Kvartmķlan > Keppnishald / Śrslit og Reglur
Kvartmķlukeppni 8. jślķ.
Bc3:
bśinn aš skrį mig verš į civic type r
shadowman:
Strįkar
Eru ekki til einhver sérstök dekk fyrir svona akstur sem grķpa betur :roll: :roll: :roll: :roll: :roll: :lol:
Bc3:
--- Quote from: "shadowman" ---Strįkar
Eru ekki til einhver sérstök dekk fyrir svona akstur sem grķpa betur :roll: :roll: :roll: :roll: :roll: :lol:
--- End quote ---
nei hvar heyršuru žaš :P
1966 Charger:
Skuggamenni
Ég er meš tilgįtu um hvaš er ķ gangi hér, en žarf aš fara allt til įrsins 1975 til aš gefa forsendurnar:
Sumariš žaš var haldiš sveitaball ķ hinum magnaša ballstaš Hśnaveri. Žar męttu m.a. nokkrir noršlenskir piltar į 4-ra gķra 390 blįum 67 Mustang sem enn er viš villihestaheilsu į Akureyri. Į žessum tķmum var hęgt aš kaupa andskoti grófmynstruš breiš dekk undir amerķsk tryllitęki og žessi Mustang var bśin slķkum. Nokkrir ballgestir fóru aš skoša Töngina žar į mešal einhverjir Siglfirskir jakar. Einn žeirra skreiš undir bķlinn og hrópaši ęstur upp yfir sig: "Nei, nei strįkar, hann er į vetrarslikkum!"
Ég held aš žeir sem hrópa į brautarbit séu bara ekki bśnir aš taka vetrarslikkana undan, enda hefur tķšin ekki gefiš tilefni til žess........
--- Quote from: "shadowman" ---Strįkar
--- End quote ---
Racer:
:lol:
į einhver til mynd af mustanginum nś til dags?
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version