Author Topic: willys 360 amc holley HJĮLP  (Read 3770 times)

Offline eisi

  • In the pit
  • **
  • Posts: 75
    • View Profile
willys 360 amc holley HJĮLP
« on: June 29, 2006, 14:56:21 »
ok er meš s.s. 360 amc meš 750 holley a honum en mįl meš vexti nuna er aš fer ekki i gang er um žaš bil aš taka viš ser og žį pumpa ég og žį brennur allt stórt bįl fķnt fyrir marsmellows sama hvaš hreyfi breyti kveikjunni alltaf blossar upp eldur

er aš visu ungur mašur aš koma til min i kvöld og vona ég VONA aš žaš gangi upp ašur en fer meš bensin og kveikjara i bilin

er einhver žarna uti sem žekkjir til svona hefur lent  i veit svör eša grunar ža endilega hafi samband og meš leišbeningar s.s. miša viš aš gangi ekki i kvöld er svona aš tryggja mig ef viškomandi i kvöld getur ekki kannski einvher annar žarna śti sem vęri til aš senda mer sima eša mail upp a aš rįšleggja mer eša comenta her um hvaš gęti veriš mališ .. sumir segja kveikju heilinn oršinn eitthvaš ruglašur einn hugsaši kannski timinn a vél oršin rangur ofl ofl ofl

annaš getur einhver sagt mer hvort žaš sé ekki rett žegar null stilli motorinn žį a strikiš aš vera į 0 en ekki 5 eša 10 skiljiš mig :)

anyway f.f.ž.

kv
Žórarinn
893-3474

kristjįn Mįr

  • Guest
willys 360 amc holley HJĮLP
« Reply #1 on: June 29, 2006, 20:30:09 »
ég lennti ķ žessu meš svona mótor en žį var einmitt kveikju heilinn sem er standard viš kveikjurnar ķ žessum vélum ónżtur en getur nokkuš veriš aš kveikjuröšunin sé bśin aš ruglast en žaš nįttśrulega ruglast ekki nema aftengja og raša svo óvart vitlaust ķ en ég myndi skjóta į heilann ef kveikjan er rétt

Offline chewyllys

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 132
    • View Profile
Kveikja!!!
« Reply #2 on: June 29, 2006, 21:15:34 »
Sęlir
Taktu kveikjuna śr,snśšu hamrinum ķ hįlfhring,smelltu henni aftur onķ og trekktu ķ gang.
Nśll stillt er 0.į damper.
Kv.röšinn er 18 43 65 72.
Björn V.   #794
ChevyBenz. 13.36@105 mph.
3525 lbs.

Offline eisi

  • In the pit
  • **
  • Posts: 75
    • View Profile
willys 360 amc holley HJĮLP
« Reply #3 on: June 29, 2006, 23:16:19 »
amm tok ventlalok af og fann fysta og setti up all ok .. bara nuna fer ekki i gang vęntanlega grunar mig aš žaš sé vegna blöndungurinn mķg lekur s.s. ut meš pakkningu milli millihead og blöndungs og einum 4 skrufum sżnist mer

fékk hann til aš snuast .. žegar hamašist a bensķngjöfinni bokstaflega hamašist er ekki žetta mįliš s.s. kemur loft inn meš blöndungun

arg garg er freka ut .. vantaši aš nota greyiš upp ur “hadeigi morgun

er meš holley 750 er og hef ahuga a blöndung ef einhver a i gošu standi helst til lįns eša leigu til aš komast aš hvort žaš er mįliš eša til sölu ma vera minni og jamm ef einhver arna uti hefur ekki vinnu a morgun endilega hafiš samband og hęgt aš gręja eitthvaš

takk kęrlega fyrir svörin :)

kv
Eišur

Offline chewyllys

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 132
    • View Profile
'A floti...
« Reply #4 on: June 30, 2006, 08:50:49 »
Góšan daginn.
Trślega bśinn aš drekkja mótornum meš bensķni,taktu kertinn śr og "žurrkašu" žau meš žrķstilofti,kveikjaraloga,og žurru bréfi,allavega athugašu vel hvort žaš sé góšur neisti žegar žś startar aftur,og EKKI dęla innįhann bensżni ķ grķš og erg,bara eitt til žrjś slög, notašu frekar nett innsog.
Björn V.   #794
ChevyBenz. 13.36@105 mph.
3525 lbs.

