Kvartmķlan > Keppnishald / Śrslit og Reglur

Kvartmķlukeppni 8. jślķ.

<< < (5/6) > >>

Bc3:
bśinn aš skrį mig verš į civic type r

shadowman:
Strįkar
Eru ekki til einhver sérstök dekk fyrir svona akstur sem grķpa betur :roll:  :roll:  :roll:  :roll:  :roll:  :lol:

Bc3:

--- Quote from: "shadowman" ---Strįkar
Eru ekki til einhver sérstök dekk fyrir svona akstur sem grķpa betur :roll:  :roll:  :roll:  :roll:  :roll:  :lol:
--- End quote ---

nei hvar heyršuru žaš :P

1966 Charger:
Skuggamenni

Ég er meš tilgįtu um hvaš er ķ gangi hér, en žarf aš fara allt til įrsins 1975 til aš gefa forsendurnar:

Sumariš žaš var haldiš sveitaball ķ hinum magnaša ballstaš Hśnaveri.  Žar męttu m.a. nokkrir noršlenskir piltar į 4-ra gķra 390 blįum 67 Mustang sem enn er viš villihestaheilsu į Akureyri.  Į žessum tķmum var hęgt aš kaupa andskoti grófmynstruš breiš dekk undir amerķsk tryllitęki og žessi Mustang var bśin slķkum.  Nokkrir ballgestir fóru aš skoša Töngina žar į mešal einhverjir Siglfirskir jakar.  Einn žeirra skreiš undir bķlinn og hrópaši ęstur upp yfir sig:  "Nei, nei strįkar, hann er į vetrarslikkum!"

Ég held aš žeir sem hrópa į brautarbit séu bara ekki bśnir aš taka vetrarslikkana undan, enda hefur tķšin ekki gefiš tilefni til žess........

--- Quote from: "shadowman" ---Strįkar
--- End quote ---

Racer:
:lol:

į einhver til mynd af mustanginum nś til dags?

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version