Kvartmķlan > Keppnishald / Śrslit og Reglur

Sandspyrnan į Hellu hefur veriš frestaš

<< < (4/5) > >>

Dodge:
ég er sammįla žessu.

KK og BA verša bara aš koma sér saman um keppnisdagatal ķ sandspyrnu į ašalfundum félaganna.

žaš er oršiš tķmabęrt aš hętta aš keira žetta öndveigissport ķ hjįverkum
eins og einhverja aukagrein.. žaš er til bingur af fólki sem hefur įhuga į žvķ aš keppa ķ žessu. og margir sem smķša sér tęki bara ķ žetta og eiša ķ žaš ómęldum tķma og peningum til aš keppa svo kannski 1 - 2svar į įri.

ég hef fulla trś į aš fleiri mundu svo safnast meš įrunum ef žetta vęri įrlegt alvöru mót.

ingvarp:
Žetta er nįttśrulega bara rugl ķ FBSH aš vera aš reyna aš hafa žetta žarna ofanķ gilinu  :?  žaš į nįttśrulega bara aš vera žarna uppi į opnu svęši, ef žetta er ofanķ gilinu žį getur skapast alveg ótrślega mikla hęttu. Jafnvel missir einhver stjórn į bķlnum og giliš er ekki žaš breytt aš žaš mundi enda vel bęši fyrir ökumann og bķlinn, segjum bara sem svo aš einhver myndi keppa į venjulegum rallżbķl og enda svo ķ žvķ aš missa stjórn į bķlnum og žį er allt fariš ķ voša  :?

bara mķn skošun  :wink:

og aušvitaš į aš halda fleirri sanda ekki bara 1 - 2 žaš er bara rugl  :wink:

firebird400:
Eitt skal vera alveg į hreinu !!!!

Aš ég žurfti ekkert aš taka neina įkvöršun hvaš žaš varšar žaš aš fresta žessari keppni...

Žaš var og er enn ekki nein braut į svęšinu til aš keppa į !!!!!!!!!!!

Žar af leišandi var žaš bara ÓGERLEGT aš halda keppni.

Viš hjį KK vorum og erum enn meš allann bśnaš klįrann til aš halda sandspyrnu og ekkert viš okkur aš sakast hvaš nišurfellingu keppninnar varšar.

Eftir žvķ sem mér skildist į Svani žį tęki žaš meira en heilann dag fyrir žessa stóru jaršżtu til aš gera svęšiš klįrt, sem sagt engar 20 min meš veghefli eins og einhver nefndi, enda enginn veghefill į svęšinu.

Og eftir į aš hyggja žį sé ég bara ekki hvaša breytingar gęti gert svęšiš fęrt fyrir t.d Kryppuna jį eša ašra vel śtbśna kvartmķlubķla, žaš er aš minnsta ekki neitt plįss fyrir til-baka-braut žarna.

Ég held aš ég verši aš fara aš skoša višhorf mitt til žessa samstarfs, ég ętla ekki aš beita mér fyrir žvķ aš KK fari aš halda torfęrur jį eša fari aš selja flugelda.

Formlegs svars frį stjórn veršur vęntanlega sett fram į spjalliš aš loknum fundi um mįliš.
Kv. Agnar Įskels.

haddi:
Eitthvaš aš frétta af sandspyrnumįlum?

firebird400:
Vonandi einhvaš af žvķ aš frétta eftir nęsta stjórnarfund sem veršur vonandi ķ vikunni

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version