Offline Dodge

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.204
    • View Profile
willys 360 amc holley HJĮLP
« Reply #5 on: June 30, 2006, 12:43:28 »
ég mundi segja žér aš skoša bensķnžrķsting og flothęšina į tornum.
ef žaš er aš leka śt bensķn į milli blöndungs og millihedds žį er greinilega bara aš flęša stanslaust nišrśr tornum. annars vęri ekkert
bensķn žarna į ferš ķ neinum męli.
Besti tķmi ķ kvartmķlu. 10,697  60ft. 1,543  hraši. 114,5mph
Besti tķmi ķ 1/8. 6,526  60ft. 1,865  hraši. 117,5
Besti tķmi ķ sandi 4,762

Kvešja, Stefįn Steinžórsson
sķmi: 866-9282   e-mail: dodge@ba.is

Offline eisi

  • In the pit
  • **
  • Posts: 75
    • View Profile
willys 360 amc holley HJĮLP
« Reply #6 on: July 02, 2006, 14:20:09 »
skipti um blöndung og ekkert geršist .. gekk ekkert

var svo aš skoša og męla .. fannst startpungur eitthvaš furšulegur .. skipti um og i gang hann rauk helvķti magnaš

takk fyrir hjalpina allir :)

Offline eisi

  • In the pit
  • **
  • Posts: 75
    • View Profile
willys 360 amc holley HJĮLP
« Reply #7 on: July 04, 2006, 09:35:24 »
jęja ža er žaš nęsta mįl i žessari never ending story

nu er sjalfskiptingin steikt eša öllum likindum frekar en millikassin

žegar keyri hann eru endalaust bank og lęti svo setti hann inn tok drifskaftiš ur og setti i gang gaf inn ekkert geršist setti i drive og allt varš viltlaust i latum einhver sem žekkir inn a skiptingar hérna eša er odyrara aš skipta um hana

öll ašstoš žegin

kęr kv
Eišur

Offline Dodge

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.204
    • View Profile
willys 360 amc holley HJĮLP
« Reply #8 on: July 04, 2006, 12:32:04 »
ef žaš eru mykil óhljóš ķ henni žį er sennilega eitthvaš brotiš og betra aš finna ašra.

liggur žetta ekki śtum allt.
Besti tķmi ķ kvartmķlu. 10,697  60ft. 1,543  hraši. 114,5mph
Besti tķmi ķ 1/8. 6,526  60ft. 1,865  hraši. 117,5
Besti tķmi ķ sandi 4,762

Kvešja, Stefįn Steinžórsson
sķmi: 866-9282   e-mail: dodge@ba.is

Offline eisi

  • In the pit
  • **
  • Posts: 75
    • View Profile
willys 360 amc holley HJĮLP
« Reply #9 on: July 04, 2006, 15:02:54 »
einmit sem ég helt en viršist vera eitthvaš til aš skronum skamti af žessu

var svo sagt ašan aš žaš ętti aš vera einhverskonar pickup stöng fra blöndung nišur i skiptingu ??? ha.. hvaš er žaš hehe

žetta er s.s. 360 amc motor og skiptingin er skilst mer 727 tf og millikassi dan 20 er svona žaš sem hef komist aš i dag .. einhver žarna sem žekkir žetta pickup eša žetta skiptingar dot

f.f.ž.
eisi

kristjįn Mįr

  • Guest
willys 360 amc holley HJĮLP
« Reply #10 on: July 04, 2006, 18:12:26 »
var meš svona skiptingu ķ wyllis en žaš var engin stöng frį blöndung nišur ķ skiptingu žaš var bara pikk barkinn

kristjįn Mįr

  • Guest
willys 360 amc holley HJĮLP
« Reply #11 on: July 04, 2006, 18:13:22 »
en ég held ég viti um svona skiptingu ef hśn er farin

Offline chewyllys

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 132
    • View Profile
Millikassi....
« Reply #12 on: July 04, 2006, 21:20:29 »
Hę.
Taktu lokiš af, nešan į millikassanum,og skošašu hann vel,gęti veriš brotnar tennur eša gaflar.
Björn V.   #794
ChevyBenz. 13.36@105 mph.
3525 lbs.

Offline eisi

  • In the pit
  • **
  • Posts: 75
    • View Profile
willys 360 amc holley HJĮLP
« Reply #13 on: July 05, 2006, 10:13:14 »
fann pickup barkann :) var buin aš vera velta fyrir mer hvaša helv. barki žetta vęri hehe allavega žaš komiš a hreint reif millikassan nišur i gęr opnaši og skošaši get ekki séš mikiš neitt af honum ętla aš reyna aš koma honum i hendur einhvers sérfręšings ašur en fer i sjalfskiptingu nišurrif en mišaviš hvaš allt leit vel ut inn i honum grunar aš žetta sé skiptingin

kristjan mįr gętiru athugaš meš hvort svona skipting sé föl

Offline eisi

  • In the pit
  • **
  • Posts: 75
    • View Profile
willys 360 amc holley HJĮLP
« Reply #14 on: July 17, 2006, 20:42:30 »
jęja nu

er i leit aš wagoner hręi . eša eitthvaš alika

žaš sem mig vantar er annars vegar safty swicht kloin sem fer i samband a skiptingu og sjalfa skrufuna s.s. žaš sem styrir hvenar get startaš og bakljosum . fyrir 727 skiptingu

i sama vantar mig stangir/stöng til aš tengja blöndung i pickupiš žaš er barki en sagt aš žaš gangi engan vegin svo vantar žetta skilst ur wagoner eša willysbara ..

endilega svariš hér eša hafiš samband i sima 893-3474

f.f.ž.
Eisi