Kvartmílan > Keppnishald / Úrslit og Reglur
OLÍS götuspyrna 2006- allir keppendur
Marteinn:
--- Quote from: "Kristján" ---Hvenar var keyrt 1/8 uppá braut???
--- End quote ---
þú getur séð 1/8 tímann á strimlinum :wink:
Bc3:
er ég félagi þþinn :lol: eheh ja eg er að ná aðeins betri timum en þessir plebbar þarna sem voru að spyrna á akureyri svo tók ég lika þennan 600 benz 2 seinna um kvöldið :P
Dohc:
--- Quote from: "Hondusnáði" ---
--- Quote from: "Kristján" ---hann er nú samt að keira betur en hondan herra hondu snáði he he type R hvað . ps það eru bara 2 bílar í 4 cil á betri tima en 1988 MAZDA 323 he he he já sanleikurinn er sár :D :D :D
--- End quote ---
jam satt type r (9,7 sec) var ekki að gera sig þarna, félagi minn á rauðann og er að taka 9,2 sec hérna uppá kvartmílubraut.
mazdan virkar, bara ekki svo vel að hun taki 8,8 :wink:
viltu tissjú ? :lol:
--- End quote ---
mazdan sem ég átti...mazda 323 1800dohc turbo 4wd 91/92árgerð var að fara best svo ég muni 9,280 1/8 uppá kvartmílubraut :wink:
Bc3:
hvaða tima átturu á henni
Marteinn:
--- Quote from: "Dohc" ---
--- Quote from: "Hondusnáði" ---
--- Quote from: "Kristján" ---hann er nú samt að keira betur en hondan herra hondu snáði he he type R hvað . ps það eru bara 2 bílar í 4 cil á betri tima en 1988 MAZDA 323 he he he já sanleikurinn er sár :D :D :D
--- End quote ---
jam satt type r (9,7 sec) var ekki að gera sig þarna, félagi minn á rauðann og er að taka 9,2 sec hérna uppá kvartmílubraut.
mazdan virkar, bara ekki svo vel að hun taki 8,8 :wink:
viltu tissjú ? :lol:
--- End quote ---
mazdan sem ég átti...mazda 323 1800dohc turbo 4wd 91/92árgerð var að fara best svo ég muni 9,280 1/8 uppá kvartmílubraut :wink:
--- End quote ---
hann er á fwd og ekki sami mótor eða ?
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version