Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar

74 Trans Am sem er á leiðinni

<< < (5/9) > >>

burgundy:

--- Quote from: "firebird400" ---Einhverstaðar tíðkast að halda lítil jól í júní, en þessi var einmitt keyptur þá  :lol:

Hann verður að fara að drífa hann heim, hann er bara að ákveða sig hvað hann á að kaupa marga  :lol:  er að setja saman í gott safn  :wink:
--- End quote ---

Er hann að flytja inn fleiri en einn?

firebird400:
Veit ekki hvort hann er að koma með flr en einn svona, hann var að spá í öðrum vissi ég, veit ekki hvort hann fékk hann.

En hann á auðvitað haug af flottum bílum þessi

Masarati V8 twin turbo
Einhvað af benzum seinast er ég vissi
Range Rover
Lexus 430 SC eða hvað sem þeir heita tveggja sæta bílarnir
Lotus
o.fl.
Fullt af mótorhjólum,
sleðum
og öðrum leikföngum

Eðal töffari hér á ferð  8)

Ingvar Gissurar:

--- Quote from: "firebird400" ---Veit ekki hvort hann er að koma með flr en einn svona, hann var að spá í öðrum vissi ég, veit ekki hvort hann fékk hann.

--- End quote ---

Nei hann missti af honum.
En hinn ætti að rúlla hér um göturnar með vorinu :wink:
Annars er ég löngu hættur að reyna að muna eftir öllu sem fer í og úr dötakassanum hjá honum :roll:

firebird400:

--- Quote from: "Ingvar Gissurarson" ---
Annars er ég löngu hættur að reyna að muna eftir öllu sem fer í og úr dötakassanum hjá honum :roll:
--- End quote ---

:lol:  Já það er alveg vonlaust   :lol:

74transam:
Jæja loksins skráður hérna eftir margar tilraunir, já strákar er að bíða núna á íbæ.com eftir að kaupa annan Trans Am sem er með hluta af krami sem gott er að eiga ss: 468 stroker , NOS og freirra nammi.

Kv ÓLI Eyjólfs

http://cgi.ebay.com/ebaymotors/ws/eBayISAPI.dll?ViewItem&sspagename=ADME%3AB%3AWNA%3AMT%3A12&viewitem=&item=220069002043

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version