Hraðakstur af götunum og á inn á lokuð akstursíþróttasvæði
Teitur nú reddar þú viðaukanum og skellir þér, sama þó að þú þurfir að keppa í OF.Og núna er tækifæri fyrir Elvar að sýna það að hann var á öflugasta 4x4 bílnum á akureyri
Quote from: "firebird400"Teitur nú reddar þú viðaukanum og skellir þér, sama þó að þú þurfir að keppa í OF.Og núna er tækifæri fyrir Elvar að sýna það að hann var á öflugasta 4x4 bílnum á akureyriekki á meðan ég var líka á akureyri
Quote from: "Dohc"Quote from: "firebird400"Teitur nú reddar þú viðaukanum og skellir þér, sama þó að þú þurfir að keppa í OF.Og núna er tækifæri fyrir Elvar að sýna það að hann var á öflugasta 4x4 bílnum á akureyriekki á meðan ég var líka á akureyri Ég man nú ekki eftir að hafa séð þig á spyrnunni
Ég átti auðvitað við spyrnuna En ég þykist vita að þú tekur PrímerunaEn það verður auðvitað að staðfesta svona lagað.Þar sem ég er lagstur í flensu þá get ég því miður ekki litið við upp á braut
Quote from: "firebird400"Ég átti auðvitað við spyrnuna En ég þykist vita að þú tekur PrímerunaEn það verður auðvitað að staðfesta svona lagað.Þar sem ég er lagstur í flensu þá get ég því miður ekki litið við upp á braut teitur er kannski með mesta aflið, en ekki okkar snerpu
Hvernig er það...Í hvaða flokk færi pikkinn minn ef ég skyldi nenna að standa upp úr sófanum
Quote from: "nonni vett"Hvernig er það...Í hvaða flokk færi pikkinn minn ef ég skyldi nenna að standa upp úr sófanum GT flokk
og er þá ekki frítt að horfa á fyrir meðlimi klúbbsins?
Quote from: "Dohc"og er þá ekki frítt að horfa á fyrir meðlimi klúbbsins?Ætlar þú ekki að fara taka á þessum skyline uppá braut