Kvartmílan > Mótorhjól

númeraplötur??

(1/4) > >>

siggz:
Hvað er í gangi með lögguna núna vinur minn fór til rvk á hjólinu sínu og fekk boðun í skoðun á númeraplötuna útaf staðsetningu hann var með númeraljós og allt hvað eru ekki allir/margir með númeraplötuna undir undertail hjá sér hvað er eithvað vesen búið að vera í bænum með þetta ??

Racer:
hehehe hvað stoppaði hann LOL :lol:

annars á djóks þá þarf þetta að sjást samkvæmt lögum og menn hafa mis skemmtilegar leiðir til að vera á gráu svæðinu.. hvort sem númeraplatan er á hlið niður , á ská undir , á vírum og týnist þegar menn gefa í , á sér sýnilegum stað og 100% löglegt.

PHH:
Það er skuggalega mikið af lögreglumönnum sem halda að duttlungar þeirra séu lög. Segðu honum að fara með með hjólið í skoðun, ef að hann fær hana athugasemdalaust þá væri ráð að senda reikninginn til Lögreglustjórans í Reykjavík.

TommiCamaro:
5 Metrar frá og 1 meter hæð skal númerið vera lesanlegt

Valli Djöfull:

--- Quote from: "TommiCamaro" ---5 Metrar frá og 1 meter hæð skal númerið vera lesanlegt
--- End quote ---

Mikið langar mig oft að vera með tilbúinn pappír sem ég get klínt framan í lögregluna og sýnt þeim að þeir hafi rangt fyrir sér oft :)  Eins og í svona tilviki, ekki lent í þessu en það væri svoooo gaman að geta neglt þá í svona tilvikum þegar þeir eru með einhverja töffarastæla :)

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

Go to full version