í hann um kvöldið þá sagði hann við mig , að hann og Agnar hjá kvartmíluklúbbnum hafi tekið þá ákvörðun í sameiningu að fresta keppninni í staðinn fyrir að halda hana með rassgatinu eins og hann orðaði það. Hann sagði líka við mig að ekki hafi verið hætt við keppnina heldur frestað og áætlunin væri að vera í samstarfi við KK og BA við það að halda alvöru sandspyrnu keppni á hellu sem væri þá til Íslandsmeistara

einarak:
hvernig er annað hægt en að halda hana til íslandsmeistara, þegar það er bara ein eða tvær keppnir á ári  :?:

krissi kaldi með kúk í haldi  8)

Kristján F:
Sælir félagar

Það er að sjálfsögðu sett fram í kaldhæðni þegar talað er um að sandspyrnu hafi verið frestað vegna viðráðanlegra orsaka. Brautin var aldrei gerð á svæðinu.En samt talar Svanur Keppnisstjóri um Grafvélasandspyrnuna og að verktakin Grafvélar sé búinn að vinna við það dag og nótt baki brotnu að búa til 200m langa braut með stúkusætum í gilinu inn á Hellusvæðinu allar þessar upplýsingar koma fram á Föstudagsmorgni þann 14.07 í útvarpsviðtali við Svan í þættinum brot úr degi á rás 2.Þetta er nú ekkert sérstaklega drengileg framkoma að ljúga svona í beinni útsendingu.Þetta er eitthvað sem Svanur Lárusson þarf að útskýra því svona framkoma er engum til sóma.

villijonss:
alveg sammála segjum svo að við hefðu lagt af stað frá akueyri kl 8 um kvöldi ? svo er líka eins og það sé bara til 1 veghefill sunnann heiða ? það tekur slétt 20 mín að hefla svona braut .

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version