Author Topic: probblem  (Read 2074 times)

Offline Caprice Classic

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 342
    • View Profile
probblem
« on: July 04, 2006, 20:22:27 »
er með hérna 305 úr camaro og setti oná hana 600-650??? holley og var að velta fyrir mér hvort bensíndælan fyrir blandarann af camaronum séi öðruvísi þar sem hann var einhvað tölvustýrður en það flæðir bensín útum holleyinn allstaðar bara gjörsamlega fyllist.gæti verið að dælan sé að drekkja blandaranum?
Jóhann Bragi Stefánsson

Offline firebird400

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.307
    • View Profile
probblem
« Reply #1 on: July 04, 2006, 20:46:38 »
Var innspýting á vélinni áður

Innspýtingardælur eru á miklu hærri trukki en þær sem eru gerðar fyrir blöndunga

Er blöndungurinn búinn að standa lengi, eru flotin nokkuð ónýt eða föst niðri
Agnar Áskelsson
6969468

Offline Jenni

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 47
    • View Profile
probblem
« Reply #2 on: July 04, 2006, 21:03:21 »
Þú setur bara mælir á lögnina við blandarann og mælir þrýstinginn, ef hann er yfir 9 pundum þá halda flotnálarnar vísast ekki, en ef þrýstingurinn er kannski ekki meiri en 7pund þá eru flotnálarnar súlfaðar,og blandarinn yfirfyllist, það skeður ef blandarinn hefur staðið ónotaður í einhvern tíma. Það er hægt að laga nálarnar með því að snúa þeim í sætinu og spreyja kannski með w40, ég hef notað nozzlepasta með góðum árangri, flestir rjúka út í búð og kaupa nýjar flotnálar, en það er óþarfi.vona þetta hjálpi.
Jens S. Herlufsen

Offline Caprice Classic

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 342
    • View Profile
probblem
« Reply #3 on: July 04, 2006, 22:37:56 »
það var víst einhver tölvustírður blöndungur á þessari vél upphaflega og ættli það sé þá ekki ástæðan ættla að prufa að setja dæluna af gamla mótornum á annað kvöld gæti trúað að þetta sé of mikið trukk og þessi dæla sem er á núna er með þremur stúdum einn fyrir sogið og tveir spíssar út.en dælan sem ég var með við þennan holley og virkaði fínt er með einn sog og einn spíss út
Jóhann Bragi Stefánsson

Offline MrManiac

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 315
    • View Profile
probblem
« Reply #4 on: July 05, 2006, 20:40:06 »
T"B"I Blöndusinnspíting. Kom frá 87-89 í Camaro