Hjá Gísla Green er þetta afsökun
*EDIT vegna reiði í gær*
Geir minn.... ég veit ekki hvað hefur komið fyrir þig.... komandi upp í skúr til okkar (oftar en einusinni og oftar en tvisvar), þykjast vera ofsamikill vinur minn og drullar svo yfir mann á netinu.
Hvenær hef ég komið með svona afsökun??
Það hefur ekki verið ég að vera með svona afsakanir þar sem mitt mottó hefur alltaf verið það að þú spyrnir eins og bíllinn er, ef hann var bilaður þá var það samt sem áður jafn mikil spyrna.
Ég hef einusinni farið útá braut í sumar eftir að bíllinn kom á götuna (búinn að vera úti og vinna eins og hestur þannig að ég hef ekkert náð að laga það sem var bilað síðast þegar ég fór útá braut) og þá náði ég 13,18 (sem ég var bara ánægður með) sem er mun betri tími en þú hefur náð og það með 16 ára gömul ónýt sincro (tekur svona sekúndu að skipta yfir í 2. gír) og keyrandu um á check engine ljósinu, var ég að nota það sem afsökun??? NEI, ég ákvað bara að laga bílinn og bæta tímann minn (hef bara ekkert komist í það)
Ætlarðu ekki næst að segja eins og Biggi vinur þinn (sem þú hefur btw verið að drulla yfir og kalla pabbastrák útí skúr) að segja að érg ætli að fara einhverja 10 sekúndur, bara útaf því að ég hef aldrei gefið upp annað en að ég ætli að reyna að fara 12,5.
Kveðja Gísli með bilaða miðstöð